โผล่อีกคลิป วัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบอริหน้าผับ ก่อนตามไปเปิดศึกในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

โผล่อีกคลิป วัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบอริหน้าผับ ก่อนตามไปเปิดศึกในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

โผล่อีกคลิป วัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบอริหน้าผับ ก่อนตามไปเปิดศึกในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทองจับภาพขณะที่นายสุรเชษ หรือ ตอย อายุ 28 ปี เดินออกจากสถานบันเทิงพร้อมด้วยเพื่อนสาวคนหนึ่ง ก่อนที่จะมีชายวัยรุ่นนับสิบคนกรูเข้าทำร้าย โดยหนึ่งในชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีดำกางเกงขายาวชักอาวุธลักษณะคล้ายปืนปากกาจ่อยิงนายตอย แต่กระสุนไม่ลั่นก่อนที่วัยรุ่นอีกนับ 10 คนวิ่งกรูใช้ทั้งขวดและอาวุธรุมทำร้ายนายตอยจนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของเพื่อนนายตอยที่เดินออกมาด้วย โดยแม้จะล้มลงไปนอนกับพื้นแล้วยังมีชายวัยรุ่นอีกหลายคนกรูเข้าไปซ้ำจนนายตอยได้รับบาดเจ็บสาหัส

เป็นคลิปที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง พร้อมด่าทอการกระทำว่าเป็นการทำที่โหดร้ายป่าเถื่อนรุนแรง โดยเหตุการณ์นี้นำไปสู่การบุกเข้าไปทำร้ายนายตอยที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทองเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายยกพวกตะลุมบอนชุลมุนกันที่ด้านหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง จนเจ้าหน้าที่ต้องนำกำลังเข้าคุมสถานการณ์ ซึ่งต้องใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง

นางสาวเพิ่ม (นามสมมติ) เพื่อนสาวของนายตอยที่อยู่ในขณะเกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนขณะที่ตนเองกำลังพานายตอยกลับบ้านหลังจากเที่ยวสถานบันเทิงและมีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ขณะที่พาเดินออกมาก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่กระทบกระทั่งกันกว่า 10 คนรุมทำร้ายจนลงไปกองกับพื้น ตนเองพยายามร้องห้ามและร้องให้คนช่วย รวมทั้งพยายามห้ามซึ่งก็กันไม่อยู่ สุดท้ายก็มีคนออกมาช่วยกันห้ามก่อนที่จะนำตัวนายตอยส่ง รพ.อ่างทอง

ขณะที่อยู่ในห้องฉุกเฉินก็มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน เข้าไปด้านในและเกิดการรุมทำร้ายกันอีกรอบ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ออกมาช่วยกันแยก โดยหลังจากนั้นบริเวณด้านหน้าห้องฉุกเฉินก็มีการชุลมุนกันอีกรอบหนึ่ง

สุดท้ายตำรวจและเจ้าหน้าที่มาแยกกันออกไป เหตุการณจึงสงบหลัง เกิดเหตุทางญาติได้เร่งพานายตอยกลับไปพักที่บ้านเนื่องจากทางโรงพยาบาลเกรงว่าจะถูกกลับมารุมทำร้ายอีก

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.บินด่วนลงมากำชับการทำงานของเจ้าหน้าที่ พร้อมตรวจดูสถานที่เกิดเหตุที่โรงพยาบาลอ่างทอง โดยในช่วงค่ำที่ผ่านมา นายนิพนธ์ ทรัพย์เวชการ นิติกรโรงพยาบาลอ่างทอง รับมอบอำนาจจาก นายแพทย์ประภาส ลี้สุทธิพรชัย ผอ.โรงพยาบาลอ่างทอง แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่เข้าไปก่อเหตุในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนและเตรียมขออำนาจศาลขออนุมัติออกหมายจับ นายนนทชัย หรือ นน อายุ 29 ปี นายธนาธิป หรือ เอ็ม อายุ 25 ปี และแฟนสาวของนายเอ็มอีก 1 คน เพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกสถานที่ราชการ ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ และก่อเหตุทะเลาะวิวาทในสถานที่ราชการ พร้อมกับเตรียมขยายผลว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องหรือมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดเพื่อที่จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

>> นาทีเดือด 2 แก๊งคู่อริตีกันหน้าผับ ตามมาซัดกันต่อในห้องฉุกเฉิน ตำรวจเอาไม่อยู่

>> พยาบาลเล่านาทีหนีตาย เผยสภาพห้องฉุกเฉินหลังวัยรุ่นตีกัน เละเหมือนผ่านสงคราม

>> รอง ผบ.ตร. ลั่นแก๊งอ่างทองถล่มห้องฉุกเฉิน เจอข้อหาบุกรุก-ทำร้ายร่างกาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โผล่อีกคลิป วัยรุ่นนับสิบรุมกระทืบอริหน้าผับ ก่อนตามไปเปิดศึกในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook