"แน็ก ชาลี" ขอย้ำอีกครั้ง แยกไม่ทันแล้ว! ชาวเน็ตห่วงอยากให้อยู่ห่างๆ "อาเธอร์"

"แน็ก ชาลี" ขอย้ำอีกครั้ง แยกไม่ทันแล้ว! ชาวเน็ตห่วงอยากให้อยู่ห่างๆ "อาเธอร์"

"แน็ก ชาลี" ขอย้ำอีกครั้ง แยกไม่ทันแล้ว! ชาวเน็ตห่วงอยากให้อยู่ห่างๆ "อาเธอร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีชาวเน็ตหวังดี อยากให้หลานชายวัยกำลังซน น้องอาเธอร์ อยู่ห่างๆ คุณน้าคนโปรด อย่าง แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก แฟนฉัน จนเป็นเหตุให้นักแสดงหนุ่มต้องโพสต์คลิปวีดีโอโชว์สเต็ปแดนซ์สุดฮาของหลานชายลงบนอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นฝากไปยังผู้หวังดีทั้งหลายในทำนองว่า ไม่ต้องแล้ว เพราะมันอยู่ในสายเลือด

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับ แน็ก ชาลี และ น้องอาเธอร์ ในงาน The Market Pet In Town จึงได้เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น โดยหนุ่มแน็กเผยว่า สิ่งที่ชาวเน็ตเขียนถึงตนกับหลานน่าจะเป็นเพราะความรักและอยากหยอกล้อกับทั้งคู่มากกว่า แต่ก็ยังคงยืนยันอย่างที่บอกว่าคงไม่ทันแล้ว

ส่วนงานรีวิวสินค้าที่ยังคงมีติดต่อเข้ามาอย่างล้นหลามนั้น แน็ก ชาลี ได้ใช้พื้นที่นี้ชี้แจงว่า ต้องขอโทษลูกค้าทุกคนเป็นอย่างสูงที่ไม่สามารถตอบหรือรับงานได้ในเวลานี้ เนื่องจากตนต้องเทคิวให้กับงานภาพยนตร์ที่รับไว้ก่อน จึงทำให้ตอนนี้ไม่มีเวลาถ่ายคลิปรีวิวสินค้าให้กับใครได้

ล่าสุดเห็นว่ามีคนแนะนำให้แยกอาเธอร์ออกจากเรา ?
แน็ก - "แยกไม่ทันแล้วครับ"

อาเธอร์ - "ไม่ทันครับ อยากอยู่กับน้าแน็กไปตลอด"

รู้สึกยังไงบ้างที่อยู่ดีๆ ก็มีคนอยากให้เรากับหลานแยกออกจากกัน ?
แน็ก - "ตลกครับ จริงๆ มีคนมาคอมเมนต์เยอะเลยนะว่าอยากให้มีหน่วยงานช่วยมาแยกผมกับหลาน แต่ว่าไม่ทันแล้วครับ หน่วยงานไหนก็ช่วยไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) คือ...ผมเชื่อว่าคนพวกนั้นเขาก็รักเราสองคนนี่แหละ แค่หยอกเราเล่นๆ"

หลายคนก็สงสัยว่าใครคือคนถ่ายรีวิวให้เราแต่ละครั้ง ?
แน็ก - "คนถ่ายรีวิวให้ผมก็คือตูน คุณแม่ของอาเธอร์ ซึ่งก็คือพี่สาวของผม เรียกง่ายๆ ว่าเป็นทีมของผมละกัน ยิ่งเวลาที่พี่ตูนเขาอยู่ด้วย อาเธอร์ก็จะยิ่งมีความสุข เห็นไหมวีดีโอที่พี่ตูนเขาน้ำคร่ำแตก อันนั้นไม่ได้เล่นๆ นะ เพราะวันนั้นต้องหยุดถ่ายเลย เนื่องจากเขากำลังจะคลอด และเขาก็ขอด้วย ขอให้ผมไปส่ง แต่ผมไม่ได้ไป สุดท้ายเขาก็นั่งรถไปผ่าลูกเลย น้องของอาเธอร์"

หลานน่ารักไหมคลอดแล้ว ?
แน็ก - "หลานขี้เหร่ ต้องกินกล้วย เพราะว่าหน้าเหมือนลิง ตอนนี้ไม่ต้องเถียงกันแล้วว่าใครเหร่ ยกให้หลานเลย (หัวเราะ) รักครับ รัก โดยเฉพาะอาเธอร์ เขารักน้องเขามาก เอ็นดูน้องตลอด จับเบาๆ ส่วนผมก็อยากจับไปถ่ายรีวิว"

อาเธอร์ - "หวงน้องครับ"

เห่อไหมมีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกคนในบ้าน ?
แน็ก - "เอาจริงๆ นะ ผมไม่ค่อยเห่อเท่าไหร่ ขนาดตอนอยู่โรงพยาบาล ผมยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย จนวันที่เขากลับมาอยู่ที่บ้าน เพราะผมรู้อยู่แล้วไงว่าสักวันเราก็ต้องเจอกันอยู่ดี ซึ่งผมจะเลี้ยงให้เป็นเด็กผู้ชายเลย (หัวเราะ) ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่สนุก ตลก"

ก่อนหน้านี้เราบอกว่ามีงานรีวิวติดต่อมาเยอะ ตอนนี้มันเยอะขนาดไหน ?
แน็ก - "ผมต้องบอกเลยว่าผมขอโทษจริงๆ เพราะผมรู้สึกว่าผมพลาดด้านการจัดการชีวิต เนื่องจากผมไปรับงานภาพยนตร์ ผมก็เลยไม่มีเวลาทำรีวิวให้กับคนที่เขาติดงานเข้ามา ทุกวันนี้ผมแทบไม่ได้ตอบไลน์ใครเลยด้วยซ้ำ เพราะมีคนทักมาให้ผมช่วยรีวิวเป็นหลักร้อยคน ผมตอบไม่ไหวจริงๆ ครับ มันเยอะมาก"

พอเจอปัญหาแบบนี้ทำให้เราต้องเบรกการรับรีวิวไปก่อนหรือเปล่า ?
แน็ก - "ผมไม่ได้อยากเบรกงานรีวิวเลยครับ ผมรักงานรีวิวมาก เพราะการถ่ายรีวิวแต่ละครั้งของผมกับอาเธอร์มันเป็นอะไรที่สนุก เราทำมันด้วยใจจริงๆ แต่บังเอิญว่าตอนนี้ผมจัดเวลาผิด ผมดันไปรับงานภาพยนตร์หลายเรื่อง ก็เลยยังไม่มีเวลาพัก"

แน็ก - "จริงๆ เงินค่าจ้างรีวิวต่ออันมันมีมูลค่าสูงมากเลยนะ ผมเองก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมมันถึงขึ้นสูง แต่อย่างที่บอกตอนนี้ผมยังรับให้ใครไม่ได้จริงๆ เพราะผมยังเคลียร์งานไม่ได้ ต่อให้ติดต่อมาเป็นหลักล้าน หรือหลักสิบล้านผมก็ไม่รับ ผมบอกเลย ตอนนี้ผมยังทำไม่ได้"

IG charliepotjesแน็ก ชาลี และ น้องอาเธอร์ คู่ซี้น้าหลาน สนิทเหมือนเป็นคนเดียวกัน

งานก็เยอะ คิวก็แน่น ความรักล่ะเป็นยังไงบ้าง น้าแน็กมีแฟนแล้วหรือยัง ?
อาเธอร์ - "มีแล้วครับ ชื่อพี่พั้นช์"

แน็ก - "(หัวเราะ) พี่พั้นช์คือแฟนเก่าที่ผมลงรูปครับ เรื่องนี้จริงๆ ผมย้ำไปหลายครั้งแล้ว เพียงแต่ผมรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องอธิบายกับเด็กไงว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง เพราะเขายังไม่รู้เรื่อง"

จริงๆ ตัวเราเองยังมีสเปกตายตัวอยู่ไหม ที่เคยบอกว่าชอบผู้หญิงแก่กว่า ?
แน็ก - "ไม่มีหรอกครับ ถึงแม้ผมจะบอกว่าผมชอบคนแก่ แต่แฟนคนล่าสุดของผมก็อายุน้อย ถามว่าผมมีคนคุยไหม ก็มีคุยบ้าง คุยกับคนที่ผมรู้สึกดี แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้มีแฟนไง คือผมพูดตรงๆ เลยนะว่าผมเลว ใครน่ารักผมก็คุยหมด เวลามีคนน่ารักทักมาผมก็ตอบ ผมไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมานั่งสร้างภาพ เพราะมันคือเรื่องปกติ"

แสดงว่าตอนนี้ก็ไม่ได้มีสเปก ?
แน็ก - "ก็เหมือนเด็กผู้ชายทั่วไปแหละครับที่ชอบคนอายุเยอะ ชอบผู้หญิงที่โตกว่า ถึงแม้จะอายุเยอะแต่เขาก็ยังสวย ยังมีเสน่ห์ ยังดูน่าเด็ก ผมก็มองว่าเป็นอะไรที่น่ารักดี"

>> "แน็ก ชาลี" แค่อาหารปลาชิลๆ ผงซักฟอกก็เคยกินมาแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องสุขภาพ

>> "แน็ก ชาลี" ลงภาพตอนที่แย่สุดๆ กินน้ำอัดลมเยอะ แต่กลับถูกโฟกัสที่ภาพซ้าย

>> "แน็ก ชาลี" จุดยืนชัดเจน ไม่รับงานโกอินเตอร์ ไม่อยากไป อยู่ไทยมีความสุขกว่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" ขอย้ำอีกครั้ง แยกไม่ทันแล้ว! ชาวเน็ตห่วงอยากให้อยู่ห่างๆ "อาเธอร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook