นักร้องหนุ่ม ATONE ดังเปรี้ยงข้ามคืน เป็นฮีโร่บุกช่วยสาวกำลังถูกข่มขืน

นักร้องหนุ่ม ATONE ดังเปรี้ยงข้ามคืน เป็นฮีโร่บุกช่วยสาวกำลังถูกข่มขืน

นักร้องหนุ่ม ATONE ดังเปรี้ยงข้ามคืน เป็นฮีโร่บุกช่วยสาวกำลังถูกข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเกาหลีต่างชื่นชมยกย่องวีรกรรมของนักร้องหนุ่ม ATONE ที่กลายเป็นคนดังข้ามคืน หลังเขาเด็ดเดี่ยวออกไปช่วยหญิงสาว ให้รอดพ้นจากชายที่กำลังจะข่มขืนเธอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักร้องหนุ่มชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งกลายเป็นฮีโร่ที่สังคมให้ความสนใจในตัวเขาเพียงข้ามคืน หลังเขาเข้าช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งให้รอดพ้นจากการตกเป็นเหยื่อการล่วงละเมิดทางเพศ หลังเขาได้ยินเสียงกรีดร้องแปลกๆ จากด้านนอกอาคาร เมื่อส่องดูก็พบว่ามีชายชาวต่างชาติกำลังพยายามปลุกปล้ำหญิงสาวอยู่

สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ ช่อง Channel A ได้รายงานข่าววีรกรรมเด็ดเดี่ยวของนักร้องหนุ่ม ATONE (เอโทน) ที่วิ่งออกไปช่วยเหลือหญิงสาวที่กำลังถูกชายหนุ่มล่วงละเมิดทางเพศอยู่ริมถนน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มที่พักอาศัยอยู่ที่ย่านดังกล่าว บังเอิญได้ยินเสียงกรีดร้องแปลกๆ ดังขึ้น เมื่อเขามองออกไปนอกหน้าต่างก็พบว่ามีคนต้องการความช่วยเหลือ

นักร้องหนุ่ม ATONE เปิดเผยว่า หลังจากเขาตื่นจากนอนตอนเช้าก็ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องอยู่ข้างนอก เสียงฟังดูแปลกๆ เขาจึงเปิดหน้าต่างออกไปดู ก็พบว่ามีชายชาวต่างชาติกำลังปลุกปล้ำผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ เขาจึงร้องตะโกนขู่ชายคนดังกล่าว ก่อนจะรีบวิ่งออกไปช่วยเหลือหญิงสาว

เมื่อเขาออกไปตรงจุดเกิดเหตุ พบว่าหญิงสาวกำลังวิ่งหนีไปด้วยเท้าเปล่า ขณะที่ชายต่างชาติพยายามเข้ามาต่อยเขาและเกิดการกระทบกระทั่งกัน เขาตะโกนบอกให้รถที่ขับผ่านไปมาแจ้งตำรวจทันที จากนั้นก็มีชาวบ้านที่อยู่ในโบสถ์ละแวกใกล้เคียงนั้น ได้ออกมาสมทบช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

08herosingerkorean-1

ทั้งนี้ นักร้องหนุ่มยังถ่อมตัวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ เขาระบุว่าไม่ได้เด็ดเดี่ยวสร้างวีรกรรมใดๆ แต่ยังมีพลเมืองดีคนอื่นๆ เข้ามาช่วยเหลือกันอีกหลายคน เขาแค่พยายามจับและกดตัวชายคนนั้นเอาไว้ไม่ให้หลบหนีไป ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมากถึงก็เพียงเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าชื่อของ ATONE กลายเป็นที่ได้รับความสนใจจากสังคมเกาหลีเป็นอย่างมาก ชื่อของเขาเป็นคำถูกที่ค้นหามากที่สุดประจำวัน และยังได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยที่เขาก็รู้สึกประหลาดไม่น้อยที่ได้รับผลตอบกลับจากสังคมออนไลน์เช่นนี้

ขณะที่ชายต่างชาติผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวและแจ้งข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศผู้อื่น เบื้องต้นพบว่าเขาถือสัญชาติอเมริกันที่มาเป็นครูสอนภาษาที่เกาหลีใต้ ทั้งนี้เขาได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่ากระทำการไปเพราะขาดสติเพราะความมึนเมา

สำหรับ ATONE หรือมีชื่อจริงว่า อิมจีฮยอน เพิ่งได้รับความสนใจไม่นานนี้ หลังจากที่เขาปรากฏตัวในรายการ I Can See Your Voice ของเกาหลีใต้ ทำให้ชาวเน็ตพบว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการสร้างสรรค์บทเพลงเพราะๆ ของนักร้องชื่อดังหลายคน และเขาก็เพิ่งจะปล่อยซิงเกลเพลงแรกของเขา "Ballade" ออกมาเมื่อไม่กี่วันนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook