เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม ธัชพงศ์ นักร้องวง FEEL ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม ธัชพงศ์ นักร้องวง FEEL ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต

เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม ธัชพงศ์ นักร้องวง FEEL ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์สุดท้ายของ หนุ่ม ธัชพงศ์ นักร้องวง FEEL เช็คอินที่พระธาตุแช่แห้ง จ.น่าน ขณะร่วมทริปบิ๊กไบค์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ อุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ บริเวณหน้า อบต.ป่าคา อ.ท่าวังผา จ.น่าน ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ซึ่งทราบในเวลาต่อมาว่าคนขี่รถบิ๊กไบค์คือ นายธัชพงศ์ บัวภา หรือ หนุ่ม นักร้องนำวง FEEL ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> เปิดคลิปรถแซงผิดจังหวะ บิ๊กไบค์ "นักร้องวง FEEL" ขี่มาดีๆ เจอชนกระเด็นดับ 2 ศพ

ล่าสุด (23 พ.ย.) จากการตรวจสอบพบว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 09.13 น. ของวันที่ 22 พ.ย. เส้นทางน่าน-ทุ่งช้าง บริเวณ อบต.ป่าคา อ.ท่าวังผา จว.น่าน ซึ่งผู้เสียชีวิตคือ นายธัชพงศ์ หรือ หนุ่ม อายุ 32 ปี คนขี่รถบิ๊กไบค์ และ นายปวริศ บัวภา อายุ 27 ปี คนนั่งซ้อนท้าย

ขณะเดียวกันพบว่าในเฟซบุ๊กของ หนุ่ม ธัชพงศ์ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดอุบัติเหตุ หนุ่ม ธัชพงศ์ ได้โพสต์ภาพที่วัดพระธาตุแช่แห้ง หมู่ 3 บ้านหนองเต่า ตำบลม่วงตี๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "สาธุ" ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้าไปแสดงความไว้อาลัยมากมาย โดยต่างช็อกกับการจากไปอย่างกะทันหันของเจ้าตัว


สำหรับวง FEEL มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน มีนักร้องนำคือ หนุ่ม ธัชพงศ์ บัวภา, แมน ปริญญา พิกุล เล่นกีต้าร์, บาส โกวิท นิลบางขวาง มือกลอง และ เพชร อำนาจ ล้ำเลิศทรัพย์ มือเบส มีผลงานเพลงแรกคือ เพลงความเหงา ภายใต้สังกัดค่าย Friend Zone Records

โดยก่อนหน้านี้ แมน บาส และ หนุ่ม เคยทำงานเพลงร่วมกันมากว่า 10 ปี ในนามสมาชิกวง PARATA ก่อนที่จะแยกตัวออกมา เพราะปฏิบัติตามเงื่อนไขของผู้จัดการไม่ได้ และออกมาทำเพลงเองลงโซเชียล พร้อมกับรับงานในร้านอาหาร ผับ บาร์ และตามงานต่างๆ แม้จะมีช่วงที่หนุ่มแยกตัวออกไปด้วยเหตุจำเป็น แต่ก็กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในฐานะสมาชิกวง FEEL

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดโพสต์สุดท้าย หนุ่ม ธัชพงศ์ นักร้องวง FEEL ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook