ญาติเผย ไม่รู้แม่ลูกคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น มีปัญหากันหรือไม่ แต่ยืนยัน "ศิระ" ถนัดขวา

ญาติเผย ไม่รู้แม่ลูกคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น มีปัญหากันหรือไม่ แต่ยืนยัน "ศิระ" ถนัดขวา

ญาติเผย ไม่รู้แม่ลูกคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น มีปัญหากันหรือไม่ แต่ยืนยัน "ศิระ" ถนัดขวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดี น.ส.ยุรีย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วน ภายในบ้านพักของตนเอง และแช่ชิ้นส่วนร่างไว้ในตู้เย็น โดยผู้ลงมือคือ นายศิระ อายุ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ซึ่งยิงตัวเองที่ศีรษะ อาการสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดวันนี้ (26 พ.ย. 62) ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช นายลอน เถาวัลย์ อายุ 63 ปี มีศักดิ์เป็นอา และ นายวีระศักดิ์ เขียวมงคล อายุ 50 ปี มีศักดิ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ น.ส.ยุรีย์ ผู้เสียชีวิต และเป็นลุงของนายศิระ ได้เดินทางมาจาก จ.สุโขทัย เพื่อยื่นเอกสารให้กับทางเจ้าหน้าที่ ติดต่อขอรับศพ เฉพาะ น.ส.ยุรีย์ เท่านั้น โดยจะนำไป ประกอบพิธีที่วัดบ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ส่วนศพนายศิระ หลานชายที่เสียชีวิต ทางญาติฝั่งพ่อของน้องจะเดินทางมารับแทน คาดว่าจะนำไปประกอบพิธี ที่วัดย่านดอนเมือง

นายลอน เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากทราบข่าวเมื่อวานนี้ ไม่คาดคิดว่าคนทำจะเป็นลูกชายแท้ๆ ของ น.ส.ยุรีย์ สำหรับตนเคยพบหลานชาย ตั้งแต่สมัยตอนเด็กๆเท่านั้น สมัยก่อนเจอกันบ่อย เพราะสองแม่ลูกจะเดินทางกลับมาบ้านที่ จ.สุโขทัย เป็นประจำ พอหลานชายโตขึ้น มาเรียนที่กทม. ก็ไม่ค่อยเจอกัน ซึ่งตอนเด็กหลานเป็นคนเรียบเฉย ไม่ก้าวร้าว จึงคิดไม่ถึงว่าจะเป็นคนที่ทำแบบนี้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เชื่อว่าหลานเป็นคนทำ แต่จะเชื่อพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่มากกว่า

และตามที่มีเพื่อนๆของหลานออกมาให้ข้อมูลว่า หลานของตนถนัดมือซ้าย  แต่เท่าที่สังเกตและจำได้ หลานชายน่าจะถนัดมือขวามาตั้งแต่เด็ก ส่วนที่บอกว่าเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่อย่างไร ส่วนตัวทราบว่าเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาหลานได้เข้ารับการรักษาเกี่ยวกับอาการโรคซึมเศร้า ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยทาง น.ส.ยุรีย์ มาปรึกษาตน ส่วนเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวกับแม่ลูกมีปัญหากันตนไม่ทราบแต่อย่างใด

>> ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ
>> ชี้พิรุธ ปมหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น เพื่อนยัน แม่ลูกรักกันดี ลูกชายถนัดซ้าย ทำไมถือปืนมือขวา
>> ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ : เพื่อนผู้ตายเล่านาทีค้นหาสุดสยอง เจอชิ้นส่วนร่างอยู่ในตู้เย็น
>> ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook