"พลอย เฌอมาลย์" ระบายความน้อยใจ 25 ปีในวงการ ทำดีแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับคำชม

"พลอย เฌอมาลย์" ระบายความน้อยใจ 25 ปีในวงการ ทำดีแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับคำชม

"พลอย เฌอมาลย์" ระบายความน้อยใจ 25 ปีในวงการ ทำดีแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับคำชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับกำลังใจจากแฟนคลับในโลกออนไลน์ไปอย่างล้นหลาม สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซุปตาร์เจ้าของสโลแกน คุณมัม 

เพราะอยู่ดีๆ เจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาเขียนข้อความร่ายยาวถึงชีวิตตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี ในวงการบันเทิง ลงบนอินสตาแกรม @chermarn ซึ่งเป็นการเขียนถึงฟีดแบคต่างๆ ที่เธอได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานในฐานะนักแสดง ที่หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องง่าย แต่ พลอย เฌอมาลย์ ได้อธิบายผ่านโพสต์นี้ว่า สิ่งที่เธอทำนั้นไม่เคยง่ายเลย และถึงแม้เธอจะทำได้ดี แต่นั่นก็ยังดีไม่พอสำหรับคนอื่นๆ 

ซึ่งเธอยังบอกอีกด้วยว่า อยากให้คนที่วิจารณ์การทำงานของเธอ หรือออกความเห็นเกี่ยวกับอาชีพของเธอ ลองหันมาคิดมุมกลับดูบ้าง เพราะจริงๆ แล้วการเป็นนักแสดงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด

IG chermarnพลอย เฌอมาลย์ ในโหมดเซ็กซี่ นักแสดงสาวมากฝีมือของวงการ

"ทุกคนมีสิทธิ์ออกความคิด แต่การที่มาอยู่ตรงนี้ สิ่งที่ทำอยู่ทุกวันนี้ถึงในสายตาคนมันอาจจะดูง่าย เพราะมันคือสิ่งที่พลอยถนัดอยู่แล้ว สิ่งที่พลอยทำ มันไม่เคยง่ายสำหรับเราเลย เราทำได้ และทำได้ดี แค่นี้ยังดีไม่พอเหรอเนี่ย ทำดีก็ไม่ชมกัน น้อยใจ"

"คุณไม่ใช่นักแสดง เป็นแค่คนที่เก่งออกความคิดเห็น เก่งทางด้านวิจารณ์ อยากจะให้ลองคิดในมุมกลับ ให้คุณคนวิจารณ์ มาเป็นนักแสดง พลอยเชื่อว่าคุณก็ทำไม่ได้อย่างพลอย งานของพลอยไม่เคยสบายนะจ๊ะ เป็นนักแสดงมา 25 ปี การรักษามาตรฐานของความสามารถของตนเอง มันไม่ง่ายอย่างที่ทุกคนคิดกัน"

"เราเป็นคนถูกเลือก เราจะทำหน้าที่ของเราให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ถึงบทที่เราได้ถูกรับเลือก คนบางคนคิดได้แค่ว่า มันไม่แปลกใหม่รับแต่บทเดิมๆ ลองคิดใหม่นะ ว่าทำไมบทประพันธ์ช่องถึงเลือกขึ้นมาทำ ว่าทำไม่ช่องและผู้จัดไม่เลือกนักแสดงท่านอื่น? ว่าทำไมเขาถึงเลือก เฌอมาลย์"

"เอาจริงๆ เราก็อยากรับบทคอมเมดี้บ้าง แต่งานที่เข้ามา 99 เปอร์เซ็น ก็มีแต่บทดราม่า นี่บับพลอยปฏิเสธ ไปเยอะแล้วนะ 'เพลิงนาง' และ 'เรยา' จะเป็นสองเรื่องสุดท้ายที่จะทิ้งท้าย ดราม่าหนักๆ พูดตรงๆ กลัวเส้นเเลือดในสมองแตกตายสักวัน รักนะ จุ๊บเเจง #แค่อยากพูดบ้าง #เสียงอ่อน #เล่นตลกก็ได้นะรู้ยัง"

>> สวยตะลึง "พลอย เฌอมาลย์" มากับลุคใหม่แซ่บมาก! ผมสีบลอนด์สุดซ่า

>> หรือจะมีความรัก "พลอย เฌอมาลย์" โชว์แผ่นหลังสุดเซ็กซี่ แต่แคปชั่นมีเงื่อนงำ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พลอย เฌอมาลย์" ระบายความน้อยใจ 25 ปีในวงการ ทำดีแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับคำชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook