สาวโร่ขึ้นโรงพัก ปฏิเสธป็นผู้หญิงในคลิปฉาว รุมเตะต่อย "ลุงสมบัติ"

สาวโร่ขึ้นโรงพัก ปฏิเสธป็นผู้หญิงในคลิปฉาว รุมเตะต่อย "ลุงสมบัติ"

สาวโร่ขึ้นโรงพัก ปฏิเสธป็นผู้หญิงในคลิปฉาว รุมเตะต่อย "ลุงสมบัติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเจ้าของคลินิกเสริมความงามย่านเมืองทองธานี ขึ้นโรงพักปฏิเสธเป็นผู้หญิงที่ในคลิปรุมแตะต่อย "ลุงสมบัติ" วัย 52 ปี ชี้ชัดคนนั้นคือแฟนสาวของ "เสี่ยหมู"

เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) ที่ สภ.สวนพริกไทย น.ส.กษมล เจ้าของคลินิกเสริมความงามย่านเมืองทองธานี จ.นนทุบรี ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน หลังจากมีภาพข่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นบุคคลในคลิปวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย ลุงสมบัติ วัย 52 ปี บริเวณซอยบริษัทกรุงเทพน้ำทิพย์ หมู่ 7 ต.สวนพริกไทย อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ตามที่มีข่าวได้นำเสนอไปนั้น

พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย กล่าวว่า ในเบื้องต้นทางตำรวจได้แจ้งข้อหาและดำเนินคดีกับผู้ต้องหาไปแล้ว 3 ราย จากคดีดังกล่าวปรากฏว่า มีภาพและชื่อของคุณกษมล ไปโผล่ในสื่อต่างๆ และได้นำเสนอไปว่า เป็นบุคคลที่อยู่ภายในคลิปดังกล่าว ซึ่งทาง สภ.สวนพริกไทย ขอยืนยันว่า บุคคลที่อยู่ในคลิปไม่ใช่ น.ส.กษมล

>> เปิดใจ “ลุงสมบัติ” ยืนยันไม่โกรธ” เสี่ยหมู” ยกพวกรุมทำร้าย

จากการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงแล้วพบว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปคือ น.ส.นันท์นภัส อายุ 31 ปี เป็นแฟนของนายธันวา หรือ เสี่ยหมู เมื่อมีชื่อของ น.ส.กษมล ไปปรากฏในสื่อต่างๆ ทำให้เกิดความไม่สบายใจ รวมถึงทางญาติรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขณะที่ น.ส.นันท์นภัส อยู่ระหว่างติดต่อขอเข้าพบเพื่อให้การกับพนักงานสอบสวน

น.ส.กษมล กล่าวว่า เมื่อเห็นข่าวนำเสนอออกไป โดยมีทั้งชื่อและรูปภาพของตน ทำให้เกิดผลกระทบในการทำงาน และครอบครัวกับคนที่รู้จักโทรศัพท์เข้ามาสอบถามเข้ามามากมาย จึงอยากให้สื่อช่วยนำเสนอข่าวข้อเท็จจริงด้วยว่าบุคคลในคลิปนั้นเป็นใคร เพื่อความชัดเจนและถูกต้องทีเผยแพร่ไปสู่สังคม

>> ตำรวจเร่งล่าแก๊งชายฉกรรจ์ รุมกระทืบชายวัยกลางคนกลางถนน
>> "เสี่ยร้านลาบ" กระทืบลุงกลางถนน โผล่มอบตัวแล้ว ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว
>> เผยคลิป "เสี่ยหมู" เครียดไม่ตอบสื่อ ขอประกันตัว หลังรุมทำร้ายลุงทวงค่าแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook