โจรหนุ่มเลือกปล้นผิดบ้าน เจอฤทธิ์ "คุณยายสายสตรอง" เปิดฉากบู๊ใส่ร่างอ่วม

โจรหนุ่มเลือกปล้นผิดบ้าน เจอฤทธิ์ "คุณยายสายสตรอง" เปิดฉากบู๊ใส่ร่างอ่วม

โจรหนุ่มเลือกปล้นผิดบ้าน เจอฤทธิ์ "คุณยายสายสตรอง" เปิดฉากบู๊ใส่ร่างอ่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวังมาปล้น...จบที่โรงพยาบาล คุณยายวัย 82 เจ้าของฉายา "สุดสตรอง" โชว์ทักษะการป้องกันตัว หลังโจรพยายามบุกเข้าบ้านของเธอกลางดึก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าปล้นคุณยายวัย 82 ปีรายหนึ่ง หวังจะปล้นชิงทรัพย์ แต่ปรากฏว่าโจรหนุ่มต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เหมือนเป็นฝันร้าย เพราะคุณยายมีทักษะการต่อสู้ป้องกันตัวเป็นอย่างดี เธอคือเจ้าของฉายา "คุณยายสายสตรอง" นักสร้างกล้ามเนื้อและพละกำลังสูงวัย

นางวิลลี เมอร์ฟี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังจะปิดไฟเข้านอนตามปกติ ปรากฏว่ามีชายมาเคาะที่ประตูบ้าน แต่เป็นคนที่เธอไม่ได้รู้จัก จึงไม่ได้เปิดประตูให้เข้ามา เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นว่าเจ้าของบ้านเป็นเพียงหญิงชรา ปรากฏว่าเขาพยายามจะบุกรุกเข้ามาภายในบ้านให้ได้

ทันใดนั้น ชายคนร้ายได้พังประตูเข้ามาในบ้านได้สำเร็จ ทำให้ นางวิลลี ต้องตัดสินใจออกกำลังและงัดทักษะการต่อสู้ป้องกันตัวออกมาใช้ ด้วยการจับโต๊ะทุ่มใส่คนร้ายอย่างแรง ทำให้โต๊ะหักออกเป็นท่อนๆ ก่อนจะกระโดดถีบคนร้ายซ้ำ แล้ววิ่งไปหยิบแชมพูเด็กออกมาบีบพ่นใส่ใบหน้าคนร้าย และฟาดด้วยไม้กวาด ทำให้คนร้ายต้องหาทางหนีแทบไม่ทัน

หลังจากนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงพอดี คนร้ายจึงถูกควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมกับนำตัวโรงพยาบาล เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายเพราะการป้องกันตัวของคุณยาย เหตุดังกล่าวทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินใดๆ และคุณยายไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่บ้านของเธอก็ได้รับความเสียหายบางส่วน

คุณยายวิลลีเปิดเผยว่า เธอออกกำลังกายที่ฟิตเนสทุกๆ วัน เธอชอบในการสร้างกล้ามเนื้อให้กับร่างกาย พร้อมกับเบ่งกล้ามแขนให้กับสื่อได้เห็นถึงความกำยำ เธอเป็นคุณยายสายสุขภาพที่เคยได้รับกล่าวถึงในโลกโซเชียลมีเดียมาก่อน เคยมีสื่อทำสกู๊ปชีวิตออกกำลังกายของเธอ และเธอยังเคยคว้าชัยนักเพาะกายมาก่อน อีกทั้งยังยกน้ำหนัก 102 กิโลกรัมได้อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook