ภรรยา "ไมเคิล" เผย 2 เดือนชีวิตเจอกับพายุลูกใหญ่ สุดท้ายพรากสามีจากไปกะทันหัน

ภรรยา "ไมเคิล" เผย 2 เดือนชีวิตเจอกับพายุลูกใหญ่ สุดท้ายพรากสามีจากไปกะทันหัน

ภรรยา "ไมเคิล" เผย 2 เดือนชีวิตเจอกับพายุลูกใหญ่ สุดท้ายพรากสามีจากไปกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจากไปอย่างกะทันหันของ ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล ป่วยด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหารหลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น เป็นเรื่องเศร้าที่ครอบครัวไดเรนดัลพ่อแม่และพี่ชาย ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล รวมถึง เรมี่ ภรรยาของ ไมเคิล ยังไม่สามารถทำใจได้ เป็นการจากลาที่ทุกคนในครอบครัวไม่มีโอกาสได้บอกลากันแต่อย่างใด 

ด้าน เรมี่ ภรรยาได้เผยเรื่องราวก่อนหน้าที่ ไมเคิล จะจากไปนั้นเธอต้องใช้กำลังกายและพลังใจอดกลั้นไม่ให้ใครเห็นว่าเธออ่อนแอ วันนี้เธอเหมือนยืนอยู่เพียงลำพังหลังพายุลูกใหญ่ได้พัดเข้ามาในชีวิตและพรากคนรักของเธอไปอย่างไม่ได้เอ่ยคำลา

"เกือบ 2 เดือนที่ฉันต้องปิดบังและอดทนเพื่อไม่ให้ใครได้เห็นความอ่อนแอ และสู้พร้อมๆ ไปกับคุณ ไม่เคยคิดที่จะประกาศให้โลกได้รู้ว่าฉันเศร้าโศกเสียใจมากแค่ไหน ต้องทำตัวว่าเหมือนไม่เกิดอะไร จนวินาทีสุดท้าย เราได้สู้มาสุดทาง ฉันรู้ว่าคุณสู้มากแค่ไหน พยายามที่จะหายใจมากแค่ไหน คุณร้องเรียกชื่อลูกชาย เมซั่น ก่อนที่จะได้ใส่ท่อช่วยหายใจ แล้วก็สู้มาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน และแล้วคุณก็จากไป ไม่ได้เอ่ยแม้แต่คำร่ำลา แต่ทุกครั้งที่ฉันมองคุณ ฉันรู้ว่าคุณต้องการอะไร"

"มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันไม่เคยคาดคิดได้เลยว่า วันหนึ่งพายุลูกใหญ่ที่สุดในชีวิตได้โหมกระหน่ำเข้ามาทดสอบความแข็งแกร่งของชีวิตและจิตใจของฉัน ในวันที่รู้สึกเหมือนยืนเพียงลำพัง น้ำตาไหลได้แทบทุกเวลา กับความเศร้า หดหู่กับสิ่งที่เข้ามา จะมีใครสักกี่คนที่จะเก็บความรู้สึก ซ่อนความอ่อนแอ ไม่ให้ใครได้เห็น เพราะทุกคนที่มองเรานั้น มองไปในทางเดียวกันว่าผู้หญิงคนนั้นช่างเข้มแข็งและยืนอยู่ได้อย่างไรในวันที่พายุลูกใหญ่พัดเข้ามาในชีวิตเธอขนาดนี้ ฉันได้แต่จ้องมองคนนี้... สามี และมองคนๆ นั้น... ลูกน้อย แล้วบอกตัวเองว่านี่เรามาถึงจุดๆ นี้ได้อย่างไร จุดที่คำว่าจะเอาไฟมาเผา หรือยิงปืนเข้าที่อกฉัน ฉันจะไม่มีความกลัว หรือความเจ็บปวดใดๆ เพราะจากนี้ไป จะไม่มีอะไรที่มาทำให้ฉันกลัวได้อีก ฉันรู้ในใจ...ว่าฉันจะรักษา... หรือปล่อยเขาไปจากชีวิต"

"ฉันจะสู้ ไม่ใช่เพื่อฉันเอง แต่เพื่อคุณกับลูก...คิดถึงสามีเหลือเกิน"

แสดงความเสียใจต่อครอบครัวไดเรนดัลด้วยนะคะ 

>>"ปีเตอร์ คอร์ป" สุดเศร้า มะเร็งกระเพาะอาหารพรากชีวิตน้องชาย "ไมเคิล" ไปอย่างไม่มีวันกลับ

>>"ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เผยเหตุผลที่อยากใส่เน็กไทสีแดงในงานศพน้องชาย

>> "ปีเตอร์" สุดกลั้นน้ำตากอดลูกร้องไห้สูญเสียน้องชาย "พลอย" อดีตภรรยาเคียงข้างให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภรรยา "ไมเคิล" เผย 2 เดือนชีวิตเจอกับพายุลูกใหญ่ สุดท้ายพรากสามีจากไปกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook