"ดาว พิมพ์ทอง" เผยเคล็ดลับ วิธีทำให้มูฟออนจากความรักได้เร็วแบบความไวแสง

"ดาว พิมพ์ทอง" เผยเคล็ดลับ วิธีทำให้มูฟออนจากความรักได้เร็วแบบความไวแสง

"ดาว พิมพ์ทอง" เผยเคล็ดลับ วิธีทำให้มูฟออนจากความรักได้เร็วแบบความไวแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาใช้ชีวิตตามสไตล์สาวโสดที่นับวันยิ่งเพิ่มดีกรีความสวยและแซ่บแบบไม่ต้องกลัวใครมาหวงเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม เพราะหลังจากที่เธอได้ตัดสินใจประกาศยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ไปได้ไม่นานเท่าไหร่ ก็แทบจะไร้วี่แววความโศกเศร้าออกมาให้แฟนๆ ได้เห็น

ซึ่งในทางตรงกันข้าม ดาว พิมพ์ทอง ยังเดินหน้าใช้ชีวิตตามปกติ เที่ยวเล่น ถ่ายรูปร่าเริงสดใส จนบางครั้งใครหลายคนก็อดคิดไม่ได้ว่า เธอมีวิธีการจำกัดความเฮิร์ทที่เกิดขึ้นออกไปให้หมดอย่างรวดเร็วได้อย่างไร

ล่าสุด ดาว พิมพ์ทอง ได้ถือโอกาสนี้ตอบคำถามที่ถูกถามมาตลอดผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับที่ทำให้ตัวเองมูฟออนออกมาแบบความไวแสงไว้ทำนองว่า นอกจากจะต้องใช้ความสตรองแล้ว ต้องใช้คำว่า ช่างมัน ให้หมดทุกสถานการณ์ ตัดสินใจให้ไวและเคารพกับการตัดสินใจของตัวเอง อยู่กับปัจจุบัน หากกลับไปคิดถึงอีกก็ให้บอกตัวเองว่าหยุดได้แล้ว โฟกัสสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเป็นพอ จากนั้นก็ให้อภัยทั้งเขาและตัวเองเยอะๆ

 IG: pimtdaoดาว พิมพ์ทอง เผยเคล็ดลับมูฟออนจากความรักเร็วด้วยความไวแสง

นอกจากนี้ ดาว พิมพ์ทอง ยังได้ตอบคำถามจากแฟนๆ อีกด้วยว่า หากเลือกได้อยากมีแฟนใหม่เป็นแบบไหน ซึ่งเธอได้ตั้งสเปกมาทั้งหมด 10 ข้อด้วยกันดังนี้ "เป็นคนดี, อบอุ่น, รักเดียวใจเดียวไม่ทำให้ระแวง, มีความเป็นผู้ใหญ่, รักครอบครัว, มีการมีงานที่ดี, ดูดี แต่งตัวเป็น ไม่ใช่แต่งตัวเก่ง, ไม่ขี้เมา ไม่สังคมจ๋า สูบบุหรี่ได้ไม่ติด, เป็นผู้ฟังที่ดีและใจเย็น, ขอสูงหน่อยนะ 180 งี้ ปล.หาจากไหนวะ"

>>ไปเที่ยวนรก "ดาว พิมพ์ทอง" ตอบแซ่บ ถูกคอมเมนต์ถามหลังเลิก "พอร์ช ศรัณย์"

>>"ดาว พิมพ์ทอง" ขอใช้คำนี้! สมน้ำหน้าตัวเอง ตัดใจเลิก "พอร์ช" ภาพหลุดคุยสาวพริตตี้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ดาว พิมพ์ทอง" เผยเคล็ดลับ วิธีทำให้มูฟออนจากความรักได้เร็วแบบความไวแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook