เจ้าสาว เผยที่มารูปถ่ายในตำนาน เข้าใจเบื้องหลังแชะภาพร่วม 3 แฟนเก่ากลางงานแต่ง

เจ้าสาว เผยที่มารูปถ่ายในตำนาน เข้าใจเบื้องหลังแชะภาพร่วม 3 แฟนเก่ากลางงานแต่ง

เจ้าสาว เผยที่มารูปถ่ายในตำนาน เข้าใจเบื้องหลังแชะภาพร่วม 3 แฟนเก่ากลางงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณทราย เจ้าสาวป้ายแดง กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลมีเดียเมื่ออังคารที่ผ่านมา (27 พ.ย.) เมื่อรูปถ่ายในงานแต่งงานเผยแพร่ออกไปสู่สายตาชาวเน็ต ซึ่งสาเหตุที่รูปนี้ได้รับการแชร์ออกไปมากมาย เพราะไม่ได้มีแต่รูปคู่ของคุณทรายและเจ้าบ่าวเท่านั้น แต่อีก 3 หนุ่มที่อยู่ร่วมรูปเดียวกัน คือ แฟนเก่าของผู้หญิงคนนี้

>> เจ้าสาวเผย #รูปงานแต่งในตำนาน แชะภาพร่วม 3 แฟนเก่า กลายเป็นเพื่อนที่ดี

sanook.com ได้รับเกียรติจากคุณทรายมาบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของรูปดังกล่าว ที่ไม่ได้แค่เป็นที่สนใจของคนจำนวนมากเท่านั้น แต่ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งแฝงอยู่

แม้สัมพันธ์เปลี่ยน แต่มิตรภาพยังอยู่

เจ้าสาวมือใหม่รายนี้บอกว่า งานหรือกิจกรรมที่ตนจัดขึ้นจะต้องมีคอนเซปต์เพื่อให้รายละเอียดในงานออกมามีความหมายและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน งานแต่งงาน ซึ่งเป็นงานจะจดจำอยู่ในความทรงจำของตน ก็เช่นกัน ดังนั้นนอกจากเพื่อนสมัยเรียน และเพื่อนร่วมงาน ตนจึงเลือกเชิญแฟนเก่ามาด้วย

คุณทรายพูดต่อไปว่า แฟนเก่าเคยเป็นคนที่รู้ใจและสนิทมากในช่วงเวลาหนึ่ง ความสนิทดังกล่าวทำให้ยังคงเป็นเพื่อนกัน แม้แต่ละคนจะเลือกเส้นทางเดินของตัวเองแล้วก็ตาม

"บุคคลที่ทรายจะเชิญมาเนี่ย ต้องเป็นคนที่รู้จักเรา เขาอยู่ในช่วงชีวิตเราทุกวินาทีจริงๆ หรือเป็นแบบ... ช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตก็ได้" คุณทราย อธิบาย

"เขาคือเพื่อนสนิทของเราในสมัยนั้น และทุกวันนี้ เขาก็ยังเป็นเพื่อนกับเราอยู่"

เจ้าบ่าวโอเคเชิญแฟนเก่ามาร่วมงาน

เจ้าสาวรายนี้เผยอีกว่าเจ้าบ่าวก็เห็นสอดคล้องกัน เพราะอยากให้งานมีแต่คนที่สนิทจริงๆ จึงเชิญแฟนเก่าของตัวเองมาร่วมยินดีกับการแต่งงานครั้งนี้ด้วย แต่แฟนเก่าของเจ้าบ่าวอยู่ต่างประเทศ จึงไม่ได้ไปร่วมงาน

ไม่ใช่แค่นั้น เจ้าบ่าวกับตนเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้เจ้าบ่าวเห็นและรู้จักแฟนเก่าทั้ง 3 คนนี้เป็นอย่างดี จึงไม่รู้สึกลำบากใจเมื่อตนเชิญแฟนเก่ามาร่วมงาน

"จริงๆ แล้วเจ้าบ่าวรู้จักทั้ง 3 คนอยู่ค่ะปกติ เพราะว่าเจ้าบ่าวเป็นเพื่อนกับทรายมาก่อนเลย แล้วก็เห็นทรายคบกับแฟนทรายด้วยอะ เอางี้ คือเขารู้จักกันอยู่แล้ว" คุณทราย พูด

ทุกฝ่ายไม่มีปัญหา แขกเหรื่อมองเป็นเรื่องตลก

คุณทราย พูดถึงประเด็นที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่วิจารณ์แทนเจ้าบ่าวและญาติผู้ใหญ่ว่ารูปนี้ไม่เหมาะสม ว่าตนเข้าใจคนเหล่านี้ดี เพราะพวกเขาเห็นรูปเพียงรูปเดียวแต่ไม่เห็นบริบทหรือเหตุการณ์ทั้งหมด

"เป็นใคร ใครก็ต้องโกรธแทนเจ้าบ่าวทั้งนั้น แต่ความจริงมันไม่ใช่" คุณทราย พูด

"ทรายไม่ได้คิดจะเอาเขาทั้งหมดมาถ่ายรูป ทรายก็เกรงใจอะ ดูเป็นซีนที่มันไม่ควรเกิดขึ้นอะ ทรายใช้คำนี้ แต่เพื่อนเจ้าสาวรู้จักทุกคนสนิทกันมากๆ เขาเลยถามแฟนทราย แฟนทรายก็ เฮ้ย โอเค เอาขึ้นมาเลย ถ่ายเลย อะไรอย่างเงี้ย แล้วก็เลยแบบเดินไปขออนุญาตแฟนเก่าทราย แล้วเดินไปขออนุญาตคนรู้ใจของแฟนเก่าทราย คือทุกคนตลก บอกว่าเอ๊ยๆ เอาเลยๆ แล้วแบบ.. ทรายมารู้อีกทีคือทุกคนมายืนอยู่ตรงเวทีครบหมดแล้ว เหลือทรายแค่คนเดียว" 

อย่างไรก็ตาม คุณทรายก็ไม่แนะนำให้ทำตาม หากเจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวคนไหนสนใจ เพราะนอกจากจะมีคนชื่นชอบแล้ว ก็ยังมีหลายคนไม่เข้าใจและวิจารณ์ ซึ่งตนเป็นคนที่รับความเห็นเหล่านี้ได้ จึงไม่ได้จิตตกนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook