ตำรวจเครียดจ่อยิงตัวเองคา สน.ทองหล่อ คาดปมตกเป็นจำเลยเสียเอง

ตำรวจเครียดจ่อยิงตัวเองคา สน.ทองหล่อ คาดปมตกเป็นจำเลยเสียเอง

ตำรวจเครียดจ่อยิงตัวเองคา สน.ทองหล่อ คาดปมตกเป็นจำเลยเสียเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ ชักอาวุธปืนประจำกายจ่อยิงตัวเองกลางโรงพัก นอนหายใจรวยริน บาดเจ็บปางตาย คาดเครียดปมที่ตัวเองมีคดีติดตัวเสียเอง

(25 พ.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนประจำกายจ่อยิงศีรษะตัวเอง ภายในห้องทำงาน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาความเครียดสะสม เนื่องจากเตรียมถูกดำเนินคดีฐานปลอมแปลงคดีบัตรเครดิตที่ตกเป็นจำเลยเสียเอง

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้กับห้องรับแจ้งความ สน.ทองหล่อ พบร่าง ดาบตำรวจกิตตวุฒิ อายุ 51 ปี เสมียนคดี กำลังนอนหายใจรวยริน พบบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ ใกล้กับพบอาวุธปืนประจำกายขนาด 9 มม.ตกอยู่ จึงได้ประสานงานเรียกรถพยาบาลเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน

พันตำรวจเอกนิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนยังลงมาร่วมเชียร์ฟุตบอล คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับ เชฟฟิวด์ ยูไนเต็ด กับดาบตำรวจนายดังกล่าว โดยยังไม่มีท่าทีว่าจะก่อเหตุดังกล่าว กระทั่งตนเดินทางกลับก่อนและมาทราบเรื่องในเวลาต่อมา

โดยปกติแล้ว ดาบตำรวจกิตติวุฒิเป็นคนไม่ค่อยพูด ก่อนหน้านี้ได้ปฎิบัติหน้าที่เป็นสายตรวจ แต่มาถูกดำเนินคดีในข้อหาปลอมแปลงบัตรเครดิต ทำให้มีคำสั่งถูกให้ออกจากราชการ ก่อนที่จะกลับเข้ามาขอรับราชการได้เมื่อไม่นานนี้ จึงให้มาอยู่ในตำแหน่งเสมียนคดีแทน

ส่วนสาเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองนั้น น่าจะเกิดจากความเครียดที่ตนเองจะต้องเดินทางไปขึ้นศาล ที่ตกเป็นจำเลยในคดีบัตรเครดิต ในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ระหว่างที่ดาบตำรวจกิตติวุฒิ เดินออกมาสูบบุหรี่อยู่หน้าสถานีตำรวจ ก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปปิดไฟในห้องและใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ศีรษะทันที ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ สำหรับอาการของดาบตำรวจกิตติวุฒิยังอยู่ในห้องไอซียู แพทย์กำลังพยายามยื้อชีวิตไว้อย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook