"อ้อย เทคมีเอาท์" ถ่ายทอดสดตัดพ้อ-ซดยาเข้าปาก เครียดปมถูกจับคาคอนโด

"อ้อย เทคมีเอาท์" ถ่ายทอดสดตัดพ้อ-ซดยาเข้าปาก เครียดปมถูกจับคาคอนโด

"อ้อย เทคมีเอาท์" ถ่ายทอดสดตัดพ้อ-ซดยาเข้าปาก เครียดปมถูกจับคาคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้อย เทคมีเอาท์" ได้ตั้งกล้องถ่ายทอดสด พยายามกินยาฆ่าตัวตาย พร้อมตัดพ้อไม่ได้รับความยุติธรรมจากตำรวจ หลังเคยโดนบุกจับฉ้อโกงคาคอนโดฯ

"อ้อย เทคมีเอาท์" หรือ น.ส.ศรวรรณวรัลภัคค์ (ชือเดิม น.ส.ศรีวิภา) ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อคืนวานนี้ (26 พ.ย.) ประกาศว่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เนื่องจากเคยตกเป็นข่าวกรณีตำรวจกองปราบฯ บุกจับกุมคาคอนโดมีเนียม เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เพราะถูกออกหมายจับฐานฉ้อโกง โดยระบุว่าตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกรณีดังกล่าว และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

จากคลิปถ่ายทอดสดที่เกิดขึ้น อ้อย เทคมีเอาท์ ได้กล่าวตัดพ้อและประกาศจะกินยาให้ตาย เพราะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการที่ถูกตำรวจจับ อ้างว่าเป็นการถูกกลั่นแกล้ง พร้อมกับโชว์กินยาเข้าไปจำนวนหนึ่งให้กับผู้ได้เข้ามาชมได้เห็น ก่อนที่คลิปจะจบลงและถูกลบออกไปในเวลาต่อมา พร้อมกับข้อความที่ว่า "จะต้องไม่ตายฟรี จะจองเวรกับอีกหลายๆ คน"

ในเวลาต่อมา อ้อย เทคมีเอาท์ ได้โพสต์ข้อความว่า ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมกับอธิบายถึงเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยถ้อยคำที่ดุเดือด โดยจับใจความได้ว่า...

"ขอบคุณทุกความห่วงใย อ้อยตัดสินใจว่าแล้วความตายของอ้อยต้องไม่ตายฟรี ตำรวจกองปราบที่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ต้องรับผิดชอบ หมิ่นประมาท สำนักข่าวทุกสำนักต้องรับผิดชอบกับการแลกชีวิตในครั้งนี้ ประชาชนจะอยู่ยังไง ในเมื่อตำรวจ คนรักษากฎหมาย กระทำผิดเองร่วมมือกับนักข่าวเพื่อทำลายชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อพวก...ได้ผลงานโง่ๆ แต่ทำลายชีวิตคนคนหนึ่ง"

สำหรับ อ้อย เทคมีเอาท์ อายุ 35 ปี เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามบุกเข้าจับกุมตัว เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังมีผู้เสียหายซักทอดว่าเจ้าตัวหลอกให้ร่วมลงทุนอสังหาริมทรัพย์ แต่กลับสูญเสียเงินกว่า 1.3 ล้านบาท และยังมีผู้เสียหายคนอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าตัวได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

>> บุกคอนโดจับ "นางแบบสาว" หลอกลงทุนสูญกว่า 10 ล้าน เหยื่อจำได้เพราะเห็นออกทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook