สุดดราม่าแฉสาวแต่งงานซ้อน อยู่กับสามีหนุ่มใหญ่ 3 วัน คนเพิ่งแต่ง 4 วัน

สุดดราม่าแฉสาวแต่งงานซ้อน อยู่กับสามีหนุ่มใหญ่ 3 วัน คนเพิ่งแต่ง 4 วัน

สุดดราม่าแฉสาวแต่งงานซ้อน อยู่กับสามีหนุ่มใหญ่ 3 วัน คนเพิ่งแต่ง 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไล่ไทม์ไลน์เรื่องราวสุดดราม่า สาวแต่งงานซ้อนกับผู้ชาย 2 คน หลังเฟซบุ๊กสามีคนแรกโพสต์ตัดขาด เผยสับรางเก่งอยู่กับคนแรก 3 วัน คนเพิ่งแต่งงาน 4 วัน

โลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความเปิดเผยเรื่องราวความรักของตนเองที่เพิ่งจบไป หลังจากฝ่ายหญิงถูกจับได้ว่าแต่งงานกับผู้ชายถึงสองคนและใช้ชีวิตกับทั้งคู่ไปพร้อมๆ กัน

โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของผู้ชายคนหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนเองเป็นน้องชายของ "สมภพ" อายุ 42 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว และมาโพสต์แทนพี่ชาย พร้อมโพสต์รูปภาพคู่และงานแต่งงานของคนทั้งคู่รวมถึงข้อความจากผู้หวังดีคนหนึ่ง ซึ่งส่งมาบอกว่าภรรยาของสมภพ "น้องมด (นามสมมุติ)" เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับชายคนหนึ่ง คือ “เอ (นามสมมุติ)” ไปเมื่อไม่นานมานี้

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ Poetry of Bitch ได้รวบรวมเรื่องราวดราม่าดังกล่าว พร้อมไล่เรียงไทม์ไลน์ของการคบหาผู้ชาย 2 คน ไปพร้อมๆ กัน ดังนี้

    1. "สมภพ" ชายหนุ่มวัย 42 แต่งงานกับสาวสวย "น้องมด" (นามสมมุติ) เมื่อปี 2558 โดยเขามอบเงินสินสอดให้เธอ 200,000 บาท และทองคำอีก 6 บาท
    2. แต่เนื่องจากทั้งคู่ทำงานอยู่คนละจังหวัดจึงต้องแยกกันอยู่ โดยสมภพทำงานอยู่ที่สุพรรณบุรี ส่วนมดทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ
    3. ตลอด 4 ปี สมภพไม่รู้ว่ามดพักอยู่ที่ไหนในกรุงเทพฯ แต่ทุกวันศุกร์มดจะขับรถกลับไปอยู่กับสมภพที่สุพรรณบุรี และขับกลับกรุงเทพฯ อีกทีวันอาทิตย์
    4. แม้จะต้องอยู่ไกลกันแต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นดี ไม่เคยทะเลาะกัน ทั้งสองโทรคุยกันก่อนนอนทุกคืน วันหยุดก็ไปเที่ยวด้วยกัน
    5. ล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. 62 ทั้งคู่ก็ไปเที่ยวภูทับเบิกด้วยกัน ทั้งสมภพและมดต่างก็โพสต์รูปหวานฉ่ำลงเฟซบุ๊ก
    6. กระทั่งกลางเดือน พ.ย. 62 ก็มี “ผู้หวังดี” ที่ไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน ส่งข้อความมาบอกสมภพว่า มดเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับผู้ชายอีกคนไปเมื่อวันที่ 9 ต.ค. และหลังแต่งได้เพียง 3 วัน เธอก็ไปเที่ยวกับสมภพ
    7. เจ้าบ่าวคนใหม่ของมดชื่อ "เอ" (นามสมมุติ) เป็นคนนครศรีธรรมราช แต่มาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยทั้งคู่อยู่กินกันที่กรุงเทพฯ มานานแล้ว งานแต่งก็จัดขึ้นที่บ้านหลังนี้
    8. มดใช้วิธีสับรางด้วยการอยู่กับเอวันจันทร์-พฤหัส แล้วไปอยู่กับสมภพวันศุกร์-อาทิตย์ โดยมดจะเอาถุงผ้าใส่หลังรถไปด้วย แล้วบอกเอว่าไปขายผ้าที่ตลาดในสุพรรณฯ ช่วงวันหยุด
    9. บ้านที่มดอยู่กับเอเป็นบ้านสองชั้น เวลามดโทรหาสมภพ เธอจะขึ้นไปแอบโทรที่ชั้นสอง เพื่อไม่ให้เอได้ยิน
    10. นอกจากจะกีดกันไม่ให้สมภพมาหาที่กรุงเทพฯ แล้ว มดยังห้ามไม่ให้เอเล่นเฟซบุ๊กด้วย เพื่อเขาจะได้ไม่เห็นรูปต่าง ๆ ที่เธอโพสต์เวลาไปเที่ยวกับสมภพ
    11. ผู้หวังดียังได้ส่งชื่อเฟซบุ๊กญาติของเออีก 2 คน มาให้สมภพเข้าไปดูรูปงานแต่งด้วย
    12. สมภพเข้าไปดูและพบรูปงานแต่งของภรรยาตัวเองจริง เขายังพบว่ามีญาติผู้ใหญ่ของมดบางคนไปร่วมงานด้วย ซึ่งญาติผู้ใหญ่เหล่านั้นก็เคยมาร่วมงานแต่งของเขาเช่นกัน
    13. ผู้หวังดียังบอกอีกว่า มดคบซ้อนมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานกับสมภพแล้ว โดยเธอคบกับเอมาก่อน ต่อมาเธอแต่งงานกับสมภพ แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกับเอ ซึ่งครอบครัวของมดและเพื่อน ๆ ที่ทำงานของเธอก็รู้เรื่องการคบซ้อนนี้ดี
    14. ในการแต่งงานกับเอครั้งนี้ มดได้เงินสินสอด 180,000 บาท แล้วเอยังถอยรถเก๋งให้อีก 1 คันด้วย
    15. เมื่อรู้เรื่องแล้ว สมภพก็กินไม่ได้นอนไม่หลับ ผู้หวังดีก็ส่งพิกัดบ้านของมดที่กรุงเทพฯ มาให้ สมภพจึงตัดสินใจไปดูให้เห็นกับตา
    16. เมื่อไปถึง สมภพได้ดักรออยู่หน้าบ้าน จนเห็นผู้ชายขับรถเก๋งสีขาวออกมาจากบ้าน เขาจึงเข้าไปยกมือไหว้ขอคุยด้วย แล้วส่งรูปแต่งงานของเขากับมดในมือถือให้ผู้ชายคนนั้นดู
    17. ผู้ชายคนนั้นคือเอนั่นเอง ผู้ชายสองคนพูดคุยกันอย่างสุภาพและใจเย็น เอเชิญสมภพเข้าไปพูดคุยตกลงกันในบ้าน แต่มดกลับล็อกประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง ไม่ยอมออกมาเคลียร์
    18. สุดท้ายสมภพจึงเป็นฝ่ายยอมเดินออกจากความสัมพันธ์แบบเราสามคนนี้ โดยเขาบอกว่าขอเป็นคนไปเอง ส่วนเงินสินสอดและทรัพย์สินใด ๆ ที่เคยให้ไปก็ไม่ต้องเอามาคืน
    19. สมภพเดินทางกลับสุพรรณฯ ด้วยใจที่แตกสลาย หลังจากนั้นไม่นานมดก็โทรมาหาเขาเพื่อขออโหสิกรรม สมภพถามอดีตภรรยาด้วยความเจ็บปวดว่า "จิตใจทำด้วยอะไร ทำแบบนี้ได้อย่างไร"
    20. สมภพตัดสินใจโพสต์เล่าเรื่องของเขาลงในเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่ทุกคนให้ซื่อสัตย์ต่อคู่ครองของตัวเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องมีใครเจ็บปวดอย่างเขา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สุดดราม่าแฉสาวแต่งงานซ้อน อยู่กับสามีหนุ่มใหญ่ 3 วัน คนเพิ่งแต่ง 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook