เพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อ "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" จะทำเองเพียงลำพัง

เพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อ "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" จะทำเองเพียงลำพัง

เพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อ "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" จะทำเองเพียงลำพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนบ้านยังไม่ปักใจเชื่อ ปมเหตุลูกฆ่าหั่นศพแม่เองเพียงคนเดียว แม้ตำรวจยืนยันหลักฐานเบื้องต้น ยังรอผลนิติอย่างเป็นทางการทราบภายใน 5 วัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ติดตามความคืบหน้าในคดี แม่ถูกฆ่ายัดตู้เย็นในพื้นที่ สน.ท่าข้าม โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเพื่อนบ้านรายหนึ่ง กล่าวว่า ภายหลังจากทางตำรวจได้ออกมายืนยันว่า เหตุการณ์นี้มีผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว คือ นายศิระ หรือ น้อยกาย อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต

โดยส่วนตัวแล้วเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐานที่ทางตำรวจชี้แจงว่าในช่วงเวลาก่อนและหลังเกิดเหตุ ไม่มีบุคคลอื่นเข้าออกบ้าน จนกระทั่งมีผู้พบศพ น.ส.ยุรีย์ ถูกฆ่ายัดอยู่ภายในตู้เย็น และนายศิระได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ถึงแม้ตำรวจได้ออกมายืนยันเช่นนี้ แต่ส่วนตัวยังคงติดใจสงสัยในบางประเด็น เนื่องจากที่ผ่านมามีกระแสข่าวหลายทิศทาง จึงยังไม่ขอปักใจเชื่อใดๆ ประกอบกับในวันเกิดเหตุตนนั่งอยู่ที่หน้าบ้าน และเห็นเพื่อนของ น.ส.ยุรีย์ พร้อมกับตำรวจ ที่ใส่ชุดลำลอง ยืนพูดคุยกับนายศิระที่หน้าบ้านในลักษณะปกติ ไม่ได้แสดงอาการโวยวาย กระทั่งต่อมาตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์ฆ่าหั่นศพตามที่ปรากฎเป็นข่าว

นอกจากนี้ เพื่อนบ้านได้เล่าเพิ่มเติมว่า โดยปกติจะมีกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเกาะกลุ่มสนทนาเฮฮา บริเวณใกล้บ้านผู้เสียชีวิต แต่เมื่อเกิดเหตุสลดขึ้น ตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา กลับพบว่าบริเวณบ้านเงียบและมีเสียงหมาหอนในตอนกลางคืน จึงทำให้ชาวบ้านไม่กล้าออกจากบ้านในตอนดึก

ทั้งนี้ พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า สำหรับผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ ที่จะนำมาใช้ประกอบสำนวนในคดีนั้นจะทราบรายละเอียดชี้ชัด ภายใน 4-5 วัน

>> ล้วงลึกทุกปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" คดีสะเทือนขวัญที่สังคมยังสงสัย
>> ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ
>> ชี้พิรุธ ปมหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น เพื่อนยัน แม่ลูกรักกันดี ลูกชายถนัดซ้าย ทำไมถือปืนมือขวา
>> ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ : เพื่อนผู้ตายเล่านาทีค้นหาสุดสยอง เจอชิ้นส่วนร่างอยู่ในตู้เย็น
>> ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook