ผัวหึงโหด! บีบคอฆ่าแม่ม่ายลูกติดตายคารีสอร์ต นั่งเฝ้าศพข้ามวันก่อนจะไปบอกแม่

ผัวหึงโหด! บีบคอฆ่าแม่ม่ายลูกติดตายคารีสอร์ต นั่งเฝ้าศพข้ามวันก่อนจะไปบอกแม่

ผัวหึงโหด! บีบคอฆ่าแม่ม่ายลูกติดตายคารีสอร์ต นั่งเฝ้าศพข้ามวันก่อนจะไปบอกแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 28 ปี บีบคอภรรยาสาว ม่ายลูกติด 3 ตายคามือระหว่างเคีลยร์ปัญหาหัวใจกันที่รีสอร์ต นั่งเฝ้าศพข้ามวันข้ามคืน ก่อนวิ่งโร่ไปบอกแม่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เข้าทำการชันสูตรศพ นางสาวภัคจิรา อายุ 27 ปี ที่ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลยางตลาด หลังถูกฆาตกรรมและมีผู้พบศพภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง บริเวณบ้านโคกศรี ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบถาม พนักงานรีสอร์ตเบื้องต้น ทราบว่า ห้องดังกล่าวมีชายกับหญิงมาเปิดห้องพัก เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา กระทั่งครบกำหนดเวลาพัก พนักงานได้ไปเคาะประตูเรียก ซึ่งก็พบศพผู้หญิง ส่วนผู้ชายหายตัวไป

ร.ต.อ.อนุภาพ  ภูชำนิ รองส.ว (สอบสวน) สภ.ยางตลาด อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า สำหรับคดีดังกล่าวนี้ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 29 พ.ย. ได้มี นางพิสมัย อายุ 53 ปี และ นายพงษ์เทพ อายุ 28 ปี ลูกชาย เข้ามาขอคำปรึกษา พร้อมระบุว่า นายพงษ์เทพได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาวภัคจิรา ซึ่งเป็นภรรยาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่บ้านโคกสี ต.อุ่มเม่า อ.ยางตลาด ซึ่งยังไม่รู้อาการว่าจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร เนื่องจากกลัวความผิด 

ระหว่างกำลังพูดคุยกับนางพิสมัยและนายพงษ์เทพอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยางตลาด ก็ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิตภายในห้องพักที่รีสอร์ตดังกล่าว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ซึ่งก็พบว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวภัคจิรา สอดคล้องกับทั้งสองคนที่กำลังให้ข้อมูล จึงได้ควบคุมตัวนายพงษ์เทพไว้

ร.ต.อ.อนุภาพ  กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น นายพงษ์เทพ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและนางสาวภัคจิราอยู่กินฉันสามีภรรยากันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่ได้มีการแต่งงานและจดทะเบียนสมรส โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีเรื่องทะเลาะกัน เพราะฝ่ายชายหึงหวง

กระทั่งฝ่ายหญิงได้หนีเข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อหางานทำ และกลับมาที่ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 27 พ.ย.กระทั่งคืนวันเกิดเหตุ วันที่ 28 พ.ย. นางสาวภัคจิราได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน ทำให้นายพงษ์เทพ เกิดความหึงหวงและกลัวว่าภรรยาจะไปมีคนใหม่ จึงตามไปพาตัวมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ตดังกล่าวเพื่อเคลียร์ปัญหากัน

ซึ่งระหว่างการพูดคุยทั้งสองก็ได้มีปากเสียงกันอีก ทำให้นายพงษ์เทพ ผลักนางสาวภัคจิราล้มลงบนที่นอน ก่อนจะใช้มือบีบคออย่างแรงจนแน่นิ่งและเสียชีวิตคามือ

หลังเกิดเหตุนายพงษ์เทพก็ได้นั่งเฝ้าศพนางสาวภัคจิรา ตลอดทั้งคืนของวันที่ 28 พ.ย. จนมาถึงช่วงเย็นของวันที่ 29 พ.ย. ที่พนักงานรีสอร์ตมาพบศพ และนายพงษ์เทพได้ไปบอกแม่ และได้เข้ามาพบกับตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นสาเหตุทำให้ถึงแก่ความตายและนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน นางพิสมัย อายุ 53 ปี มารดานายพงษ์เทพ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. นายพงษ์เทพ ได้มาบอกกับตนว่าทำร้ายร่างกายนางสาวภัคจิรา ซึ่งเป็นภรรยาม่ายลูกติด 3 คน ซึ่งทั้ง 2 อยู่กินกันมา 3 ปีโดยไม่แต่งงาน และไปเช่าบ้านอยู่ด้วยกันในตัวเมืองกาฬสินธุ์

นายพงษ์เทพทำงานเป็นพนักงานที่บริษัทอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่ง ขณะที่นางสาวภัคจิราประกอบอาชีพค้าขาย เนื่องจากนางสาวภัคจิราหน้าตาดี เป็นแม่ค้า จึงทำให้นายพงษ์เทพซึ่งเป็นสามีเกิดอาการหึงหวง และมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายพงษ์เทพบุตรชายเคยเป็นทหารเกณฑ์มาก่อน และมีอาการบกพร่องทางจิตเวช และใช้ยาเป็นประจำ ระยะหลังมานี้เห็นว่าตัวเองอาการดีแล้วจึงไม่ได้ไปรับยามากิน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้อาการกำเริบเพราะขาดยา จึงลงมือทำร้ายร่างกายนางสาวภัคจิราจนเสียชีวิต 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook