ภาพนาทีชีวิต "สาวเบญจเพส" เจอรถตัดหน้า เก๋งเคว้งพุ่งตกคลองน้ำกระจุย

ภาพนาทีชีวิต "สาวเบญจเพส" เจอรถตัดหน้า เก๋งเคว้งพุ่งตกคลองน้ำกระจุย

ภาพนาทีชีวิต "สาวเบญจเพส" เจอรถตัดหน้า เก๋งเคว้งพุ่งตกคลองน้ำกระจุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวเพิ่งฉลองวัยเบญจเพสมาไม่กี่วัน กำลังขับรถไปทำธุระในตัวเมือง ปรากฏว่ามีเก๋งข้ามฝั่งมาตัดหน้ากะทันหัน เจ้าตัวหักหลบ-พุ่งตกคลองน้ำ พลเมืองดีช่วยชีวิตไว้หวุดหวิด

(1 ธ.ค.) ภาพจากกล้องวงจรปิดจับช่วงนาทีชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง หลังขับรถยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำอย่างจัง เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีขับรถตามมาเข้าช่วยเหลือนำตัวออกมาได้อย่างทันท่วงที เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในคลองน้ำ ใกล้เคียงไฟเหลืองหนองปรือเก่า หลังได้จากรับแจ้งจึงขอกำลังอาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ

เบื้องต้นจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนทางหลวงสาย 344 บ้านบึง-แกลง บริเวณปากทางเข้าถนนสายสถานพินิจ-หัวกุญแจ พื้นที่ 9 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว สภาพจมลงไปในคลองที่มีน้ำระดับลึกประมาณ 1.5 เมตร โดยคนขับเป็นหญิงสาว ทางพลเมืองดีช่วยเหลือนำตัวออกจากรถได้ทัน ก่อนที่รถจะจมน้ำไปทั้งคัน

จากการสอบถาม นางสาวราตรี อายุ 25 ปี เปิดเผยว่า ตนขับรถออกจากบ้านพัก กำลังจะไปทำธุระในตัวอำเภอบ้านบึง โดยใช้เส้นทางถนนสาย 344 มุ่งหน้าเข้าตัวเมือง เมื่อผ่านมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงไฟเหลืองหนองปรือ ได้มีรถคันสีขาวจอดรอเลี้ยวข้ามมาฝั่งตรงข้ามพุ่งออกมากะทันหัน ทำให้ตนรีบบังคับรถหลบ ทำให้รถเสียหลักหมุนเคว้งและตกลงไปในคลองน้ำ

ขณะนั้นตนเองจำได้แต่เพียงว่า มีน้ำได้ทะลักเข้ามาท่วมขาของตน ตนพยายามเรียกให้คนช่วย กระทั่งมีพี่ผู้ชาย 2-3 คน ลุยน้ำมาเคาะกระจกเรียกให้ตนเองปลดล็อกประตูและเปิดประตูออกมา และช่วยพาตนขึ้นไปบนฝั่ง ตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย มีอาการปูดบวม และยังตกใจกับเหตุการณ์เฉียดตายมาอย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ นางสาวราตรี ยังได้กล่าวขอบคุณพลเมืองดีทุกคนที่ช่วยชีวิตเธอเอาไว้ได้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีวัตถุมงคลอะไรไหมที่พกติดตัวหรือไม่ เจ้าตัวจึงได้นำพระเหลี่ยมทองหลวงปู่ทวดมาให้ดู คิดว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ช่วยคุ้มครองด้วยเช่นกันที่ทำให้รอดมาได้

ขณะที่ นายศิรินารถ อายุ 58 ปี หนึ่งในพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือหญิงสาวที่ประสบเหตุ เล่าว่า ตนขับรถมาจากตัวอำเภอหนองใหญ่ หลังจากส่งภรรยาไปทำงาน และกำลังมุ่งหน้ากลับบ้านพักในตัวเมืองชลบุรี ระหว่างขับรถตามมาเห็นเหตุการณ์รถยนต์เสียหลักตกลงไปในคลองน้ำต่อหน้าต่อตา จงรีบจอดรถและลงไปช่วยเหลือ

โดยในขณะนั้นคนขับยังพอมีสติอยู่ จึงแนะนำให้ปลดล็อกประตูและตนได้เปิดประตูด้านหลังฝั่งคนขับ เรียกให้คนขับออกมาก่อนที่ไม่นานนักรถจะจมน้ำลงไปทั้งคัน แต่ก็สามารถพาหญิงสาวออกมาจากรถได้ทัน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้กู้รถยนต์คันที่ประสบเหตุนมาจากน้ำ พบร่องรอยความเสียหายที่ด้านหน้ารถ เครื่องยนต์ได้รับความเสียหาย ทางผู้เคราะห์ร้ายยังไม่ดำเนินการเข้าไปลงบันทึกประวันใดๆ เพราะรอให้สติกลับคืนมาปกติเสียก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook