ออมสินชวนเที่ยวงาน GSB SMART SMEs SMART START UP 2019 เตรียมก้าวสู่ยุค 5.0 ไปด้วยกัน

ออมสินชวนเที่ยวงาน GSB SMART SMEs SMART START UP 2019 เตรียมก้าวสู่ยุค 5.0 ไปด้วยกัน

ออมสินชวนเที่ยวงาน GSB SMART SMEs SMART START UP 2019 เตรียมก้าวสู่ยุค 5.0 ไปด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอี สตาร์ทอัพรุ่นใหม่ หรือผู้ที่สนใจเริมสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง ห้ามพลาดงาน GSB SMART SMEs SMART START UP 2019 งานเดียวที่รวมทุกกิจกรรมที่จะเสริมศักยภาพ SMEs และสร้าง Startup ไทยให้พร้อมก้าวสู่ยุค 5.0 อย่างมั่นใจ

ธนาคารออมสินยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการในแวดวงธุรกิจด้านต่างๆ มาโดยตลอด จึงได้จัดกิจกรรม GSB SMART SMEs SMART START UP 2019 ประจำปี 2562 ขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ GSB Journey to Success โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา เพื่อแสดงศักยภาพทางความคิด และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ของกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพ รวมทั้งสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างโอกาสสู่การเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ภายในงานจัดแสดงผลงาน Showcase& Innovation Club บริการให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ SMEs, บริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ SMEs และ Startup, โครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Startup ตัวจริง ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จัดแสดงร้านค้าผลงานธุรกิจ GSB Smart Startup Company, ร้านค้าลูกค้าธุรกิจ Startup, ร้านค้าลูกค้าธุรกิจ Venture Capital และร้านค้ายุวพัฒน์รักษ์ถิ่นอีกด้วย

ห้ามพลาดการเข้าร่วมฟังเสวนาแชร์ประสบการณ์ในการก่อร่างสร้างธุรกิจจากผู้ประกอบการ SMEs Startup จากโครงการประกวด GSB สุดยอด SMEs Start up ตัวจริง ที่ได้รับการสนับสนุนละส่งเสริมจากธนาคารออมสิน เช่น คุณปฏิวัติ อินทร์แปลง เจ้าของฟาร์มโคนมและผลิตภัณฑ์นม IN MILK, คุณสิทธิกร นวลรอด CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง SYSTEM STONE และคุณอานันท์ ประเสริฐรุ่งเรือง Co-Founder ของ AIRPORTELS Luggages Delivery

งานนี้ยังได้สปีกเกอร์เป็นนักธุรกิจชื่อดังหลายราย ที่ยินดีร่วมแบ่งปันความรู้และข้อคิดในการพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นคุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด, คุณกิติพงษ์ ธาราศิริสกุล Chief Technology Officer Huawei Technologies และคุณวู้ดดี้ มิลินทรจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท Woody World จำกัด

เช่นเดียวกับโอกาสในการเข้าร่วมเวิร์คช้อปดีๆ ด้านการพัฒนาแนวคิดทางธุรกิจในหัวข้อ Design Thinking โดยคุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง และเวิร์คช้อปพัฒนาศักยภาพในระบบความคิดกับ LEGO SERIOUS PLAY ที่จะทำให้คุณเกิดไอเดียใหม่ๆ ในการทำธุรกิจอย่างแน่นอน

งานดี มีประโยชน์ และน่าสนใจขนาดนี้ ย่อมจุดประกายไฟในตัวคุณให้อยากลุกขึ้นมาสร้างธุรกิจของตัวเองเร็วๆ แล้วเจอกันระหว่างวันที่ 28 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา ฮอลล์ EH 99-100 บูธ G1

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/GSBSMEsStartup

GSB SMEs Startup Website :  https://smestartup.gsb.or.th

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook