ลุงเหยื่อเสี่ยร้านลาบรุม ยังไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ โอดดวงตาเจ็บดับมืดไปเอง

ลุงเหยื่อเสี่ยร้านลาบรุม ยังไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ โอดดวงตาเจ็บดับมืดไปเอง

ลุงเหยื่อเสี่ยร้านลาบรุม ยังไม่ได้รับคำขอโทษใดๆ โอดดวงตาเจ็บดับมืดไปเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงสมบัติ เหยื่อเสี่ยหนุ่มร้านอาหารอีสาน โร่ให้การเพิ่มเติมกับตำรวจ ยืนยันคู่กรณียังไม่ได้เอ่ยปากขอโทษใด พร้อมระบุว่ามีอาการแปลกๆ กับดวงตาที่บาดเจ็บ

เมื่อวานนี้ (24 พ.ย.) นายสมบัติ อายุ 52 ปี ชายผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ถูกเจ้าของร้านขายอาหารอีสาน ทำร้ายร่างกาย บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่ สภ.สวนพริกไทย พร้อมกับภรรยาและลูก เพื่อเข้าให้ปากคำกับ ร.ต.อ.เลิศวรรธน์ อุทัยนาง รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

นายสมบัติ เปิดเผยว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยหลังเกิดเหตุตนยังไม่เคยพบเจอคู่กรณี และยังไม่มีการติดต่อมาเพื่อขอโทษแต่อย่างใด ขณะที่บาดแผลรอบๆ ดวงตายังมีรอยฟกช้ำและวันก่อนนี้อยู่ๆ ดวงตาฝั่งขวาที่ฟกช้ำหนักก็มืดดับวูบไปชั่วขณะ ทำให้มองไม่เห็นประมาณ 10 นาที ก่อนจะค่อยๆ กลับมามองเห็นอีกครั้ง

และล่าสุดเมื่อตอนก่อนจะมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็เกิดอาการเช่นเดิมขึ้นอีก โดยแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี ได้นัดตรวจอาการอีกครั้งในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ส่วนการที่คู่กรณีจะมาขอโทษหรือไม่นั้น ก็สุดแล้วแต่คู่กรณี ตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับอีกฝ่ายแล้ว

ร.ต.อ.เลิศวรรธน์ อุทัยนาง รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดี ล่าสุดหญิงที่ปรากฏในคลิปอีกคนที่ชื่อ น.ส.นันท์นภัส อายุ 31 ปี ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนและมีการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานพร้อมลงบันทึกประจำวันแล้ว ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวและจะมีการนัดฝากขังต่อศาลจังหวัดปทุมธานีต่อไป

>> เปิดใจ “ลุงสมบัติ” ยืนยันไม่โกรธ” เสี่ยหมู” ยกพวกรุมทำร้าย
>> ตำรวจเร่งล่าแก๊งชายฉกรรจ์ รุมกระทืบชายวัยกลางคนกลางถนน
>> "เสี่ยร้านลาบ" กระทืบลุงกลางถนน โผล่มอบตัวแล้ว ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว
>> เผยคลิป "เสี่ยหมู" เครียดไม่ตอบสื่อ ขอประกันตัว หลังรุมทำร้ายลุงทวงค่าแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook