ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน "จอมปลวกโถส้วม" สุดประหลาด ให้โชคตรงเป๊ะงวดก่อน

ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน "จอมปลวกโถส้วม" สุดประหลาด ให้โชคตรงเป๊ะงวดก่อน

ฮือฮาทั้งหมู่บ้าน "จอมปลวกโถส้วม" สุดประหลาด ให้โชคตรงเป๊ะงวดก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แปลกแต่จริง จอมปลวกโผล่ขึ้นกลางโถส้วมในห้องน้ำบ้านที่สุรินทร์ เจ้าของบ้านจุดธูปขอโชคขอลาภ เปลี่ยนความคิดเดิมตั้งใจว่าจะทุบออก ยอมไม่มีห้องน้ำใช้

เมื่อวานนี้ (30 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายกำจัด อายุ 46 ปี และนางแสงจันทร์ อายุ 44 ปี สามีภรรยาที่อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 2 บ้านกุดทอง ตำบลตรึม อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ หลังพบว่าในห้องน้ำของบ้านมีปรากฏการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้น และพบจอมปลวกกองใหญ่ผุดขึ้นมาบริเวณโถส้วม

จากการสอบถามสามีภรรยาเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า พวกเตนมีอาชีพทำนา แต่พอว่างเว้นก็ออกไปค้าขาย ขายกาแฟ และเดินทางไปขายตามต่างจังหวัด ไปๆ มาๆ บางทีจากบ้านไปเดือนๆ ค่อยกลับมาสักครั้ง ทำให้บ้านหลังนี้ได้ฝากญาติๆ ดูแลให้ กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง หลังจากที่ตนกลับมาจากทำธุระที่ จ.ร้อยเอ็ด กลับมาถึงบ้านในช่วงค่ำ ตนได้กวาดบ้านทำความสะอาดบ้าน

แต่พอเปิดประตูเข้ามาในบ้าน กำลังเดินไปเข้าห้องน้ำ ก็คิดว่าหรือมีคนตายอยู่ในห้องน้ำหรือไม่ เพราะมองเห็นเงาบางอย่างอยู่บนโถส้วม แต่ไม่ทันได้สังเกตว่าคืออะไร พวกตนจึงรู้สึกตกใจและวิ่งหนีออกจากบ้านไปตามน้องสาวมา เมื่อน้องสาวมาดูให้ก็พบว่าเป็นจอมปลวกขึ้นมาจากโถส้วม จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายพร้อมกับเดินไปบอกพี่สาวว่ามีของดีอยู่ในห้องน้ำ

จากนั้นตนก็ใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพไว้ ก่อนจะส่งต่อให้ญาติๆ และเพื่อน รวมทั้งอาจารย์ที่มีความรู้ด้านไสยศาสตร์ เพื่อให้ตรวจสอบจอมปลวกกองนี้้ข้างในบ้าน ในตอนแรกตนคิดว่าจะทุบทิ้ง เพราะทำให้เข้าห้องน้ำได้ไม่สะดวก แต่ปรากฏว่าอาจารย์ได้แย้งขึ้นมาว่าอย่าเพิ่งทุบทิ้ง อาจจะเป็นเรื่องดีและมีโชคลาภได้

กระทั่งเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลานได้เอาโทรศัพท์มาถ่ายจอมปลวกโถส้วม ปรากฏเห็นเลข 2 3 หรือ 3 2 ปรากฏว่าหลานถูกเลขรางวัลผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเล็กๆ น้อยๆ มาหน้าตาเฉย จากรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 32

เจ้าของบ้านยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ นางแสงจันทร์ ได้ฝันว่ามีงู 2 ตัวใหญ่สีดำ เลื้อยเข้ามาในบ้าน พันกันและชูคอขึ้น โดยที่ตนเองไม่ได้สนใจอะไร และเชื่อว่าก็เป็นแค่ความฝัน แต่กลับมาเจอสิ่งแปลกประหลาดขึ้นที่บ้านตัวเอง นางแสงจันทร์ ยังบอกอีกว่า ก่อนที่ยังไม่ได้พบจอมปลวกขึ้นมานั้น จะทำอะไรก็ติดขัดไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการค้าขายก็ขายยาก แต่เมื่อพอมาเจอสิ่งนี้เกิดขึ้นแล้ว รู้สึกว่าอะไรๆ ก็ดีขึ้นตามมาเป็นลำดับ ไม่ว่าจะติดต่อราชการ หรือทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด ค้าขายก็ดีขึ้น

และที่แปลกคือล่าสุดมีเด็กคนหนึ่งที่เดินเข้ามาในบ้าน แต่ไม่ได้เดินเข้ามาดูจอมปลวกที่ห้องน้ำ แต่เด็กคนนั้นกลับเดินไปหลังบ้าน สักพักก็เดินหนีออกนอกบ้านไปเลย พร้อมกับบอกพ่อแม่ของเด็กว่า ไปเจองูใหญ่อยู่ 2 ตัวที่หลังบ้าน ทำให้ชาวบ้านรู้สึกมึนงงไปตามกัน

ทั้งนี้ เจ้าของบ้านได้นำธูปสั้นๆ ที่เป็นธูปจีนที่ว่ามีตัวเลขอยู่ข้างใน นำมาจุดปักไว้ พอไหม้หมดแล้วก็พากันไปดูว่ามีเลขเด็ดอะไรขึ้นมาบ้าง บ้างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย สิ่งที่คนเห็นแต่ละคนก็แตกต่างกัน เช่น 7 8 บ้าง 20 บ้าง บางคนก็ว่าเห็น 784 บ้าง แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล และหลังจากที่ชาวบ้านทราบข่าวออกไป ต่างเดินทางมาดูจอมปลวกโถส้วมกันอย่างเนืองแน่นตามระเบียบ

>> ตรวจหวย ตรวจรางวัลที่ 1 ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 1 ธันวาคม 2562

>> ฮือฮา "จอมปลวกพญาช้างสาร" จะบันดาลโชค 8 งวด ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook