เจ้าของรถสุดช็อก เช็กภาพวงจรปิดนาที "กระบะพันธุ์ดุ" ถอยชนซ้ำสองครั้งซ้อน

เจ้าของรถสุดช็อก เช็กภาพวงจรปิดนาที "กระบะพันธุ์ดุ" ถอยชนซ้ำสองครั้งซ้อน

เจ้าของรถสุดช็อก เช็กภาพวงจรปิดนาที "กระบะพันธุ์ดุ" ถอยชนซ้ำสองครั้งซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดเปิดนาที "กระบะพันธุ์ดุ" พุ่งชนท้ายเก๋งจอดท้ายซอยตัน ถอยชน 2 ครั้งซ้อนเหมือนตั้งใจ ทำรถคันอื่นเสียหาย 2 คัน ก่อนขับหนีไปหน้าตาเฉย

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเหตุการณ์รถกระบะขับพุ่งเข้าชนรถยนต์ที่จอดอยู่ในซอยตัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พฤติการณ์คล้ายกับตั้งใจพุ่งชนถึง 2 ครั้ง ทำให้มีรถยนต์ฮอนด้า ซิตี สีดำ ได้รับความเสียหายอย่างหนัก และรถกระบะเชฟโรเล็ต สีดำ ได้รับความเสียหายอีกครั้ง โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 พ.ย.)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหายภายในหมู่บ้านดังกล่าว โดยพบรถยนต์ที่เกิดเหตุยังไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหน นายวิชิต อายุ 48 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ถูกชนท้ายพังยับเยิน เปิดเผยว่า เมื่อคืนวานนี้มีกิจกรรมที่สโมสรที่โรงเรียนของลูก มีการประกวาดแต่งตัวแฟนซี ตนจึงได้นำรถมาจอดไว้ที่บ้านเพื่อน ที่มีลูกเรียนที่เดียวกัน และจะได้นั่งรถคันเดียวกันไป

กระทั่งช่วงงานใกล้จะเลิก ปรากฏว่ามีคนโทรมาแจ้งว่า รถของตนถูกรถชนท้าย ตนจึงนั่งแท็กซี่เข้ามาดู ก็พบเจอสภาพดังกล่าว โดยไม่ทราบว่าใครชน แต่พอมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่าคู่กรณีเป็นรถกระบะอีซูซุ ในลักษณะตั้งใจชน ชนครั้งแรกไม่พอ ก่อนจะพุ่งชนซ้ำอีกครั้ง โดยที่ตนไม่รู้จักคนขับรถกระบะคันนี้ เพราะไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนี้ แค่มาหาเพื่อนและจอดรถเอาไว้ ทำให้ไม่รู้ว่าจุดดังกล่าวเป็นที่ห้ามจอดหรือไม่

ขณะที่ นายปรัชญา อายุ 40 ปี เจ้าของรถยนต์กระบะที่ได้รับความเสียหายอีกคัน และเป็นเจ้าของบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้ชวนผู้ปกครองของลูกที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน มารวมตัวเพื่อแต่งหน้าแต่งกายเพื่อไปประกวดงานแฟนตาซีในงานกีฬาสีของสโมสร

โดยตนได้ขยับรถกระบะไปจอดยังซอยที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นซอยตันและเป็นพื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้าน ซึ่งทุกคนสามารถนำไปจอดและใช้พื้นที่ร่วมกันได้ โดยไม่ได้จอดขวางหน้าบ้านใคร ซึ่งในซอยตันนั้นมีบ้านที่หันหน้าออกมาทางพื้นที่ส่วนกลางดังกล่าวจำนวน 3 หลัง

ตนได้นำรถไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้าม และผู้ปกครองเพื่อนลูกชายได้นำรถยนต์มาจอดต่อท้ายรถของตน ซึ่งก็ไม่ได้กีดขวางหน้าบ้านใครและรถของบ้านทั้ง 3 หลังที่อยู่ในซอยนั้นก็สามารถเข้าออกได้สะดวก หลังจากที่พวกตนแต่งตัวเสร็จจึงได้นั่งรถไปคันเดียวกัน โดยที่จอดรถทั้งสองคันไว้ในจุดที่เกิดเหตุ

ต่อมาเพื่อนบ้านได้โทรศัพท์ไปแจ้งว่า รถของตนกับเพื่อนลูกชายถูกชน ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุธรรมดาๆ แต่พอมาเห็นสภาพก็ตกใจมาก จึงไปติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดที่หน้าปากซอย พบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ มีชายเดินเข้าออกมาจากบ้านหลังที่ 2 ในซอยที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะชายอีก 3-4 คนเดินตามหลังมา พร้อมด้วยอาวุธมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร ก่อนจะเดินมาวนเวียน 3-4 รอบ

หลังจากนั้นได้มีรถยนต์กระบะ สีดำ ขับเข้ามาและถอยหลังตั้งลำ ก่อนที่จะขับพุ่งชนท้ายรถยนต์ของเพื่อนที่จอดอยู่ท้ายรถตนอย่างแรง ก่อนที่จะถอยหลังรถคล้ายออกมาตั้งลำอีกครั้ง ก่อนที่พุ่งชนเป็นครั้งที่ 2 ก่อนที่จะขับหลบหนีออกไปทางปากซอยหน้าหมู่บ้าน และชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเดินกลับเข้าบ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ ตนจำได้ว่ารถกระบะคันที่พุ่งชนเป็นรถของคนชื่อ "เก๋" มาเคยเปิดคาร์แคร์หน้าปากซอยทางเข้าหมู่บ้าน และก็เป็นเพื่อนของเจ้าของบ้านหลังที่ตนเคยมีปัญหาด้วยหลายครั้ง อีกทั้งเมื่อตนเอารถไปจอดฝั่งตรงข้ามหน้าบ้านหลังดังกล่าวก็จะถูกเจ้าของบ้านต่อว่าและไม่ให้จอด โดยอ้างว่าเอารถออกบ้านไม่ได้ ทั้งที่เป็นถนนส่วนกลางที่มีความกว้าง แม้รถมาจอดฝั่งตรงข้ามแต่ก็สามารถเอารถออกจากบ้านได้

โดยหลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ติดตามตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะตนเชื่อว่าเป็นการตั้งใจชนมากกว่าเป็นอุบัติเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook