เมียเก่าพาผัวใหม่บุกถึงห้อง เปิดฉากทวงหนี้ผัวเก่า แทงสิ้นใจจมกองเลือด

เมียเก่าพาผัวใหม่บุกถึงห้อง เปิดฉากทวงหนี้ผัวเก่า แทงสิ้นใจจมกองเลือด

เมียเก่าพาผัวใหม่บุกถึงห้อง เปิดฉากทวงหนี้ผัวเก่า แทงสิ้นใจจมกองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตภรรยาตามมาทวงหนี้สามีเก่าถึงห้อง พร้อมพาแฟนใหม่มาด้วย เคลียร์กันไม่ลงตัว เปิดฉากทะเลาะวิวาทกันเละ ก่อนชักมีดแทงเสียชีวิตคาที่ ตำรวจเร่งติดตามไล่ล่า

(1 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่ภายในอาคารที่พักโครงการเอื้ออาทร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบัญนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องพักชั้นที่ 2 ของอาคาร พบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอ 2 จุด เสียชีวิตจมกองเลือด และพบอาวุธมีดปลายแหลมยาว 28 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายณัฐพงษ์ อายุ 26 ปี

จากการสอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุพบเห็น นางอุมาพร อายุ 26 ปี ภรรยาเก่าของผู้เสียชีวิต เดินทางมาพร้อมกับ นายวีระพงษ์ หรือฉายา ยุ่น บางแค และชายผู้ติดตามมาอีก 1 คน มาเคาะเรียกที่ห้องของนายณัฐพงษ์ เมื่อเปิดประตูออกมาก็เกิดการชกต่อยทะเลาะวิวาทกันทันที ตนถูกชายผู้ติดตามใช้อาวุธมีดจี้คอเอาไว้ โดยที่ นางอุมาพร ยืนรออยู่ที่นอกห้อง

หลังเหตุการณ์สงบลง ชายทั้ง 2 คนได้ออกไปจากห้อง ตนก็เห็นนายณัฐพงษ์นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นและมีเลือดไหลนองเต็มไปหมด ตนจึงรีบวิ่งออกขอความช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า นายณัฐพงษ์ ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้จากสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐพงษ์ เคยคบหาอยู่กินกับ นางอุมาพร และมีลูกด้วยกัน 3 คน ก่อนจะเลิกรากันไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และทราบว่าน่าจะเป็นปมปัญหาเกี่ยวกับการทวงหนี้ จึงได้ติดตามมาทำร้ายร่างกายถึงห้องพัก เนื่องจากพบข้อความบนเฟซบุ๊กของนายวีระพงษ์ ที่เคยโพสต์เอาไว้ก่อนเกิดเหตุ มีเนื้อหาตักเตือนถึงผู้เสียชีวิต เกี่ยวกับหนี้สินที่ยังติดค้างกันอยู่

ซึ่งหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมกับขอหมายศาลอนุมัติออกหมายจับ เพื่อติดตามคนร้ายต่อไป เนื่องจากเป็นคดีอุกอาจ และตั้งปมประเด็นเอาไว้หลายประเด็น ทั้งปมหึงหวง ปัญหาส่วนตัว หรือทวงหนี้สิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook