พ่อวัยดึกกับเมียใหม่ที่คือลูกสาวตัวเอง ร่วมมือฆ่าปริศนาอำพรางศพหนุ่ม

พ่อวัยดึกกับเมียใหม่ที่คือลูกสาวตัวเอง ร่วมมือฆ่าปริศนาอำพรางศพหนุ่ม

พ่อวัยดึกกับเมียใหม่ที่คือลูกสาวตัวเอง ร่วมมือฆ่าปริศนาอำพรางศพหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกฆาตกรรมฝังศพอยู่หลังบ้าน ที่แท้เป็นฝีมือของพ่อและลูกสาวทั้ง 2 คน ตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจ ช็อกซ้ำที่แท้ทั้งคู่มีสัมพันธ์เชิงสวาทกันเอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายหนุ่มถูกฆาตกรรมอำพรางศพ โดยผู้ที่อยู่เบื้องต้นคือหญิงสาวคู่เดทของเขากับพ่อของฝ่ายหญิง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาะรอยและตามสืบถึงแรงจูงใจเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ กลับพบว่าพ่อกับลูกสาวได้มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกว่าสายเลือดและเข้าพิธีแต่งงานด้วยกันมาแล้ว

นายแลรี่ วัย 55 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรมอำพรางชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยพบว่า นางสาวอแมนดา อายุ 31 ปี และ นางสาวแอนา อายุ 32 ปี ลูกสาวทั้ง 2 คนของเขา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตเป็นปริศนาของชายหนุ่มด้วย

ตามรายงานระบุว่า ชายหนุ่มผู้เสียชีวิตเป็นคู่เดทและคบหาดูใจอยู่กับนางสาวอแมนดา แต่จากแนวทางการสืบสวน ผู้ต้องหายังไม่ยอมปริปากบอกถึงแรงจูงใจและสาเหตุที่จำเป็นต้องฆ่าชายหนุ่มผู้นี้ พฤติการณ์ในการก่อเหตุทั้ง 3 พ่อลูกได้ตบตีทำร้ายฝ่ายชาย โดยใช้ขวดไวน์ฟาดใส่ที่ศีรษะอย่างแรง ทำให้เขาหมดสติทั้งที่บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะจับมัดมือมัดเท้าและฉีดสารพิษเข้าร่างกาย

หลังจากนั้นก็ได้ช่วยกันบีบคอทำร้ายซ้ำอีกครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเขาจะเสียชีวิต แล้วลากร่างนำไปฝังเอาไว้ที่หลุมตื้นๆ ในพื้นที่ใกล้ๆ บ้านของพวกเขา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนถึงสาเหตุที่มาที่ไปของเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ เพราะเหตุใดพวกเขาจึงทำร้ายชายคนดังกล่าวถึงแก่ชีวิต

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบเบาะแสที่ทำให้ประหลาดใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากนายแลรี่กับลูกสาวคนเล็กได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และหลังเกิดเหตุทั้งคู่ยังได้มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะออกไปท่องเที่ยวด้วยกันและเข้าพิธีแต่งงานเล็กๆ ที่โบสถ์แห่งหนึ่งในรัฐเวอร์จิเนีย เบื้องต้นนายแลรี่กับลูกสาวของเขาถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมอำพรางศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook