ระทึก รถบัสไหลชนป้อมยาม คนขับโทรแจ้งประกันก่อนฟุบหมดสติเสียชีวิต

ระทึก รถบัสไหลชนป้อมยาม คนขับโทรแจ้งประกันก่อนฟุบหมดสติเสียชีวิต

ระทึก รถบัสไหลชนป้อมยาม คนขับโทรแจ้งประกันก่อนฟุบหมดสติเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสไหลชนป้อมยามปทุมธานี คนขับพยายามดึงรถให้หยุดจนโรคหัวใจกำเริบจนเสียชีวิต

ร.ต.อ.ประสพศิลป์ พิมพ์มีลาย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณหน้าป้อมยามของการเคหะแห่งชาติ บ้านเอื้ออาทรลาดหลุมแก้ว 2 หมู่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงาน ชื่อ นายสมทรง อายุ 69 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตบริเวณหน้าป้อมยาม ใกล้กันพบรถบัสรับส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียน 30-1474 ปทุมธานี สภาพด้านซ้ายของรถชนกับป้อมยาม จนด้านข้างรถและตัวป้อมยามได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นางอรัญญา ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีตนเองเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงาน จะมาจอดรถไว้ริมถนนใกล้ป้อมยาม และช่วงเช้าของทุกวันจะมาเช็ดรถก่อนไปรับคนงาน ซึ่งเมื่อเช้าได้มาเช็ดรถแล้ว

จู่ๆ รถเกิดไหล และไปเฉี่ยวชนกับป้อมยาม สามีตนเองจึงพยายามดึงรถเพื่อให้รถหยุดแต่ดึงไม่ไหว จากนั้นก็มีอาการเหนื่อยหอบจึงได้นั่งพักพร้อมโทรศัพท์แจ้งบริษัทประกันภัย ก่อนจะฟุบหมดสติและได้เสียชีวิตที่หน้าป้อมยาม

ทั้งนี้ สามีของตนมีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจอยู่แล้ว คาดว่าช่วงที่ดันรถอาจจะเหนื่อยจนทำให้โรคหัวใจกำเริบและเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก รถบัสไหลชนป้อมยาม คนขับโทรแจ้งประกันก่อนฟุบหมดสติเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook