ไอ้โรคจิตยิ้มให้ ก่อนบีบคอเด็กชาย 12 ขวบ ลากเข้าป่าข้างวัดบังคับอมนกเขา

ไอ้โรคจิตยิ้มให้ ก่อนบีบคอเด็กชาย 12 ขวบ ลากเข้าป่าข้างวัดบังคับอมนกเขา

ไอ้โรคจิตยิ้มให้ ก่อนบีบคอเด็กชาย 12 ขวบ ลากเข้าป่าข้างวัดบังคับอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ย. 62) เวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายได้ทำการกระทำชำเรา เด็กชาย ในป่าข้างวัดซอยประชาราษฎร์ ที่ชุมชนหนองตุ 2  ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.พงศ์พล  ผิวผ่อง รองสวป. สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านในชุมชน และ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี และ หลานชาย ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี  พาไปจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งป่าข้างวัดวิเวกบูรพาชัย  ให้การว่า ด.ช. บี ได้ปั่นจักรยานสีน้ำเงิน ออกจากบ้านมาเพียง 10 เมตร แล้วเห็นชายอายุประมาณ 20 กว่าปี รูปร่างอ้วนเตี้ยดำ ใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีเหลือง  นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว เดินอยู่ริมถนน แล้วมองหน้า ด.ช. บี พร้อมกับยิ้มให้ด้วย ก่อนเดินตรงเข้ามาหา ด.ช. บี

โดยในตอนแรก ด.ช.บี คิดว่าเขาอาจจะถามทาง จึงได้หยุดรถจักรยานปั่น โดยไอ้โรคจิตพูดขึ้นมาว่า ให้พาไปที่ลับตาคนหน่อย แล้วคิดว่าเขาจะไปหาที่สูบบุหรี่ ก่อนที่ไอ้โรคจิตเข้ามากอดและหอมแก้ม ด.ช.บี แล้วทำการบีบคอ ด.ช. บี บังคับให้ตามเข้าไปในวัด เพื่อจะพาไปที่ห้องน้ำ แต่มีพระสงฆ์อยู่หลายรูป ไอ้โรคจิต จึงได้เปลี่ยนใจลาก ด.ช. บี เข้าไปในป่าข้างวัด

หลังจากนั้นไอ้โรคจิต ทำการลงมืออมนกเขา ของ ด.ช.บี ใช้เวลาไม่นาน  แล้วไอ้โรคจิตบังคับให้ ด.ช.บี ทำการอมนกเขาของไอ้โรคจิต ใช้เวลาไม่นานเหมือนกัน จากนั้นไอ้โรคจิต ก็เดินออกมาจากป่าไปทางหน้าปากซอย ส่วน ด.ช. บี จึงได้วิ่งกลับไปที่บ้านแล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับยายฟัง  แล้วจึงไปบอกชาวบ้าน จากนั้นได้พากันออกมาดู เพื่อติดตามตัวจับตัวไอ้โรคจิต แล้วแจ้งตำรวจมาทำการสอบ

ร.ต.อ.พงศ์พล  ผิวผ่อง  ได้ทำการแจ้งวิทยุสกัด ไอ้โรคจิต ระบุรูปพรรณการแต่งกายว่าเป็นเช่นไร เพื่อให้ตำรวจสาย19 และสายตรวจเจ้าหน้าที่เขตงาน ทุกแห่ง ในพื้น ที่ อ.เมืองอุดรธานี ให้ทำการจับกุมตัวเอาไว้  แต่ก็ไร้วี่แวว ก่อนที่จะพาตัว ด.ช. บี พร้อมกับ นางน้อย ซึ่งเป็นยาย ไปยังที่โรงพัก เพื่อไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทิฐินันท์ เชียงหวาง รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี 

นางน้อย  ให้การว่า พ่อแม่ของ ด.ช. บี ได้แยกทางกัน ตั้งแต่หลานอายุ 6 เดือน ตนกับสามีจึงได้เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ปัจจุบัน เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอุดรฯ โดยลูกสาว ที่เป็นแม่ของหลานชาย  ในตอนนี้ไปทำงานต่างประเทศ ในช่วงเย็นนี้วันนี้เห็นหลานชายเอาจักรยานปั่นไปขี่เล่น เพราะไม่เห็นหลานเอามาขี่เล่นนานหลายเดือนแล้ว จนกระทั่งหลานชาย วิ่งกลับมาบ้านบอกว่าถูกไอ้โรคจิตกระทำชำเรา ทำให้รู้สึกตกใจอย่างมาก จึงได้ไปบอกเพื่อนบ้าน ออกมาดูบริเวณที่เกิดเหตุ โดยคนในชุมชน พอรู้ว่ามีเหตุการณ์มีไอ้โรคจิต  มากระทำชำเราเด็กในชุมชน พากันหวาดผวา หากตำรวจจับไอ้โรคจิตรายนี้ไม่ได้ รู้สึกไม่สบายใจ

ร.ต.อ.ทิฐินันท์ เชียงหวาง  เปิดเผยว่า ได้ทำการสอบปากคำเบื้องต้นของ ด.ช.บี และยาของเด็ก เอาไว้เสียก่อน โดยจะได้ประสานสหวิชาชีพ มาร่วมสอบ อย่างละเอียดอีกรอบ ซึ่งจะได้ให้ตำรวจ ทำการตรวจสอบบุคคลเป้าหมาย ที่เคยก่อเหตุกระทำชำเราเด็กชาย ในการติดตามจับกุมตัวไอ้โรคจิต นำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook