ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน ไอ้โม่งยิงพ่อ ส.ท.ชัยนาท ลูกชายตั้งคำถาม "พ่อผมผิดอะไร"

ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน ไอ้โม่งยิงพ่อ ส.ท.ชัยนาท ลูกชายตั้งคำถาม "พ่อผมผิดอะไร"

ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน ไอ้โม่งยิงพ่อ ส.ท.ชัยนาท ลูกชายตั้งคำถาม "พ่อผมผิดอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากกรณีที่ นายอดิศักดิ์ ภู่เปี่ยม อายุ 78 ปี ข้าราชการเกษียณสังกัดกรมชลประทาน บิดาของนายเอกชัย ภู่เปี่ยม ส.ท.ชัยนาท และเป็นเจ้าของร้าน อ.สังฆภัณฑ์ (เจ๊อิม) ร้านขายสังฆภัณฑ์รายใหญ่ในตัวเมืองชัยนาท ถูกคนร้าย 2 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ หน้าท้อง จำนวน 2 นัด ขณะเดินออกกำลังกายที่บริเวณ ซอยชัยภรณ์ ม.4 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร 

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตนั้น พบว่าผู้เสียชีวิตไม่มีศัตรู มักจะมาออกกำลังตรงที่จุดเกิดเหตุเป็นประจำ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งทั้ง 2 ประเด็น คือ เรื่องธุรกิจของบุตร และเรื่องการยิงผิดตัว ที่ ทางลูกชายได้ตั้งข้อสังเกตไว้ และยังคงต้องทำการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หากใครพบรถจักรยานยนต์ หรือพบเบาะแสคนร้าย สามารถแจ้งมาที่ ผบก.โดยตรง หมายเลขโทรศัพท์ 086-0304343 โดยในวันนี้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงได้นำกำลังสืบสวนภาค 1 จะเข้ามาร่วมทำการสืบสวนด้วย

>> เปิดกล้องเช็กนาทีสังหาร ประกบยิงอดีตข้าราชการ ตำรวจเชื่ออาจยิงผิดตัว

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Nattaned Pinkeaw ซึ่งรู้จักสนิทสนมกับ ครอบครัวของผู้เสียชีวิต โพสต์ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุและภาพผู้ตาย พร้อมข้อความตั้งรางวัลนำจับระบุว่า "ขอความกรุณาช่วยแชร์ด้วยครับ...ใครเคยเห็น2คนนี้มีรางวัลให้ 1 แสน บาท ทันที่ที่ชี้เบาะแสจับกุมได้ เป็นมือปืนที่ยิงพ่อเพื่อนผมวันที่ 26 พ.ย.62 ที่ จ.ชัยนาท เสียชีวิต ขอเพื่อนๆทุกคนช่วยแชร์ ด้วยครับ ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ครับผม" 

ทางด้าน นายสิรโชค ภู่เปี่ยม หรือ นำ อายุ 45 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตายได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงผู้เป็นพ่อ ระบุว่า...

"มันคือเรื่องจริง ไม่ใช่ความฝันที่คิดไปเอง นับจากนี้ เหลือแค่นางฟ้า ที่ผมต้องดูแล "เทวดา" ของลูกได้กลับสวรรค์แล้ว พักนะครับ "อาปา" เหนื่อยมาทั้งชีวิตแล้ว "อาปา" เป็นคนดี มีแต่คนรักนะครับ เรา 3 พี่น้องจะรักกัน และ ดูแล "แม่" เหมือนที่ "อาปา" เคยดูแลมาตลอด 50 ปี เรา 3 พี่น้องรัก "อาปา" มากที่สุดนะครับ #สู่สุคตินะครับเทวดาของลูก #พ่อผมผิดอะไร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook