สลด ฝรั่งเสียชีวิตในรถเก๋งที่ยังสตาร์ทเครื่อง สุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว เฝ้าร่างไม่ห่าง

สลด ฝรั่งเสียชีวิตในรถเก๋งที่ยังสตาร์ทเครื่อง สุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว เฝ้าร่างไม่ห่าง

สลด ฝรั่งเสียชีวิตในรถเก๋งที่ยังสตาร์ทเครื่อง สุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว เฝ้าร่างไม่ห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวสวิสเซอร์แลนด์ยกครอบครัวมาพักผ่อนที่หัวหิน กลายเป็นศพอยู่ในรถที่ยังสตาร์ทเครื่องทิ้งไว้ พร้อมสุนัข 2 ตัว ภรรยาไม่ติดใจการเสียชีวิตคาดโรคประจำตัวกำเริบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 พ.ย.) พ.ต.ต.กัณจฌ์เกล้า พิริยะเดชาวัชร์ พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติเสียชีวิตในรถยนต์ ริมถนนทางเข้าหมู่บ้านเขาเต่าตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบมาตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน 3190 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ เครื่องยนต์ยังสตาร์ทติดอยู่ ด้านในรถพบร่างชายชาวต่างชาตินั่งเสียชีวิตอยู่ฝั่งคนขับ สภาพสวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสายสก๊อตขาวแดง สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  ทราบชื่อต่อมาคือ มิสเตอร์เลนโซ่ อายุ 65 ปี ชาวสวิสเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ ภายในรถยังพบสุนัขพันธ์ไทย สีน้ำตาล จำนวน 2 ตัว ที่มีปลอกคอพร้อมเชือกจูง ได้นั่งอยู่ในรถเฝ้าร่างเจ้าของไม่ห่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการติดต่อภรรยาของผู้เสียชีวิตเดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบ เมื่อภรรยาชาวต่างชาติมาถึงก็ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตในรถเป็นสามีของตนเอง ที่กำลังออกตามหา เนื่องจากออกจากบ้านมานานผิดปกติ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตและครอบครัวได้มาพักอาศัยอยู่ในอำเภอหัวหิน และทุกวันจะออกมาซื้ออาหารและของใช้ที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านเขาเต่า โดยทุกวันจะพาสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 ตัว ออกมาด้วย

วันนี้ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ประมาณสิบโมง กระทั่งบ่ายก็ยังไม่กลับบ้านภรรยาเห็นนานผิดปกติจึงพยายามออกตามหา โดยไปตามที่ร้านกาแฟริมทะเลหัวหินที่ไปเป็นประจำแต่วันนี้กลับไม่ได้ไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ไปแจ้งว่าสามีเสียชีวิตอยู่ภายในรถจึงได้ติดตามมาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากสามีมีโรคประจำตัวหลายโรค คาดว่าระหว่างสตาร์ทรถจะกลับบ้านอาการน่าจะกำเริบจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์เวร โรงพยาบาลหัวหินชันสูตรหาสาเหตุการชีวิตที่แท้จริง และติดต่อสถานทูตดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ส่วนสุนัขทั้ง 2 ตัว ของผู้เสียชีวิต ได้นำออกจากรถ แต่ทั้งคู่กลับไม่เดินหนีไม่ไหนไกลพยายามเดินวนเวียนอยู่ใกล้ๆ รถตลอดเวลา คล้ายคอยเฝ้าเจ้าของอยู่ โดยที่ไม่ส่งเสียงเห่าคนแปลกหน้าแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สลด ฝรั่งเสียชีวิตในรถเก๋งที่ยังสตาร์ทเครื่อง สุนัขพันธุ์ไทย 2 ตัว เฝ้าร่างไม่ห่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook