ทนายความสาวเครียดปมชีวิต จุดเตารมควันเสียชีวิตคารถข้ามคืน

ทนายความสาวเครียดปมชีวิต จุดเตารมควันเสียชีวิตคารถข้ามคืน

ทนายความสาวเครียดปมชีวิต จุดเตารมควันเสียชีวิตคารถข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความสาวตัดสินใจจบชีวิต จุดเตาไฟรมควันตัวเอง เสียชีวิตคารถยนต์ ขับมาจอดเอาไว้ริมอ่างเก็บน้ำ คาดเครียดและซึมเศร้าให้กับปัญหาชีวิต

เมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบรถยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่ง จอดทิ้งในที่ดินว่างเปล่าเป็นเวลานานข้ามวัน บริเวณริมขอบอ่างเก็บน้ำมาบประชัน ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ จอดอยู่ในที่ดินว่างเปล่าใต้ต้นไม้ พบประตูรถปิดเอาไว้ และกระจกปิดไว้อย่างแน่นหนาเช่นกัน แต่ไม่ได้ทำการล็อกประตู เมื่อเปิดเข้าไปที่เบาะนั่งคนขับ พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.เจริจา อายุ 32 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ใดๆ

ขณะที่ภายในรถมีเหม็นกลิ่นควันไฟคละคลุ้ง ที่พื้นรองเท้าข้างที่นั่งคนขับพบเตาอั้งโล่วางอยู่ โดยด้านบนมีการจุดฟืนทิ้งไว้จนกลายเป็นเถ้า พร้อมถุงบรรจุถ่านไม้อีกถุง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนคนขายข้าวโพด พยานผู้พบศพเป็นคนแรก เล่าว่า ได้ขี่รถผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ และเห็นรถคันนี้จอดอยู่ในที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 13 พฤศจิกายน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งผ่านมาอีกวันก็ยังเห็นรถจอดอยู่ที่เดิม จึงรู้สึกแปลกใจ เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบคนหมดสติอยู่ข้างในรถ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ในเวลาต่อมา น.ส.นุชนาถ อายุ 31 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตได้เดินทางที่จุดเกิดเหตุ และให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นทนายความ อยู่ที่สำนักงานแห่งหนึ่ง ในซอยเทพประสิทธิ์ เขตเมืองพัทยา และพักอยู่ร่วมกันที่ซอยทองนาค แต่มาระยะหลังผู้เสียชีวิตมักบ่นเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่พอใช้ จึงเกิดความเครียดและมีอาการซึมเศร้า พร้อมบ่นอยากตายอยู่หลายครั้ง

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 พฤศจิกายน ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกมาจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 09.00 น. ก่อนจะไม่กลับบ้านมาอีกเลย จึงพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ทราบก็พบว่าเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook