แฟนสาวเผยนาทีร่วมวงกินข้าวก่อนเหตุ "น้องกาย" ฆ่าหั่นศพแม่ ด้านพ่อไม่เชื่อลูกชายเป็นคนทำ

แฟนสาวเผยนาทีร่วมวงกินข้าวก่อนเหตุ "น้องกาย" ฆ่าหั่นศพแม่ ด้านพ่อไม่เชื่อลูกชายเป็นคนทำ

แฟนสาวเผยนาทีร่วมวงกินข้าวก่อนเหตุ "น้องกาย" ฆ่าหั่นศพแม่ ด้านพ่อไม่เชื่อลูกชายเป็นคนทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าประเด็นการเสียชีวิตของ นายศิระ หรือ กาย อายุ 20 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าแล้วหั่นศพ นางสาวยุรีย์ หรือ ติ๊ก วัย 42 ปี แม่ของตนเอง ซึ่งตำรวจออกมายืนยันชัดเจนระบุว่า การเสียชีวิตของแม่ลูก ไม่ได้มีบุคคลอื่นมาเกี่ยวข้อง ลูกชายลงมือฆ่าแม่ และลูกก็ยิงตัวตายในวันต่อมา 

ล่าสุด (28 พ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบบุคคลอื่นเข้ามาบ้านของสองแม่ลูก โดยในช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. มี นางสาวยุ้ย แฟนสาวของนายกาย มาบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมาตำรวจก็ได้เรียกนางสาวยุ้ยมาสอบปากคำแล้ว

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามนางสาวยุ้ย แฟนของนายกาย ซึ่งขอไม่ให้ข้อมูลเพราะให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว แต่ยอมรับว่าเข้าไปทานข้าวกับนายกายและแม่จริง และไม่พบความผิดปกติใดๆ ในบ้าน แม่และลูกยังคุยกันปกติ

จากนั้น 4 ทุ่มกายออกไปส่งที่ปากซอยท่าข้าม 28 ต่อมา 5 ทุ่ม ตนได้ส่งข้อความไปหากาย แต่กายไม่ตอบเลย มาตอบอีกทีตอนตี 1 ของวันจันทร์ โดยตอบเพียงแค่ว่า ขอนอนก่อน โดยให้เหตุผลว่า คุยกับแม่

นางสาวยุ้ย ยอมรับว่า เคยถูกแฟนหนุ่มทุบตี แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นทำร้ายร่างกายจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ ตนอาจจะร้องไห้บ้าง เพราะเป็นคนร้องไห้ง่าย ถ้าตนร้องไห้กายก็หยุด แต่ที่ผ่านมากายกับแม่ก็อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ขอโทษกัน

ขณะที่ นายเอก อายุ 47 ปี บิดานายกาย และอดีตสามีของนางสาวยุรีย์ เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงดูน้องกายตั้งแต่เกิด เพราะได้แยกทางกับแม่ของน้องกายด้วยเหตุผลแบบผู้ใหญ่ เมื่อตัดสินใจว่าจะแยกกันอยู่ ตอนนั้นอดีตภรรยายังไม่มีกำลังที่จะเลี้ยงดูลูก ลูกจึงได้มาอยู่กับตน ซึ่งลูกชายจะเป็นคนเงียบๆ มีอารมณ์ศิลปิน ชอบเล่นดนตรี มีอะไรก็จะคุยกัน ตนไม่เคยตีลูกเลย

จนกระทั่งลูกอายุ 15 ปี อดีตภรรยาเริ่มตั้งตัวได้จึงได้ติดต่อขอลูกไปดูแล ซึ่งลูกก็ยินดี เพราะเขากับแม่ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านระหว่างเด็กเป็นวัยรุ่น เมื่อลูกมีเรื่องอะไร ก็จะคุยกับแม่มากกว่า

ซึ่งตนไม่ค่อยได้ติดต่อลูกหลังจากเขาไปอยู่กับแม่ เพราะกลัวว่าจะเป็นการรบกวน และได้เจอกันล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตอนงานศพของแม่ตน ซึ่งก็คือย่าของน้องกาย ในตอนนั้นผมก็อยากลูกบวชหน้าไฟ แต่เขาก็ติดสอบ

ในส่วนของคดีแม้ตนจะไม่เชื่อว่าน้องกายเป็นคนทำ แต่ก็ต้องเชื่อในสิ่งที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตามที่หลักฐานปรากฏออกมาว่า บนศพของแม่พบแต่ลายนิ้วมือของลูกชาย ในใจตอนนี้ก็อยากให้เรื่องมันจบ แม้จะยังเสียใจอยู่ แต่น้องก็ไปดีแล้ว

"ถ้าเลือกได้ผมก็ไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะน้องกายก็เป็นความหวังของผม เป็นลูกชายคนเดียว แล้วเขาก็ยังไม่ได้บวชเลย แต่เขาก็เคยสัญญาว่าจะบวชให้ผมหลังเรียบจบ ก็มาเกิดเรื่องก่อน ถ้าชาติหน้ามีจริงก็อยากให้มาเกิดเป็นลูกผมอีก แต่ขอให้น้องกายได้มาทำศพผมบ้าง อย่าให้ผมได้มาทำศพลูกอีกเลย มันเจ็บปวด" นายเอก กล่าว

>> ล้วงลึกทุกปม "ลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น" คดีสะเทือนขวัญที่สังคมยังสงสัย
>> ตำรวจสะสางคดี ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น เรียกสอบ 2 พยานพบศพ-คลี่ปมพิรุธ
>> ชี้พิรุธ ปมหั่นศพแม่แช่ตู้เย็น เพื่อนยัน แม่ลูกรักกันดี ลูกชายถนัดซ้าย ทำไมถือปืนมือขวา
>> ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ : เพื่อนผู้ตายเล่านาทีค้นหาสุดสยอง เจอชิ้นส่วนร่างอยู่ในตู้เย็น
>> ลูกชายเสียชีวิตแล้ว! หลังฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น พบเพิ่มชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครก
>> สยอง! ลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ยัดช่องฟรีซตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองอาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook