โอละพ่อ! เจ้าสาวเป็นลมวูบกลางถนน เงินหาย 3 แสน ที่แท้กุเรื่อง เพราะหาเงินไม่ทัน

โอละพ่อ! เจ้าสาวเป็นลมวูบกลางถนน เงินหาย 3 แสน ที่แท้กุเรื่อง เพราะหาเงินไม่ทัน

โอละพ่อ! เจ้าสาวเป็นลมวูบกลางถนน เงินหาย 3 แสน ที่แท้กุเรื่อง เพราะหาเงินไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุว่าที่เจ้าสาวเป็นลมหมดสติ บริเวณถนนอิสรภาพ ใกล้กับอิสรภาพซอย 43 ตลาดพรานนก เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พลเมืองดีต่างเข้าไปช่วยปฐมพยาบาล แต่เมื่อฟื้นคืนสติกลับมาพบว่าถุงใส่เงินสดกว่า 3 แสนบาทได้หายไป โดยเป็นเงินที่เบิกออกมาเพื่อใช้เป็นสินสอดและค่าจัดงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดเหตุ ก่อนจะมีการโพสต์ประกาศตามหาถุงเงิน กลายเป็นประเด็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดีย ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

>> แทบเป็นลมซ้ำ! สาวเป็นลมกลางถนน พลเมืองดีรุมช่วย ฟื้นมาเงินหายกว่า 3 แสน

>> ว่าที่เจ้าสาวถูกฉกเงินแต่งงาน 3 แสน ตอนกำลังเป็นลม เข้าพิธีวิวาห์แล้วตามฤกษ์เดิม

คืบหน้าล่าสุด วันนี้(30 พ.ย.62) พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มนัส รุ่งนาค ผกก.สน.บางกอกน้อย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางกอกน้อย เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนได้รับรายงานว่า ทางพนักงานสอบสวนได้เชิญพยานบุคคลที่ให้การช่วยเหลือ รวมทั้งผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ไม่พบข้อพิรุธ อีกทั้งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง กลับไม่พบซองบรรจุธนบัตรที่ถูกกล่าวอ้างแม้แต่อย่างใด และเมื่อเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังธนาคาร ก็ไม่พบความเคลื่อนไหวทางบัญชีว่ามีการถอนเงินตามที่กล่าวอ้าง

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเชิญฝ่ายเจ้าสาวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนเจ้าตัวจะรับสารภาพว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตนสร้างเรื่องขึ้นมา เนื่องจากหาเงินจัดงานแต่งงานในวันที่ 23 พ.ย. ไม่ทัน ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน ก่อนส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน ในวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยศาลสั่งสืบเสาะตัดสินคดีในวันที่ 26 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในวันเกิดเหตุ ฝ่ายเจ้าสาวเกิดเป็นลมจริงๆ เนื่องจากเกิดความเครียดสะสม ที่หาเงินมาจัดงานแต่งงานไม่ทัน เมื่อฟื้นขึ้นมาจึงสร้างเรื่องขึ้นมา ส่วนฝ่ายชายไม่ได้มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook