ชนทุกอย่างที่ขวางหน้า หนุ่มซิ่งกระบะหักหลบจนเสียหลัก พุ่งเฉี่ยวคนตาย-รถทะลุตึก

ชนทุกอย่างที่ขวางหน้า หนุ่มซิ่งกระบะหักหลบจนเสียหลัก พุ่งเฉี่ยวคนตาย-รถทะลุตึก

ชนทุกอย่างที่ขวางหน้า หนุ่มซิ่งกระบะหักหลบจนเสียหลัก พุ่งเฉี่ยวคนตาย-รถทะลุตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 พ.ย.62) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุรถยนต์พุ่งชนอาคารพาณิชย์ริมถนนสายโพธิ์ทอง-อ่างทอง ใกล้ศูนย์ กศน.อ่างทอง หมู่ที่ 6 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอ่างทองรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบร่างชาย 2 คนอายุประมาณ 30 ปี ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายสุรศักดิ์ อายุ 43 ปี พนักงานบริษัทในนิคมอุตสากรรมไฮเทคได้รับบาดเจ็บขาหักทั้งสองข้าง

อีกรายคือ นายสมศักดิ์ อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลช่วยชีวิตก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ห่างออกไปประมาณ 70 เมตรพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว พุ่งชนทะลุเข้าไปในอาคารพาณิชย์จากด้านหน้าทะลุไปสองห้องจนพังยับ มีผู้ติดอยู่ภายในทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายจรัญ อายุ 38 ปี คนขับรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังทั้งเครื่องตัดถ่างและอปุกรณ์ระดมตัดถ่างเพื่อนำร่างของนายจรัญออกจากตัวรถโดยใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถที่จะนำร่างของนายจรัญออกมาจากตัวรถได้และเร่งนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เบื้องต้นอาการสาหัส โดยหลังจากนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายส่งโรงพยาบาลล่าสุดนายสมศักดิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายทรงพล อายุ 44 ปี พนักงานขับรถตู้รับส่งพนักงานโรงงานเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถตู้กำลังจะไปส่งพนักงานที่ อ.โพธิ์ทอง เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวรถตู้เกิดยางรั่วจึงเรียกให้ สมศักดิ์ เพื่อนของตนขับรถมาช่วยเปลี่ยนยางโดยมีพนักงาน 4-5 คนยืนฉายไฟช่วยกันดูอยู่ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเบรกและรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งชนนายสมศักดิ์และสุรศักดิ์จนกระเด็นไปคนละทิศละทางก่อนที่จะพุ่งเข้าไปชนอาคารพาณิชย์อย่างแรง จนคนขับติดอยู่ภายในรถก่อนที่ตนเองจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยนายสมศักดิ์มาช่วยตนเองแท้ๆ แต่กลับต้องรับเคราะห์

ขณะที่นายทรงวุฒิ อายุ 44 ปี พนักงานที่อยู่ในกลุ่มผู้เสียชีวิตและถูกรถกระบะเฉี่ยวหลังจนกางเกงขาดเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกับเพื่อนๆกำลังช่วยกันเปลี่ยนยางอยู่ได้ยินเสียงเบรกอย่างรุนแรงและรู้สึกคล้ายอะไรวิ่งผ่านหลังแต่เหตุการณ์มันเร็วมากจนตั้งตัวไม่ติดรู้อีกทีเพื่อนก็ได้รับบาดเจ็บกองอยู่กับพื้นแล้ว เมือสำรวจตัวเองก็พบว่าถูกเฉี่ยวจนกางเกงขาดแต่เดชะบุญที่ไม่โดนชนไปด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่าขณี่รถกระบะขับมาตามถนนมุ่งหน้าจากตัวเมืองอ่างทองไปยังอำเภอโพธิ์ทอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ตัดหน้าอย่างกระชั้นชิดทำให้เสียหลักพุ่งชนคนที่อยู่ข้างทางและพุ่งชนตึกจนพังเสียหาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook