คลิปใหม่โผล่อีก หลักฐานมัดตัว "พระครู" กอดจูบลูบคลำเด็กสาวไม่ซ้ำหน้า

คลิปใหม่โผล่อีก หลักฐานมัดตัว "พระครู" กอดจูบลูบคลำเด็กสาวไม่ซ้ำหน้า

คลิปใหม่โผล่อีก หลักฐานมัดตัว "พระครู" กอดจูบลูบคลำเด็กสาวไม่ซ้ำหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปพระครูกอดจูบเด็กสาวไม่ซ้ำหน้าโผล่แชร์กระจายทั่วหมู่บ้าน เป็นหลักฐานมั่วเอาไว้พระครูฉาว ด้านเจ้าตัวยืนยันไม่หลบหนีและยินดีรับโทษทุกอย่างจากคณะสงฆ์

ความคืบหน้ากรณีคลิปฉาว พระอธิการกฤษดา คุตตะธัมโม เจ้าอาวาสวัดศรีปันเงิน ต.ยุหว่า อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยการโอบกอดลูบศีรษะเด็กสาว และยังมีสลิปหลักฐานการโอนเงินให้กับเด็กสาวอีกหลายคน ถูกนำออกมาเผยแพร่ กระทั่งนำไปสู่การตั้งคณะกรรมการสอบสวนของคณะสงฆ์ฝ่ายปกครองอำเภอสันป่าตอง

ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปภาพวงจรปิดชุดใหม่ถูกนำมาเผยแพร่อีก ซึ่งคลิปชุดใหม่นี้เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมมากกว่าการลูบศีรษะและโอบกอด แต่เป็นภาพขณะที่พระครูกฤษดาดึงตัวเด็กสาวลงไปนอนกอดบนเก้าอี้ และยังมีท่าทางลักษณะ คล้ายกับจูบเด็กสาวด้วย

>> ญาติโยมเผยเจ้าอาวาสเคร่งพระธรรมวินัย นึกไม่ถึงจะมีคลิปฉาว ล่าสุดหายไปจากวัด

โดยเด็กสาวที่ปรากฏอยู่ในคลิปนั้น มีหน้าตาไม่ซ้ำหน้ากันถึง 3 คน และเก้าอี้ตัวดังกล่าวตั้งอยู่ด้านล่างของกล้องวงจรปิด เหมือนตั้งใจให้เห็นเป็นมุมอับของกล้องวงจรปิดพอดี แต่พฤติกรรมจากหลักฐานล่าสุดนี้ ทำให้ชาวบ้านเรียกร้องให้มีการสอบสวนและเอาผิดให้ถึงที่สุดกับพระครูกฤษดาเพราะเห็นว่าทำศาสนาแปดเปื้อน

นายธีระพงษ์ อินทร์พันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า แม้จะถึงขั้นกอดจูบกัน แต่ว่าความผิดยังคงอยู่ในขั้นสังฆาธิเสส ยังไม่ถึงขั้นปาราชิก เนื่องจากหากต้องปาราชิกจะต้องเป็นกรณีที่มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่ามีเพศสัมพันธ์เท่านั้น

04monkscandals-1

อย่างไรก็ตามหลักฐานทั้งหมดที่ได้มานั้น จะถูกนำไปประกอบในการสอบสวนหาข้อเท็จจริง รวมทั้งกำหนดความผิดและบทลงโทษกับพระครูกฤษดา ซึ่งทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดเชียงใหม่ก็ได้ขอให้ทางคณะสงฆ์ เร่งทำการสอบสวน เพื่อให้เกิดความชัดเจนและไม่ให้เกิดความเสื่อมเสียกับพุทธศาสนาไปมากกว่านี้

ส่วนการเดินทางไปจังหวัดนครราชสีมา พระครูกฤษดา ได้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่ได้ทำหนังสือขอลาเป็นลายลักษณ์อักษรกับเจ้าคณะตำบล ล่วงหน้า 1 วันก่อนที่จะถูกเผยแพร่คลิป ขณะที่พระครูก็ยืนยันว่าหากผลการสอบสวนมีความผิดหรือบทลงโทษอย่างไร แม้ถึงขั้นปาราชิกก็ยินยอมปฏิบัติตามคำสั่งของคณะสงฆ์ทุกประการ

ทั้งนี้ รายงานข่าวยังแจ้งว่า สาเหตุที่คลิปถูกนำมาเผยแพร่ อาจจะมาจากความขัดแย้งภายในวัด เนื่องจากกล้องวงจรปิดในวัด มีเพียงเจ้าอาวาสและพระอีกรูปหนึ่งเท่านั้นที่รู้รหัสนำภาพออกมาได้ เช่นเดียวกับรหัสโทรศัพท์มือถือของเจ้าอาวาส ที่พระรูปนี้ก็ทราบด้วย

โดยที่ผ่านมาเจ้าอาวาสให้ความไว้วางใจพระรูปนี้ช่วยทำงานแทนให้ทุกอย่าง และไว้ใจให้รหัสโทรศัพท์มือถือเอาไว้ แต่ระยะหลังพระรูปนี้ได้อ้างคำสั่งเจ้าอาวาสเข้าไปสั่งการในวัดโดยพลการ และไม่ปฏิบัติตามคำสั่งบางอย่างของเจ้าอาวาส ทำให้มีการว่ากล่าวตักเตือน ทำให้พระรูปนี้เกิดไม่พอใจ ก่อนที่จะมีคลิปถูกเผยแพร่จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวดังกล่าว

>> แฉคลิปเจ้าอาวาสนัวเนียเด็กสาวคากุฏิ เปลี่ยนคนไม่ซ้ำหน้า เปย์ซื้อบ้านให้อยู่หลังวัด
>> เจ้าอาวาสคลิปนัวเนียเด็กสาว อ้างเป็นหลานแท้ๆ แตะเนื้อต้องตัวด้วยความบริสุทธิ์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook