ญาติรับศพ ม่ายสาวเหยื่อสามีหึงโหด บำเพ็ญกุศล น้องชายเผย ผู้ตายหาเลี้ยงทั้งครอบครัว

ญาติรับศพ ม่ายสาวเหยื่อสามีหึงโหด บำเพ็ญกุศล น้องชายเผย ผู้ตายหาเลี้ยงทั้งครอบครัว

ญาติรับศพ ม่ายสาวเหยื่อสามีหึงโหด บำเพ็ญกุศล น้องชายเผย ผู้ตายหาเลี้ยงทั้งครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.ภัคจิรา อายุ 27 ปี ถูกนายพงษ์เทพ อายุ 28 ปี สามีที่อยู่กินด้วยกันมากว่า 3 ปี บีบคอจนเสียชีวิต เนื่องจากมีปากเสียงกัน ด้วยความหึงหวงกลัวว่า แล้วทิ้งศพไว้ในห้องพังของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ใน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยหลังเกิดเหตุนายพงษ์เทพ ได้นั่งเฝ้าศพ ก่อนจะไปบอกแม่ และมอบตัวกับ ตำรวจ สภ.ยางตลาดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> ผัวหึงโหด! บีบคอฆ่าแม่ม่ายลูกติดตายคารีสอร์ต นั่งเฝ้าศพข้ามวันก่อนจะไปบอกแม่

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่วัดป่าทุ่งศรีเมือง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ญาติได้นำศพของน.ส.ภัคจิรา กลับมาจาก โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อมาบำเพ็ญกุศลที่ ศาลาวัดป่าทุ่งศรีเมือง โดยมีนายชยพล วัชระอุดมกุล อุปนายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ และอาสากู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายศพกลับมา ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของญาติและเพื่อนๆที่ร่วมงาน

นายกาชาด มาตฤทธิ์ อายุ19 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต  กล่าวว่า สำหรับ น.ส.ภัคจิรา และนายพงษ์เทพ นั้นคบหาและอยู่กินด้วยกันมากว่า 3 ปีแล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานกัน ซึ่งระยะหลังนายพงษ์เทพที่มักมีนิสัยหึงหวง ทำให้ทั้งสองคนมักที่จะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง และหลายครั้งพี่สาวถูกทำร้ายร่างกาย กระทั่งประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา พี่สาวได้ขอเลิกกับนายพงษ์เทพ เพราะทนกับความหึงหวงและต้องมีปากเสียงกันบ่อยครั้งไม่ไหว พร้อมกับเดินทางไปหางานทำที่กรุงเทพฯ

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา น.ส.ภัคจิรากลับมาที่บ้าน จ.กาฬสินธุ์ ในวันเกิดเหตุทราบว่า น.ส.ภัคจิราได้ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้หญิงที่เคยทำงานด้วยกัน แต่นายพงษ์เทพ ซึ่งทราบข่าวว่า น.ส.ภัคจิรากลับมา ก็ไปพาตัวมาที่รีสอร์ต เพื่อขอคืนดี แต่คิดว่า น.ส.ภัคจิรา ไม่ยอมคืนดีด้วย ซึ่งอาจทำให้นายพงษ์เทพเกิดความโมโห และเข้าใจว่าน.ส.ภัคจิราไปมีแฟนคนใหม่ จึงเกิดการทะเลาะกันและลงมือทำร้ายบีบคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับน.ส.ภัคจิรา นั้นเป็นพี่สาวที่แสนดี มีนิสัยร่าเริง อัธยาศัยดี เป็นที่รักของเพื่อนๆและถือเป็นเสาหลักของครอบครัว เพราะเป็นพี่สาวคนโต ต้องทำงานเลี้ยงน้อง 3 คน และลูกอีก 3 คน เนื่องจากพ่อและแม่เสียชีวิตไปนานหลายปีแล้ว แต่กลับมาจากไปอย่างกะทันหันจึงไม่รู้ว่าครอบครัวจะทำอย่างไรต่อไป

สำหรับความคืบหน้าของคดีทางพนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้นำตัว นายพงษ์เทพ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 โดยแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นสาเหตุทำให้ถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook