หมอสาวขับเก๋งอยู่ๆ พวงมาลัยบังคับไม่ได้ พุ่งชนประสานงา-บาดเจ็บระนาว

หมอสาวขับเก๋งอยู่ๆ พวงมาลัยบังคับไม่ได้ พุ่งชนประสานงา-บาดเจ็บระนาว

หมอสาวขับเก๋งอยู่ๆ พวงมาลัยบังคับไม่ได้ พุ่งชนประสานงา-บาดเจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณหมอสาวขับรถเก๋งซีอาร์วีกำลังเข้าตัวเมือง อยู่ๆ พวงมาลัยก็บังคับทิศทางไม่ได้ ทำให้พุ่งชนเก๋งซีวิคขับสวนทางมา บาดเจ็บ 6 ราย ซ้ำยังพบแมวตาย 1 ตัว

(24 พ.ย.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิศิษฏ์ ศรีโสภา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณถนนสายชัยนาท-เขื่อนเจ้าพระยา ใกล้เคียงฝายน้ำล้น บริเวณหมู่ 1 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จึงประสานกู้ชีพโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ พุ่งชนประสานงา สภาพด้านหน้าพังยับ กับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ สภาพด้านหน้าพังยับเช่นเดียวกัน เหตุดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 6 คน และแมวตาย 1 ตัว รอดอีก 1 ตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี ที่มี น.ส.ธนิดา อายุ 30 ปี แพทย์ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ได้ขับขี่มาพร้อมกับ นางเสริมทรัพย์ อายุ 63 ปี ผู้เป็นแม่ โดยมีแมว 2 ตัว นั่งติดรถมาด้วย กำลังจะเดินทางมุ่งหน้าจากเขื่อนเจ้าพระยา เพื่อเข้าตัวเมืองชัยนาท

ขณะที่รถยนต์ฮอนด้าซีวิคนั้น นายอติชา อายุ 27 ปี เป็นคนขับ และมี น.ส.สุประภา อายุ 26 ปี นางสุมณฑา อายุ 64 ปี และนายประชุม อายุ 73 ปี นั่งโดยสารด้วยกัน ทั้งหมด 4 คน

น.ส.ธนิดา เปิดเผยว่า กำลังขับรถเข้าตัวเมือง แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าอยู่ๆ รถของตนเองเกิดขัดข้อง ไม่สามารถควบคุมพวงมาลัยได้ เป็นเหตุทำให้บังคับทิศทางไม่ได้ รถจึงได้พุ่งชนระสานงากับรถอีกคันที่ขับสวนทางมาพอดี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และแมวตายไป 1 ตัว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook