เพื่อนสนิทเผยปม "คิว ภูริวัฒน์" ผูกคอ แฟนสาวช็อกก่อนตายยังคุยกันดี

เพื่อนสนิทเผยปม "คิว ภูริวัฒน์" ผูกคอ แฟนสาวช็อกก่อนตายยังคุยกันดี

เพื่อนสนิทเผยปม "คิว ภูริวัฒน์" ผูกคอ แฟนสาวช็อกก่อนตายยังคุยกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องนำของวง FridayNight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดัง 356 ล้านวิว ผูกคอตาย เพื่อนสนิทเชื่อเพราะเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว

จากกรณีการเสียชีวิตของ คิว ภูริวัฒน์ สุวรรณมณี อายุ 27 ปี นักร้องนำของวง FridayNight to Sunday เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดังที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 356 ล้านวิว ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ จ.สงขลา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> "คิว ภูริวัฒน์" เจ้าของเพลงห้องนอน เพลงดัง 356 ล้านวิว เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุด วานนี้ (30 พ.ย.) บรรยากาศงานศพที่วัดท่าเคียน ในตำบลควนลัง บรรดาเพื่อนๆ สนิท และแฟนเพลง ตลอดจนร้านอาหารที่อดีตนักร้องดังไปร้องเพลง ทยอยเดินทางนำพวงหรีดไปวางหน้าศพ  คิว ภูริวัฒน์ เป็นครั้งสุดท้าย 

ด้าน นายเกรียงไกร หรือ โจ้ เพื่อนนักเรียนตั้งแต่มัธยมจนจบมหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ทราบว่าเพื่อนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าตั้งแต่จบมหาลัยทักษิณ ไม่คาดคิดว่าเพื่อนจะตัดสินใจจบปัญหาชีวิตด้วยการผูกคอ ที่ผ่านมายังไปเฝ้าติดตามเพื่อนร้องเพลงตามร้านอาหารตลอด และส่วนมากคิวจะอธิบายลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวตลอด ว่า ระยะหลัง 5-6 เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ทานยาที่แพทย์สั่งให้ โดยเชื่อว่าตนเองหายแล้ว หลังจากหยุดทานเหล้า และหันไปออกกำลังกาย

ทั้งนี้ คิวเป็นคนทำงานหนักมาก โดยแต่ละคืนจะตระเวนร้องเพลงตามร้านอาหารต่างๆ จนเกือบสว่าง ส่วนสาเหตุที่คิวเลือกที่จบชีวิตด้วยการผูกคอนั้น ตนเชื่อว่าคิวคงเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว ทั้งผ่อนบ้านและผ่อนรถยนต์มือสองคันละเกือบล้านบาท

ด้าน น.ส.ชนิสา แฟนสาวของคิว เปิดเผยว่า ทราบมาตลอดว่าคิวมีภาวะซึมเศร้า แต่ดูภายนอกจะไม่รู้ เพราะ เป็นคนที่ร่าเริง และเคยฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งด้วย ซึ่งตนก็คอยให้กำลังใจตลอด ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน

แต่หลังจากที่กลับมาจากเที่ยวเชียงใหม่ คิวก็เริ่มมีอาการเครียด แต่ก็คอยอยู่ใกล้ๆ ตลอด และให้กำลังใจ และในคืนเกิดเหตุก็คุยกัน ซึ่งคิวบอกว่ากำลังแต่งตัวไปทำงาน กระทั่งประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆ ก็ได้รับโทรศัพท์ข่าวร้ายว่า แฟนหนุ่มผูกคอตายไปแล้ว

>> พิธีรดน้ำศพ "คิว ภูริวัฒน์" นักร้องหนุ่มสุดเศร้า แม่ร่ำไห้สะอื้น-ยังทำใจไม่ได้
>> เผยสาเหตุเสียชีวิตของ "คิว ภูริวัฒน์" แม่พบขณะผูกคอตาย พยายามทำ CPR แต่สุดยื้อ
>> "คิว Fridaynight to Sunday" หนุ่มอินดี้ร้อยล้านวิว และเพลงที่ทุกคนจะคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook