สาวสุดอึ้ง เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจตอนตี 1 อ้างส่งสัญญาณไปช็อตเท้า "หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว"

สาวสุดอึ้ง เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจตอนตี 1 อ้างส่งสัญญาณไปช็อตเท้า "หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว"

สาวสุดอึ้ง เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจตอนตี 1 อ้างส่งสัญญาณไปช็อตเท้า "หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ratti PS  โพสต์เล่าเหตุการณ์สุดงง ที่ตนเองถูกตำรวจเรียกมาคุยกลางดึกเพราะถูกป้าข้างบ้านแจ้งความ กล่าวหาว่าเธอส่งสัญญาณอะไรสักอย่างออกไป จนทำให้กระแสไฟไปช็อตจี้ฝ่าเท้า จนรู้สึกเหมือนเป็นเหน็บชา ซึ่งทางคุณตำรวจก็มีท่าทีงงๆ ตอนสอบถามข้อมูลกับป้า ว่าเกิดเหตุนี้ได้อย่างไร เพราะต้องมีหลักฐาน ข้อความของเจ้าของคลิประบุว่า...

"โอ้ยยย!!!! กูจะบ้า กับมนุษย์ป้าข้างบ้าน ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเอง นอนหลับอยู่ดีๆ มีตำรวจมาตะโกนเรียกหน้าบ้านพร้อมมนุษย์ป้าข้างบ้าน อยู่ดีๆ ก็หาว่าส่งสัญญาณอะไรไปช็อตเท้าเค้า อยู่ๆ บอกให้เลิกส่งสัญณาณไป นี่มันตี 1 กว่าแล้ว กูจะเอาไรไปส่งว่ะ น้ำลายที่นอนยืดๆ หรือกระแสจิตในความฝันหรืออะไร โอ๊ะ!!!! พอเปิดประตูบ้านมาถามตำรวจคำแรกว่ามีอะไรหรือเปล่าคะ ป้าบอกอย่ามาพูดแบบนี้เจอตำรวจกี่คนก็พูดแบบนี้ เอ้า!!!!

นี่ไม่ได้งงคนเดียวนะ ตำรวจก็งง เห้ย หรือกูเป็นมนุษย์ต่างดาวว่ะ ทีเวลาแม่งทุ้บกำแพงบ้านบ้าง ตะโกนเรียกกูตี 3-4 บ้างแหละ ใครกันต้องเป็นคนกลัวว่ะ ตกลงกูหรือเค้า?? ตั้งแต่ลุงข้างบ้านบอกว่าให้ระวัง กูนี่ก็กลัวมาตลอด ไม่เคยคิดจะโดนกับตัวเอง แล้ววันนี้มันก็มาถึง แจ้งความกลับก็ไม่ได้แม่งเป็นบ้า #กูร้องเรียนอะไรที่ไหนได้บ้างว่ะ #เมียใครแม่ใครทำไมไม่มาดูวะ #บ้าแล้วทำไมไม่ไปรักษาอ่ะ #มันใช่เรื่องของกูไหมละ ดูคลิปเอาละกันเนอะ ตำรวจเอือม กูคงไม่ต่างจากเค้า #ขอหยาบคาย #ขอระบาย #กูเหนื่อย #ขออนุญาตคุณตำรวจนะคะ"

โดยในคลิปหญิงสาวได้บอกป้ากับตำรวจว่า เข้าไปค้นได้นะ แต่ป้าข้างบ้านก็บอกว่าไม่ต้องเข้าไป บอกแบบนี้เข้าไปค้นก็ไม่เจอ รู้อยู่ว่าถ้าเรียกตำรวจมาก็เป็นแบบนี้ และยังบอกด้วยว่า อดทนมานานแล้ว ให้เลิกส่งสัญญาณได้แล้ว จนหญิงสาวถึงกับต้องบอกว่า "หนูไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวนะป้า" พอตำรวจบอกว่ายังไม่มีองค์กรไหนทำได้ ป้าก็สวนตำรวจไปอีกว่า รู้ได้ยังไง ก็มันเกิดกับตัว

ทางตำรวจบอกว่า เมื่อมีเจ้าทุกข์เรียกมา ก็ต้องฟังข้อมูลทั้ง 2 ฝ่าย ที่ป้าอ้างว่าเขาส่งสัญญาณมารบกวน มันไม่มีหลักฐาน แต่ทางป้ารบกวนอีกฝ่ายอย่างชัดเจน ป้าจึงบอกขอโทษแต่ให้ฝ่ายสาวคู่กรณีเลิกส่งสัญญาณได้แล้ว คุณตำรวจจึงขอให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับไปนอนทั้งคู่ เพราะเป็นเวลาตี 1 แล้ว สุดท้ายเมื่อตำรวจถามว่าพี่ต้องการอะไร ป้าก็บอกว่า "ต้องการให้เขาหยุดส่งสัญญาณไง" ก่อนจะบอกด้วยว่า ไม่แจ้ง 191 แล้ว เพราะว่า 191 พึ่งอะไรไม่ได้

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้เข้ามาดูคลิปและอ่านเรื่องราวดังกล่าว ต่างก็งงไปตามๆ กันกับความคิดของเพื่อนบ้านรายนี้ พร้อมทั้งแสดงความเห็นใจสาวเจ้าของโพสต์ที่ต้องเจออิทธิฤทธิ์คุณป้าจนไม่ได้หลับไม่ได้นอน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook