"คิมเบอร์ลี่" ได้แต่สงสาร คอมเมนต์ปริศนาแฉ ยื้อรัก "หมาก ปริญ" ทั้งที่เลิกกันแล้ว?

"คิมเบอร์ลี่" ได้แต่สงสาร คอมเมนต์ปริศนาแฉ ยื้อรัก "หมาก ปริญ" ทั้งที่เลิกกันแล้ว?

"คิมเบอร์ลี่" ได้แต่สงสาร คอมเมนต์ปริศนาแฉ ยื้อรัก "หมาก ปริญ" ทั้งที่เลิกกันแล้ว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ข้อความดราม่าแฉคู่รักคู่เลิฟ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ และ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ว่าจริงๆ ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว เพราะฝ่ายชายดอดไปขายขนมจีบนางเอกสาว เก้า-สุภัสสรา ธนชาต แต่ที่เห็นฝ่ายหญิงยังโพสต์ภาพคู่ในอินสตาแกรมอยู่ก็เป็นเพราะ พยายามยื้อรักให้ได้ไปต่อ

กระทั่งล่าสุดขณะที่ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เดินทางมาร่วมงาน DoiTung & Friends 2019 เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจแบบอารมณ์ดีถึงคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าว ว่าจริงๆ เธอกับหนุ่มหมากเจอเรื่องลักษณะนี้บ่อยแล้ว และก็ขอยืนยันด้วยว่าสิ่งที่ถูกเขียนขึ้นไม่มีทางเป็นเรื่องจริง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แอบสงสารชาวเน็ตคนดังกล่าวมากกว่า ที่ต้องสมัครอินสตาแกรมใหม่บ่อยๆ เพื่อเข้ามาคอมเมนต์อะไรแบบนี้

โพสต์ดราม่าจากชาวเน็ตปริศนา แฉรัก หมาก - คิมเบอร์ลี่

"อีกแล้วเหรอ ไม่รู้ (หัวเราะ) แต่สำหรับคิมมันไม่ได้เป็นอะไรที่แปลกใหม่เลยนะ ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เพราะการที่เรามาถึงจุดนี้ มันหมายความว่าเราผ่านอะไรมาเยอะแล้ว และคอมเมนต์นี้ก็ไม่ใช่คอมเมนต์แรกด้วย ฉะนั้นตราบใดที่เรายังเป็นนักแสดงอยู่ มันก็จะมีแบบนี้มาเรื่อยๆ ค่ะ"

"ชินแล้ว เจอมาเยอะแล้ว เพราะอย่างที่บอกมันมีมาตลอด เพียงแต่เราอาจจะไม่ได้เห็นบ่อยในช่วงนี้ก็เท่านั้นเอง หรือถ้าเห็นเราก็แค่มองให้เป็นเรื่องตลกไป อีกอย่างเรื่องที่เขาเขียนมันก็ไม่ได้เป็นความจริงด้วย แต่งมาเป็นเรื่องเป็นราวเลย แต่ใครจะมารู้ดีกว่าเรา ฉะนั้นเราก็เลยไม่ได้สนใจค่ะ"

"ถามว่ามันบั่นทอนไหมกับการที่ต้องเจออะไรแบบนี้บ่อยๆ ก็ไม่นะคะ เพราะเราเชื่อว่าคอมเมนต์แบบนี้มันมีแค่ไม่กี่คนหรอก แต่คนที่รักเรามีเยอะกว่ามากๆ ไม่ใส่ใจ ถ้าเห็นก็บล็อกก็ลบไป แต่เขาก็เปลี่ยนชื่อมาใหม่เรื่อยๆ สงสารเขามากกว่า เขาคงว่างจริงๆ"

IG kimmy_kimberleyหมาก - คิมเบอร์ลี่ คู่รักซุปตาร์ไลฟ์สไตล์ตรงกัน

อัปเดตเรื่องแต่งงาน หมาก ปริญ บอกว่าคุยกับครอบครัวตัวเองแล้ว และเรือนหอที่เราขอใหญ่ๆ ก็ได้แน่นอน ?
"เดี๋ยว (หัวเราะ) คิมบอกว่าขอใหญ่เหรอ คิมบอกตอนไหนว่าอยากได้ใหญ่ๆ (หัวเราะ) ใหญ่กว่าบ้านตากอากาศหรือเปล่า เพราะบ้านตากอากาศเล็กนิดเดียวเอง ซึ่งมันอาจจะต้องใหญ่กว่านั้น แต่ไม่ได้ขอใหญ่ๆ แน่นอน (หัวเราะ) ช่วงนี้ก็เก็บเงินไปค่ะ"

เขาบอกด้วยว่าดูที่ใกล้โรงเรียนลูกไว้แล้ว ?
"เนี่ย ชอบตอบให้เรางานเข้าตลอด (หัวเราะ) ค่อยๆ เป็นสเต็ปไปดีกว่าค่ะ แต่ถ้าถามว่าเคยคุยไหม ก็เคยคุย คุยไปเรื่อย ไม่ได้เป็นการคุยแบบซีเรียสจริงจัง ส่วนเรื่องความพร้อม คือ...คือใจอาจจะพร้อมแล้ว แต่มันก็อาจจะมีหลายๆ อย่างไงที่เราต้องรับผิดชอบ ซึ่งคงไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ปีหน้าค่อยมาถามใหม่ (หัวเราะ)"

ตกใจไหมที่เขาบอกว่าจะสร้างเรือนหอใกล้โรงเรียนลูก ?
"ตกใจเหมือนกันค่ะ แต่เราก็แค่คุยกันเล่นๆ ประมาณว่า ถ้าบ้านอยู่ไกลมากก็อาจจะไม่สะดวก (หัวเราะ) นี่นึกเลยนะว่าถ้ามีลูกจะต้องอ้วนมากแน่ๆ เพราะมันต้องพัง (หัวเราะ) ก็คิดไว้ค่ะว่าในอนาคตอยากมีเป็นของตัวเอง แต่อาจจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ต้องเก็บเงินก่อน ค่อยมานั่งคุยอีกทีว่าจะเอายังไงค่ะ"

>> "คิมเบอร์ลี่" ควงแขน "หมาก ปริญ" ซื้อที่ปลูกบ้าน ถูกแซวหนักเตรียมสร้างเรือนหอแล้ว

>> "หมาก-คิมเบอร์ลี่" ไม่ต้องถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ทริปนี้ทำทะเลหวานไปเลย

>> "คิมเบอร์ลี่" อวดหุ่นแซ่บริมทะเล เซ็กซี่จนเพื่อนดาราคอมเมนต์เยอะมาก

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่" ได้แต่สงสาร คอมเมนต์ปริศนาแฉ ยื้อรัก "หมาก ปริญ" ทั้งที่เลิกกันแล้ว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook