เปิดใจ ตำรวจหนุ่มถูกออร์แกไนซ์เทงานแต่ง เจ้าของยังหายเงียบ-แม่โทรมาขอโทษแทน

เปิดใจ ตำรวจหนุ่มถูกออร์แกไนซ์เทงานแต่ง เจ้าของยังหายเงียบ-แม่โทรมาขอโทษแทน

เปิดใจ ตำรวจหนุ่มถูกออร์แกไนซ์เทงานแต่ง เจ้าของยังหายเงียบ-แม่โทรมาขอโทษแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิบตำรวจหนุ่มเจ้าบ่าวป้ายแดง เปิดใจหลังตกเป็นเหยื่อสดๆ ร้อนๆ โดนออร์แกไนซ์ทิ้งจัดงานแต่งหน้าตาเฉย เคราะห์ดีแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจัดงานกันเองผ่านไปได้อย่างหวุดหวิด พบผู้เสียหายอีกหลายราย เตรียมรวมตัวแจ้งความ

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 พ.ย. มีผู้เสียหายเป็นคู่บ่าวสาวหลายคู่ที่จัดงานแต่งงานในวันดังกล่าวโดยว่าจ้างออร์แกไนซ์มาเป็นคนจัดงาน แต่ปรากฏว่าพอถึงเวลาจัดงานกลับทิ้งงานปล่อยให้คู่บ่าวต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ากันเองเพื่อให้การจัดงานเป็นไปตามกำหนด ซึ่งพบว่า ส.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์ หรือ อั๋น และ นางสาววิริยา ปัญญาจักร์ หรือ บี เจ้าบ่าวเจ้าสาวตกเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย โดย ส.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กส่วนตัว และมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมากนั้น

>> ตำรวจหนุ่มหวิดวิวาห์ล่ม ถูกออร์แกไนซ์เทงานแต่ง เพื่อนเนรมิตให้ใน 5 ชั่วโมง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ย.) จากการสอบถาม ส.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์ หรือ อั๋น เปิดเผยว่า ตัวเองและแฟนสาวได้ว่าจ้างออร์แกไนซ์รายนี้ที่เปิดหน้าร้านอยู่ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ ด้วยแพ็กเกจ 29,999 บาท ให้จัดงานแต่งงานในวันที่ 9 พ.ย.62 โดยได้ติดต่อว่าจ้างพร้อมจ่ายเงินวางมัดจำกันตั้งแต่เดือน ม.ค.62 ซึ่งทางออร์แกไนซ์ยังบอกด้วยว่าคู่ของตัวเองเป็นคิวแรก จากนั้นได้มีการติดต่อคุยงานกันตลอดเรื่อยมาทั้งการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ที่ต้องมีการจ่ายเงินเพิ่ม

จนกระทั่งอีก 1 วันก่อนการจัดงานที่ได้จ่ายเงินไปครบแล้วยังมีการพูดคุยสอบถามความพร้อมกันอยู่ โดยทางออร์แกไนซ์ยังมีการนำเอาโครงเหล็กรวมถึงดอกไม้จำลองมาวางไว้ให้ แต่หลังจากนั้นเมื่อถึงเช้าวันงานกลับติดต่อไม่ได้ และไม่มีความคืบหน้าการเตรียมงานใดๆ เลย

จนตัวเองแน่ใจว่าโดนเบี้ยวงานแน่นอน ทำให้ต้องระดมความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงคนรู้จักจัดหาข้าวของเตรียมงานกันเอง และต้องรีบหาชุดแต่งงานด้วย ซึ่งสามารถจัดเตรียมได้เรียบร้อยทันเวลาก่อนที่จะแห่ขันหมากและเริ่มงานเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือให้จัดงานผ่านไปได้ด้วยดี ขณะเดียวกันเสียความรู้สึกอย่างมากกับออร์แกไนซ์รายนี้ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องพบว่ามีคู่บ่าวสาวอย่างน้อย 5 คู่ ที่โดนเหมือนตัวเอง

และมีผู้เสียหายเป็นช่างภาพกับนักดนตรีที่ถูกว่าจ้างให้ทำงานแต่ยังไม่ได้รับเงิน รวมทั้งสิ้น 15 ราย โดยเตรียมเข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ในวันพรุ่งนี้ (13 พ.ย.) และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

โดย ส.ต.ท.พงษ์สวัสดิ์ บอกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องจนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าของออร์แกไนซ์รายนี้ได้ แต่ได้รับการติดต่อจากแม่ของเจ้าของออร์แกไนซ์รายนี้ที่โทรศัพท์มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวเองได้บอกไปแล้วว่าไม่ใช่ความผิดของแม่ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตัวเองต้องการเพียงให้ออร์แกไนซ์รายนี้กลับมารับผิดชอบ พร้อมชดใช้คืนเงินทั้งหมดที่ตัวเองจ่ายไปคืนมาเพื่อยุติเรื่องทุกอย่างเท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook