"มิว-ไอซ์-นาตาลี" ทีมเจ้าสาวแสนสวย ล่องเรือปาร์ตี้สละโสด

"มิว-ไอซ์-นาตาลี" ทีมเจ้าสาวแสนสวย ล่องเรือปาร์ตี้สละโสด

"มิว-ไอซ์-นาตาลี" ทีมเจ้าสาวแสนสวย ล่องเรือปาร์ตี้สละโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีหน้านี้จะมีเหล่าดาราหลายคู่เลยที่เตรียมตัวเข้าคิวสละโสด รวมถึงสามสาวสวย มิว นิษฐา,ไอซ์ อภิษฎา และ นาตาลี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งสามสาวได้มีซีสุดโรแมนติก ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกันไปแล้ว เรียกว่าตอนนี้พร้อมมากสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ และขั้นตอนการเตรียมงานที่คืบหน้าไปเยอะแล้ว โดยเฉพาะสาวมิวที่คิวแต่งงานมาเร็วก่อนใครในเดือนมกราคม 

และล่าสุดก็ได้เห็นทีมเจ้าสาวมารวมตัวกัน นัดกันมาล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดินเนอร์บนเรือหรูที่เพื่อนๆ มากันเยอะมาก และงานนี้ที่ไอซ์ตื่นเต้นกว่าใครมาถึงตั้งแต่ 5 โมงเย็น ทั้งที่นัดกันไว้หนึ่งทุ่ม สามสาวใส่ชุดสีขาว และเพื่อนๆ ที่สนิทเตรียมจัดปาร์ตี้ให้ทีเดียวพร้อมกันสามคนสำหรับว่าที่เจ้าสาว ถึงแม้ว่าไอซ์นั้นบอกว่ายังไม่ได้ฤกษ์แต่งชัวร์แค่มีเกริ่นๆ กันเอาไว้ 

เรียกว่าบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนานกันมากๆ ว่าที่เจ้าสาวทั้งสามคน มิว,ไอซ์ และ นาตาลี สวยมาก งานนี้โชว์ร้องเพลงกันด้วย รวมถึงว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง ฟลุค เกริกพล ก็ร้องเพลงไปหลายเพลงเลย งานเรียบๆ และหรูหราสนุกสนานไม่เบา มีช็อตที่จุดพลุฉลองกันด้วยครึกครื้นกันสุดๆ อบอวลไปด้วยความสุขของ มิว,ไอซ์ และ นาตาลี ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป 

>> "มิว นิษฐา" ลงภาพหวานกุมมือ "ไฮโซเซนต์" เผยฤกษ์ดีวันแต่งงานแล้ว

>> "ไอซ์ อภิษฎา" เล่าโมเมนต์ถูกขอแต่งงาน แจงละเอียด "นนท์ ธนน" ถูกแฉเป็นไฮโซกำมะลอ

>> ในที่สุด "ฟลุค" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "นาตาลี" แต่งงานซาบซึ้งและอบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "มิว-ไอซ์-นาตาลี" ทีมเจ้าสาวแสนสวย ล่องเรือปาร์ตี้สละโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook