"หนูนา" ไม่ได้หวง แค่หมั่นไส้ "จูเนียร์" ถอดโชว์กล้าม รัก 5 ปี ทะเลาะบ่อยสุดเรื่องรูป

"หนูนา" ไม่ได้หวง แค่หมั่นไส้ "จูเนียร์" ถอดโชว์กล้าม รัก 5 ปี ทะเลาะบ่อยสุดเรื่องรูป

"หนูนา" ไม่ได้หวง แค่หมั่นไส้ "จูเนียร์" ถอดโชว์กล้าม รัก 5 ปี ทะเลาะบ่อยสุดเรื่องรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนแซวกันไม่หยุดว่านางเอกร้อยล้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ หวงแฟน หลังเจ้าตัวเข้าไปโพสต์คอมเมนต์สั้นๆ แต่เจ็บจี๊ดว่า "รำคาญ" บนอินสตาแกรมของหวานใจสุดหล่อ จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ เหตุเพราะฝ่ายชายอวดความแซ่บ ด้วยการถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องลงบนโลกโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจาก หนูนา หนึ่งธิดา จะออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอไม่ได้เป็นคนหวงแฟนอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่แค่แอบรู้สึกหมั่นไส้กับภาพแนวนี้ของฝ่ายแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยอมรับอีกด้วยว่า เรื่องที่หนุ่มจูเนียร์โพสต์ข้อความตัดพ้อลงทวิตเตอร์ในทำนองว่า แฟนไม่ค่อยโพสต์ภาพที่ถ่ายให้ลงโซเชียล เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเธอไม่ใช่คนติดโซเชียล แต่ถึงอย่างนั้นก็รับปากกับฝ่ายชายไว้แล้วว่า หลังจากนี้จะพยายามหันมาโฟกัสให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

ถามถึงที่จูเนียร์ลงรูปโชว์กล้ามท้อง แล้วตัวเราเข้าไปคอมเมนต์ว่ารำคาญ ?
“ทำไมทุกคนถามเรื่องนี้ (หัวเราะ) จริงๆ คือหมั่นไส้มากค่ะ ก่อนลงเขาเอามาให้เราเลือกรูปแล้วว่าจะลงอันไหน ส่วนใหญ่เวลาลงรูปเขาจะถามตลอดว่าลงอันนี้ดีไหม คือเราก็เห็นแล้วแหละ แต่พอเห็นเขาลงมันอดไม่ได้จริงๆ หมั่นไส้เนอะ”

หมั่นไส้เฉยๆ ไม่ได้หวงใช่ไหม ?
“ไม่หวงค่ะ แค่หมั่นไส้ ส่วนตัวไม่ได้ห้ามโชว์ เอาแค่พอดีๆ ถามว่าการที่เขาส่งรูปมาให้เราเลือกเหมือนขออนุญาตเราก่อนหรือเปล่า มีบ้างค่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่ได้เชิงขออนุญาตเพราะก็ไม่ได้แบบห้ามลงนะ”

ปกติจูเนียร์เป็นแนวชอบโชว์ไหม ?
“นานๆ ทีจะโชว์ แต่เขาเป็นคนที่ฟิตตลอดเวลาอยู่แล้ว ชอบออกกำลังกาย ซึ่งต่างกับเรามาก”

แล้วเวลาที่เราจะลงรูปต้องส่งให้เขาก่อนบ้างไหม ?
“มีค่ะ รูปส่วนใหญ่เขาจะเป็นคนถ่ายให้อยู่แล้ว แต่รูปงานเราจะคอยให้เขาเป็นคนแต่งสี แต่งอะไรให้ เพราะว่าไม่เป็นเลยด้านการแต่งภาพต่างๆ”

จูเนียร์เลยมีการเหมือนทวิตเตอร์ข้อความเชิงน้อยใจว่าขนาดแต่งรูปส่งไปให้แล้วก็ยังไม่ลงเลย ?
“เนี่ยๆ (หัวเราะ) เขาน้อยใจจริงๆ เพราะเขาเป็นคนชอบถ่ายรูปมาก เวลาใครไปเที่ยวกับเขาก็จะชอบ แม่หนูทุกวันนี้บอกเลยว่าไปทริปด้วยกันก็จะให้เอาจูเนียร์ไปด้วย แม่อยากมีรูป ซึ่งเขาถ่ายให้เราเป็นพันรูปเลย แต่เราไม่ลง เหตุผลเพราะว่าหนูเป็นคนไม่ค่อยติดโซเชียลเท่าไหร่ อินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊กนานๆ จะโพสต์สักที ซึ่งเขาจะคอยบอกว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นช่องทางของเรา เราควรที่จะต้องทำ เขาอุตส่าห์ทำให้ทุกอย่างแล้วทำไมไม่ลงสักที จนเขางอนแล้ว”

พอเขาน้อยใจออกสื่อแบบนี้เราทำยังไง ?
“หนูก็ตั้งใจว่าจะพยายามลงให้เยอะขึ้นค่ะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าที่ไม่ลงเพราะเป็นคนไม่ติดโซเชียล แต่ชอบเล่นเกมมากกว่า ส่วนเขาจะเป็นคนค่อนข้างชอบถ่ายรูป ชอบโซเชียลอีกแบบหนึ่ง เขาก็จะรู้สึกว่าทำไมเกมเล่นได้ แต่ลงรูปทำไมถึงไม่ทำ เขาก็จะงอน”

ไม่กลัวเหรอ เขาถ่ายรูปแต่งรูปให้แต่เราไม่ยอมลง เดี๋ยวเขาไปทำแบบนี้ให้คนอื่นนะ ?
“นั่นน่ะสิ สงสัยต้องปรับปรุงซะแล้ว (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ เขาอยากให้เราลงเพื่อตัวเราเอง เดี๋ยวนี้ช่องทางทางโซเชียลมันสำคัญ เราก็ควรที่จะทำไว้บ้าง จริงๆ เขางอนเรื่องนี้บ่อยเราชินแล้ว (ยิ้ม)”

ถามเผื่อไปถึงรูปคู่บ้างเลย จะมีโอกาสได้เห็นลงเยอะกว่านี้ไหม ?
“รูปคู่จะติดตามได้ทางจูเนียร์จะลงบ่อย แต่ด้วยความที่หนูรูปตัวเองยังไม่ลงเลย เอาไว้เดี๋ยวจะพยายามลงให้ได้ดูกันเยอะๆ นะคะ แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่ค่อยติดโซเชียลจริงๆ หลังจากนี้สัญญาว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้นค่ะ”

หนูนา หนึ่งธิดา ออกสื่อตอบเรื่องความรัก ไม่หึง แค่หมั่นไส้

คู่เราคบกันมากี่ปีแล้ว ?
“ประมาณ 4-5 ปี ถามว่ามีอะไรที่ต้องปรับจูนกันอีกมั้ย ยังปรับอยู่ตลอดค่ะ เพราะว่ามีอะไรหลายอย่างที่ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว ไหนจะเรื่องความเป็นผู้หญิงของเราที่งี่เง่า ยิ่งในช่วงวันนั้นของเดือนก็จะงี่เง่ากว่าปกติ ต้องมีอะไรหลายอย่างที่คงปรับกันไป แต่ส่วนใหญ่ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจก็โอเคค่ะ”

ตั้งแต่คบกันมาเคยมีปัญหาทะเลาะกันใหญ่โตไหม ?
“มีปัญหากันทุกวันค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราเป็นคนงี่เง่าอยู่แล้ว มันเลยกลายเป็นว่าเหมือนเราตีกันเป็นเรื่องปกติ เลยไม่ได้รู้สึกว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก แต่เรื่องที่ไม่ยอมลงรูปเนี่ยเป็นเรื่องใหญ่นะ (หัวเราะ)”

แต่เวลาเขาลงรูปคู่ที่ก็หวานมากเลย ?
“นานๆ ทีค่ะ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยลง หนูยังเขินเลย โดยส่วนตัวไม่ค่อยชอบเปิดเผยเรื่องราวตัวเองมากเท่าไหร่ แต่ต่อจากนี้รับรองว่าจะพยายามอยู่กับโซเชียลให้มากขึ้นนะคะ”

>> "หนูนา" ไม่ถูกใจ "จูเนียร์" เลิกแบ๊ว โพสท่าโชว์กล้ามแน่น สาวๆ แซวเพียบ

>> "จูเนียร์" โพสต์ภาพโชว์กล้าม แต่พีคกว่าคือคอมเมนต์ "หนูนา" เหมือนจะไม่แฮปปี้

>> "หนูนา" งานเข้าเต็มๆ ทำ "จูเนียร์" งอนหนักมาก โพสต์ข้อความน้อยใจออกสื่อ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "หนูนา" ไม่ได้หวง แค่หมั่นไส้ "จูเนียร์" ถอดโชว์กล้าม รัก 5 ปี ทะเลาะบ่อยสุดเรื่องรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook