บ้านปิดเงียบ! เจ้าสาวกุข่าวเงินจัดงานแต่งหาย 3 แสน เพื่อนบ้านเชื่อมีความจำเป็น

บ้านปิดเงียบ! เจ้าสาวกุข่าวเงินจัดงานแต่งหาย 3 แสน เพื่อนบ้านเชื่อมีความจำเป็น

บ้านปิดเงียบ! เจ้าสาวกุข่าวเงินจัดงานแต่งหาย 3 แสน เพื่อนบ้านเชื่อมีความจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านเจ้าสาวชาว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ที่กุข่าวซองเงินเตรียมจัดงานแต่ง 320,000 บาท หายขณะเป็นลมกลางถนน จนถูกตำรวจแจ้งข้อหาแจ้งความฐานแจ้งเท็จ ถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่ เพื่อนบ้านเห็นใจและสงสารวอนสังคมอย่าซ้ำเติม เชื่อมีความจำเป็นถึงตัดสินใจแบบนั้น 

จากกรณีที่เจ้าสาวคนหนึ่งที่อ้างว่าเงิน 320,000 บาท ที่เพิ่งเบิกจากธนาคารเพื่อเตรียมไว้เป็นสินสอดและค่าจัดงานแต่งงาน เกิดายไปขณะที่ตนเองเป็นลมหมดสติ บริเวณกลางถนนอิสรภาพ ใกล้กับอิสรภาพซอย 43 แถวๆ ตลาดพรานนก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา 

กระทั่งต่อมาเจ้าสาวคนดังกล่าวได้ยอมรับสารภาพกับตำรวจว่ากุเรื่องขึ้นเนื่องจากหาเงินแต่งงานไม่ทัน จนถูกแจ้งข้อหาแจ้งความเท็จ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันนี้ (1 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของเจ้าสาวที่บ้านหนองบัว  ต.ทะเมนชัย  อ.ลำปลายมาศ  จ.บุรีรัมย์ พบว่าบ้านถูกปิดเงียบไม่มีใครอยู่

เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงก็บอกว่าเห็นออกไปตั้งแต่เช้าแล้ว คาดว่าน่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะแม่ของเจ้าสาวไม่สบายมาหลายวันแล้ว

เมื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ชาวบ้านก็บอกว่าก็รู้แค่จากข่าวเท่านั้น ไม่มีใครกล้าไปสอบถามเพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ก็ไม่ได้อยากจะไปยุ่งและคิดว่าพ่อแม่ก็อาจจะไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วย

แต่หากถามความรู้สึกก็เห็นใจและสงสารน้องมากกว่า ก็ไม่อยากจะให้สังคมไปต่อว่าหรือซ้ำเติมน้องเลย คิดว่าน้องน่าจะมีเหตุผลหรือความจำเป็นถึงได้ตัดสินใจทำแบบนั้น ส่วนเรื่องคดีก็ปล่อยเป็นไปตามกระบวนการ

เพื่อนบ้าน ยังบอกอีกว่า หากถามถึงนิสัยส่วนตัวของน้อง ตอนที่น้องเรียนอยู่โรงเรียนในหมู่บ้าน ยังไม่ได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ น้องก็เป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย มีสัมมาคาราวะ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ไม่มีใครรู้เหตุผลที่แท้จริง แต่ก็คิดว่าตัวน้องน่าจะรู้ดีที่สุด 

>> แทบเป็นลมซ้ำ! สาวเป็นลมกลางถนน พลเมืองดีรุมช่วย ฟื้นมาเงินหายกว่า 3 แสน

>> ว่าที่เจ้าสาวถูกฉกเงินแต่งงาน 3 แสน ตอนกำลังเป็นลม เข้าพิธีวิวาห์แล้วตามฤกษ์เดิม

>> โอละพ่อ! เจ้าสาวเป็นลมวูบกลางถนน เงินหาย 3 แสน ที่แท้กุเรื่อง เพราะหาเงินไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook