"ณเดชน์" เล่าโมเมนต์ ตุ๊กๆ สื่อรัก ขอเก็บความประทับใจ นั่งด้วยกันกับ "ญาญ่า" ครั้งแรก

"ณเดชน์" เล่าโมเมนต์ ตุ๊กๆ สื่อรัก ขอเก็บความประทับใจ นั่งด้วยกันกับ "ญาญ่า" ครั้งแรก

"ณเดชน์" เล่าโมเมนต์ ตุ๊กๆ สื่อรัก ขอเก็บความประทับใจ นั่งด้วยกันกับ "ญาญ่า" ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเสิร์ฟความหวานและความฟินให้กับแฟนคลับกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่เลิฟซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เพราะล่าสุดทั้งคู่เพิ่งจะโชว์โมเมนต์หวานด้วยการอวดคลิปวีดีโอสุดน่ารัก ขณะโดยสารรถตุ๊กๆ ลงบนอินสตาแกรม จนชาวโซเชียลพร้อมใจกันตั้งชื่อซีนหวานๆ ครั้งนี้ให้เป็น ตุ๊กๆ สื่อรัก กันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ได้ออกมาเล่าถึงโมเมนต์หวานดังกล่าว พร้อมกับยอมรับด้วยว่า นี่คือครั้งแรกที่ตัวเองและสาวญาญ่าได้นั่งรถตุ๊กๆ ด้วยกัน จึงรู้สึกว่าอยากที่จะเก็บภาพช่วงเวลาดีๆ นี้เอาไว้ในความทรงจำ

"พอดีวันนั้นเราสองคนต้องเดินทางไปทำธุระกันในเมือง ซึ่งตอนแรกเราตั้งใจไว้ว่าจะนั่งรถไฟฟ้ากลับ แต่บังเอิญจังหวะนั้นรถตุ๊กตุ๊กขับผ่านมาพอดี น้องก็เลยเปลี่ยนใจขึ้นรถตุ๊กๆ ไปดีกว่า ซึ่งก็มีความสุขดีครับ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นพอดี แถมเราเองก็ยังได้นั่งรถกันชิวๆ ด้วย สนุกดี ซึ่งก็มีถ่ายรูปเก็บไว้ในกล้องฟิล์มด้วยเหมือนกัน เป็นความทรงจำดีๆ ที่อยากเก็บไว้"

"จริงๆ นี่เป็นครั้งแรกของเราสองคนเลยนะครับที่ได้ขึ้นรถตุ๊กๆ ด้วยกัน ก็ตื่นเต้นดี และก็มีความสุขอย่างที่บอก แถมตอนที่ขึ้นรถก็ต่อราคาคนขับไปเยอะเลยด้วย แต่ว่าสุดท้ายเราก็จ่ายเขาแบบเต็มๆ ครับ"

"ผมรู้สึกว่าผมกับน้อง เราทั้งคู่เป็นคนที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน กิจกรรมที่เราทำก็มักจะเหมือนๆ กัน และก็สนุกสนานไปกับทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป การกิน หรือเรื่องอะไรก็ตาม ยกเว้นการแต่งตัวเพราะผมไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ (หัวเราะ)"

IG kugimiyasตุ๊กๆ สื่อรัก โมเมนต์หวานๆ ของ ณเดชน์ และ ญาญ่า

ปกติเราสองคนมีแพลนเที่ยวด้วยกันบ่อยไหม ?
"เรื่องแพลนเที่ยวของเราทั้งคู่ ถามว่าเราเที่ยวกันบ่อย เอ่อ...แล้วแต่โอกาสมากกว่า เพราะน้องเองก็ทำงานเยอะ เยอะกว่าผมด้วยซ้ำ แต่ถึงแม้เราจะทำงานหนัก ถ้าถึงเวลาพักผ่อนหรือเวลาสำหรับใช้ชีวิต เราก็ใช้ชีวิตกันเหมือนคนปกติทั่วไปนี่แหละ ของใช้ราคาแพงเราก็ใช้บ้างตามความเหมาะสมหรือตามโอกาส แต่ว่าส่วนมากเราเติบโตมาในครอบครัวที่ประหยัดอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตของเราจึงไม่ได้ฟุ่มเฟือย แต่เน้นทำทุกอย่างให้มีดีที่สุดและมีความสุขที่สุดมากกว่า"

"ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้เป็นซุปตาร์หรือเป็นอะไรเหมือนกับที่คนอื่นมอง ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่มีอาชีพเป็นนักแสดงเฉยๆ ซึ่งการใช้ชีวิตของผมก็อย่างที่บอก ผมยังคงเป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถทำตัวปกติได้ ทุกวันนี้ผมก็แทบจะไม่ค่อยใช้คนขับรถเลย เพราะผมรู้สึกว่าเราสามารถนั่งวิน หรือรถสาธารณะได้เหมือนกัน แถมไม่ต้องกังวลกับปัญหารถติดด้วย"

คนอาจสงสัยว่าทำไมเป็นดาราเป็นพระเอกถึงยังนั่งรถสาธารณะ ?
"จริงๆ อย่าไปยึดติดเลยครับ วันนี้เราอาจจะมีงานเยอะ แต่ต่อไปในอนาคตงานเราก็จะน้อยลง ตามอายุ ตามสภาพ ทุกอย่างมันก็จะเปลี่ยนแปลงไป ฉะนั้นการใช้ชีวิตแบบนี้มันก็เป็นพื้นฐานอยู่แล้วของการใช้ชีวิตครับ"

>> "ณเดชน์-ญาญ่า" ลงสตอรี่มุ้งมิ้งกันจริงๆ บนรถตุ๊กๆ ยังหวานได้

>> กรี๊ดกันทั้งวง "ณเดชน์" แซว "ญาญ่า" ต่อหน้าสื่อ นึกว่าจะตอบ "เป็นแฟนที่ดี?"

>> อบอุ่นหัวใจ “ณเดชน์” พา “ญาญ่า” ร่วมฉลองวันเกิดคุณพ่อ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ณเดชน์" เล่าโมเมนต์ ตุ๊กๆ สื่อรัก ขอเก็บความประทับใจ นั่งด้วยกันกับ "ญาญ่า" ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook