"กาละแมร์" โสดสวยๆ บนคานร้อยล้าน สเปกผู้ชายต้องรักษาศีล 5 หาไม่ได้ก็ไม่เอา

"กาละแมร์" โสดสวยๆ บนคานร้อยล้าน สเปกผู้ชายต้องรักษาศีล 5 หาไม่ได้ก็ไม่เอา

"กาละแมร์" โสดสวยๆ บนคานร้อยล้าน สเปกผู้ชายต้องรักษาศีล 5 หาไม่ได้ก็ไม่เอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ จะมีโอกาสได้ออกมาพูดเรื่องความรักสักที สำหรับพิธีกรแถวหน้าของวงการ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ งานนี้เจ้าตัวก็เลยจัดหนักจัดเต็มให้บรรดาสื่อได้หายข้องใจทุกเรื่องที่สงสัยว่าเพราะอะไรทำไมสาวเก่งคนนี้ถึงยังคงครองโสด

ซึ่งนอกจาก กาละแมร์ พัชรศรี จะออกมาเผยว่า จริงๆ ตัวเธอเองไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักมานานมากแล้ว เพราะอยากจะทุ่มเทเวลาให้กับธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ Powerballs by Kalamare อย่างเต็มที่มากกว่า แต่ถ้าหากจะมีใครสักคนเข้ามา ก็ขอแค่ให้เป็นคนดี รักษาศีล 5 ซึ่งถ้าทำไม่ได้ เธอก็ยินดีมากที่จะโสดต่อไปบนคานของตัวเอง

"ความรักไม่มีเหมือนเดิมค่ะคุณ เพราะแค่เราได้เห็นสินค้าเรา ได้เห็นธุรกิจเราไปได้สวย เราก็ฟินมีความสุข ถ้ามีเงินเราก็อยู่ได้ (หัวเราะ) ถามว่าเลือกแล้วไหมว่าจะอยู่เป็นโสดตลอดไป คือ...ถ้าเกิดมีผัวขึ้นมา เดี๋ยวนักข่าวก็มาถามชั้นได้ว่า 'ไหนบอกจะไม่มีผัว' ดังนั้นก็คงบอกได้แค่ว่า ตอนนี้ยังไม่มี ไม่ได้รู้สึกว่าสนใจ หรือโฟกัสที่เรื่องนี้มากนัก เพื่อนๆ ก็เลิกเชียร์แล้วด้วย เพื่อนบอกว่าแล้วแต่มึงเลย เพราะเอาจริงๆ นะ เรื่องพวกนี้มันไม่ต้องไขว่คว้าแล้ว ถ้าหากจะมาเดี๋ยวเขาก็มาเอง"

"ถ้าไม่เลือกป่านนี้ก็คงมีผัวไปแล้ว แต่นี่เลือกเยอะ เรื่องเยอะ เป็นคนเยอะ ใครจะบอกว่าอีนี่เยอะก็ยอมรับ ใช่กูเยอะ (ยิ้ม) ถามว่าสเปกเป็นยังไง อันดับแรกเลยก็คือ ต้องเป็นคนดี และต้องรักษาศีล 5 ซึ่งมันคือพื้นฐานของคนเลย แต่ถ้าไม่มีหรือหาไม่ได้ก็ไม่เอา คือขอแค่มีวิสัยทัศน์ มีปัญญา ช่วยกันส่งเสริมกัน ไม่ใช่คบกันแล้วชีวิตถดถอย ซึ่งถ้าผู้ชายแบบนี้หาง่ายฉันก็คงมีผัวนานแล้ว"

IG kalamareกาละแมร์ พัชรศรี โสดแบบมีความสุข ถ้ามีเงินเราก็อยู่ได้

แบบนี้ต่างชาติจะหมดสิทธิ์ไหมหากเขาไม่รู้ถึงความหมายของคำว่า ศีล 5 ?
"ไม่จำเป็น ต่างชาติไม่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเลว อีกอย่างศีล 5 มันก็คือหลักพื้นฐานโดยทั่วไปของมนุษย์ ทำดี มีสติ ไม่ว่าใครก็ควรจะต้องมี"

เคยแอบกังวลไหมว่าสุดท้ายแล้วเราอาจจะขึ้นคาน ?
"คุณคะ ถ้าคานมันร้อยล้านฉันก็อยู่ได้นะ ถึงแม้ฉันจะรักเด็ก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอยากจะคลอดเอง ส่วนคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลย ขอแค่เราโอนเงินเดือนให้ตรงเดือนแม่ก็โอเค"

เราได้วางแผนไว้สำหรับอนาคตเรื่องการฝากไข่บ้างหรือเปล่า ?
"โอ้ย ให้ไข่มันตกตรงเดือนก็ดีแล้วค่ะ จะมาฝากไข่อะไรอีก อายุ 43 แล้ว แค่ประจำเดือนมาทุกเดือนก็ดีใจแล้วค่ะ (หัวเราะ)"

>> “กาละแมร์” นานๆ ทีจะเซ็กซี่ อวดผิวน้ำผึ้งประชันแสงแดด เพิ่มองศาความแซ่บเวอร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กาละแมร์" โสดสวยๆ บนคานร้อยล้าน สเปกผู้ชายต้องรักษาศีล 5 หาไม่ได้ก็ไม่เอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook