ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ

ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ

ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเตรียมเรียก 2 พยานพบศพ คดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม รับมีตำรวจอยู่หน้าบ้านขณะเกิดเหตุ สั่งพนักงานสอบสวนคลี่คลายทุกประเด็นที่สังคมสงสัย

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 (ผบก.น.9) ระบุเตรียมเรียก 2 พยานที่พบศพลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น ในพื้นที่ สน.ท่าข้าม มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อให้สิ้นกระแสความ ในฐานะที่บุคคลทั้ง 2 มีความใกล้ชิดกับผู้ตาย ส่วนประเด็นอื่น ๆ อาทิ มูลเหตุจูงใจ, พยานแวดล้อม, กล้องวงจรปิด, โทรศัพท์มือถือ, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมทั้ง รอยเลือด และ อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นของคนที่ก่อเหตุว่ามีมากกว่าหนึ่งคนหรือไม่ ซึ่งตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ยืนยันว่าตำรวจไม่กดดัน ในการทำงาน โดยจะต้องคลี่คลายข้อสงสัยในทุกประเด็นเพื่อให้สังคมได้รับทราบข้อเท็จจริง

ส่วนกรณีที่ผู้เสียชีวิตถนัดมือซ้ายแต่ยิงตัวเองด้วยมือขวานั้น พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมถึงการสอบปากคำตำรวจที่อยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน

เบื้องต้นยืนยันว่าได้ยินเสียงผู้ตายร้องเอะอะโวยวาย พูดว่า "อย่าเข้ามา" อยู่ภายในบ้านจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านก็พบร่างลูกชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา แต่ทั้งนี้จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

>> ชี้พิรุธ ปมหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น เพื่อนยัน แม่ลูกรักกันดี ลูกชายถนัดซ้าย ทำไมถือปืนมือขวา
>> ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ : เพื่อนผู้ตายเล่านาทีค้นหาสุดสยอง เจอชิ้นส่วนร่างอยู่ในตู้เย็น
>> ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook