ตำรวจย้ำรอผลนิติฯ อีก 4-5 วัน ชี้ชัดปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น"

ตำรวจย้ำรอผลนิติฯ อีก 4-5 วัน ชี้ชัดปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น"

ตำรวจย้ำรอผลนิติฯ อีก 4-5 วัน ชี้ชัดปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ย้ำต้องผลนิติวิทยาศาสตร์ เป็นตัวชี้ชัดคดี "ฆ่าหั่นศพแช่ตู้เย็น" คาดรู้ผลอีก 4-5 วัน พร้อมสั่งสอบพยาน 2 ปากในทุกประเด็น

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดีที่ น.ส.ยุรีย์ อายุ 42 ปี ถูกฆ่าหั่นแยกชิ้นส่วนยัดตู้เย็น ภายในบ้าที่ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ โดยคาดว่าเป็นฝีมือของ นายศิระ อายุ 20 ปี ลูกชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ก่อเหตุ และได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงตัวเองเสียชีวิต

โดยเน้นย้ำว่าในส่วนของพยาน 2 คนที่เข้าไปในบ้านและผู้ที่เกี่ยวข้องนั้น ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน สอบปากคำให้คลี่คลายในทุกประเด็น พร้อมย้ำว่าคดีดังกล่าว ส่วนตัวยังไม่ขอยืนยันว่าเป็นฝีมือลูกหรือมีบุคคลอื่น ขอให้รอพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ฯ ซึ่งน่าจะทราบผลภายใน 4-5 วันนี้

ทั้งนี้ เชื่อว่าหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์จะชี้ชัดในทางคดีได้ ส่วนประเด็นยิงตัวเองของลูกชายนั้น ยังรอผลตรวจจากพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับลักษณะของวิธีกระสุนปืน และวัตถุพยานอื่นๆมั่นใจคดีคลี่คลายเร็วๆนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นยังไม่โยงไปถึงบุคคลอื่น เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปที่ตัวลูกชายเป็นผู้ก่อเหตุ แต่อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่อย่างละเอียดอีกครั้ง

>> ล้วงลึกทุกปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" คดีสะเทือนขวัญที่สังคมยังสงสัย
>> ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ
>> ชี้พิรุธ ปมหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น เพื่อนยัน แม่ลูกรักกันดี ลูกชายถนัดซ้าย ทำไมถือปืนมือขวา
>> ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ : เพื่อนผู้ตายเล่านาทีค้นหาสุดสยอง เจอชิ้นส่วนร่างอยู่ในตู้เย็น
>> ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook