ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก

ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก

ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกชายก่อเหตุฆ่าแม่ยัดศพยัดตู้เย็น เสียชีวิตแล้วหลังยิงตัวตายตาม ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนหน้าอกแม่เพิ่มหลังถูกทิ้งลงชักโครก

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพ น.ส.ยุรีย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วน ภายในบ้านพักของตนเอง ตั้งอยู่ในซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ และแช่ชิ้นส่วนร่างไว้ในตู้เย็น โดยผู้ลงมือคือ นายศิระ อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งยิงตัวเองที่ศีรษะ อาการสาหัส ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

ล่าสุด (25 พ.ย.) นายศิระ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้อาวุธปืนยิงบริเวณศีรษะของตัวเองบาดเจ็บสาหัสและเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.นครธน ไปก่อนหน้านี้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เพิ่มชิ้นส่วนบริเวณหน้าอกอีกชิ้น ถูกทิ้งในชักโครกจึงเก็บไปตรวจพิสูจน์แล้ว พร้อมกับวัตถุพยานสำคัญอาทิ มีดที่ใช้หั่นศพ และถุงมือ

โดยพนักงานสอบสวนได้เชิญญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนร่วมงานของผู้ตายไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม เพื่อหาสาเหตุการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว ส่วนบ้านหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดและห้ามไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในเด็ดขาด

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้แจ้งซึ่งเป็นเพื่อนที่ทำงานของผู้ตาย ไม่พบ น.ส.ยุรีย์ ไปทำงาน จึงได้ติดตามมาที่บ้านที่เกิดเหตุ พบนายศิระ อยู่ในอาการเพ้อร้องไห้ บอกแม่ไม่อยู่แล้ว จากนั้นผู้แจ้งสังเกตเห็นที่ตู้เย็นเปิดแง้มอยู่ มองไปภายในเห็นสภาพศพถูกหั่นซุกซ่อนอยู่ จึงวิ่งออกมาแล้วรีบแจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต่อมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบพบ นายศิระ ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว เจ้าพนักงานตำรวจประสาน รถกู้ชีพ รพ.นครธน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้น จากการสืบสวนสอบสวนพยานละแวกที่เกิดเหตุ ทราบว่านายศิระ ผู้ก่อเหตุ มีโรคประจำตัวโรคซึมเศร้า ขณะนี้อยู่ในระหว่างสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook