อีกาดำบอกเหตุ เมียสะอื้นกลับถึงบ้าน ผัวตายปริศนาหลังซดมะนาวโซดา

อีกาดำบอกเหตุ เมียสะอื้นกลับถึงบ้าน ผัวตายปริศนาหลังซดมะนาวโซดา

อีกาดำบอกเหตุ เมียสะอื้นกลับถึงบ้าน ผัวตายปริศนาหลังซดมะนาวโซดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียสาวร่ำไห้สะอื้น กลับมาถึงบ้านเจอข่าวร้ายซ้ำเดิม สามีเสียชีวิตเป็นปริศนาคาบ้าน หลังซดมะนาวโซดาคู่กับยาแก้ปวด ไม่น่าเชื่ออีกาดำที่ร้องทักจะกลายเป็นลางร้าย

เมื่อคืนวานนี้ (25 พ.ย.) พ.ต.ท.กุศล สทธิขันแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงได้ไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นเดียว พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายสมชาย อายุ 47 ปี สภาพนอนหงายอยู่ที่นอนระเบียงหน้าบ้าน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทา นุ่งกาเกงยีนส์ขายาว และที่ปลายเท้า พบกระป๋องเครื่องดื่มมะนาวโซดา ยาพารา แก้ปวด 1 แผง และพบว่าผู้เสียชีวิตทานยาเข้าไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน

นายอัศวิน อายุ 35 ปี ให้การว่า ตนทำงานอยู่ร้านจำหน่ายเหล็กแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าปากซอยที่ตั้งของบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียชีวิตทำงานอยู่ที่เดียวกับตน และเป็นหัวหน้าคนงาน แต่ไม่พบเห็นผู้เสียชีวิตมาทำงานในวันนี้ ขณะที่ภรรยาของผู้เสียชีวิตก็ไม่อยู่ เพราะเดินทางไปร่วมงานศพญาติที่ต่างจังหวัด จึงได้โทรศัพท์หาสามีหลายครั้ง แต่ก็ไม่รับสาย

จากนั้นภรรยาของผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์ไปหาคนรู้จัก ที่เป็นแม่ค้าขายของ วานให้มาดูสามีที่บ้าน แต่แม่ค้ายังติดขายของอยู่ จึงได้วานมาให้ตนช่วยไปดู กระทั่งมาถึงที่บ้านก็พบว่าดวงไฟทุกดวงปิดมืด เมื่อเปิดไฟขึ้นดู ก็พบร่าง นายสมชาย นอนตัวแข็งไม่หายใจแล้ว สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก ตนจึงรีบวิ่งออกมาและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาทำการตรวจสอบดังกล่าว

ขณะที่ในเวลาต่อมา น.ส.ยุวนารถ อายุ 48 ปี ได้เดินกลับมาถึงบ้าน เมื่อรู้ว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ถึงกับเข่าอ่อนล้มลงและร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดยญาติและเพื่อนบ้านช่วยกันประคองและปลอมประโลม เมื่อตั้งสติได้ก็โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของสามี เนื่องจากเมื่อเช้ายังโทรศัพท์หาสามียังคุยกันอยู่ โดยสามีบอกว่าเหงาอยู่บ้านคนเดียว และบอกให้ภรรยารีบกลับมา

น.ส.ยุวนารถ เปิดเผยว่า ตนกับสามีอยู่กินด้วยกันมาได้ 8-9 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูกด้วยกัน ตนก็ทำงานอยู่ที่เดียวกับสามี โดยสามี ไม่มีโรคประจำตัวใด และเลิกดื่มเหล้า ตั้งแต่ช่วงเข้าพรรษา โดยในวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ตนสังเกตเห็นอีกาดำโบยมาบินวนเวียนและส่งเสียงร้องอยู่ที่หน้าบ้าน ตอนนั้นก็รู้แปลกใจเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นก็มีโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกพี่ลูกน้องได้เสียชีวิต ทำให้นึกว่าอีกาตัวดังกล่าวเป็นลางบอกเหตุร้ายว่าญาติได้เสียชีวิตลง

หลังจากนั้น ตนก็เดินทางไปร่วมงานศพญาติที่บ้านเกิดใน อ.สว่างแดนดิน เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน และในตอนเช้าก่อนเกิดเหตุ ตนยังโทรศัพท์คุยกับสามีตามปกติ สามียังบอกว่าคิดถึงตนมาก อยากให้รีบกลับมาบ้าน แต่พอกลับมาถึงบ้านรู้ว่าสามีเสียชีวิตลงแล้ว ไม่คิดว่าอีกาตัวนั้นที่บินที่บ้านของตน จะกลายเป็นลางบอกเหตุร้ายว่าสามีของตนกำลังจะเสียชีวิต

ทั้งนี้ แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง แต่พบกระป๋องเครื่องดื่มมะนาวโซเปล่าเป็นจำนวนมาก ที่แขวนเอาหน้าบ้าน โดยเพื่อนร่วมงานบอกว่า ผู้เสียชีวิตมักยจะดื่มมะนาวโซดา วันละ 2-3 กระป๋อง

หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งพไปให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมดื่มน้ำมะนาวโซดากับกินยาแก้ปวดเข้าไป อาจจะส่งผลกระทบต่อระบบหัวใจหรือไม่ อาจเป็นภาวะหัวใจล้มเหลว โดยญาติก็ไม่ใจการเสียชีวิต แต่ก็ยินยอมให้นำศพไปทำการชันสูตรข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook