คนงานตกใจผงะ ลุยป่าจะไปบึง เจอหัวกะโหลกคนกลางป่ารกย่านบางนา

คนงานตกใจผงะ ลุยป่าจะไปบึง เจอหัวกะโหลกคนกลางป่ารกย่านบางนา

คนงานตกใจผงะ ลุยป่าจะไปบึง เจอหัวกะโหลกคนกลางป่ารกย่านบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงกระดูกมนุษย์และหัวกะโหลกโผล่ในป่ารก ซอยอุดมสุข คนงานก่อสร้างผวา ตั้งใจไปหาปลา แต่เจอกระดูกแทน พบบัตรประชาชนตกใกล้ศพ ระบุเป็นหนุ่มสุรินทร์

(1 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งพบโครงกระดูกและกะโหลกศีรษะ คล้ายกับเป็นกระดูกของมนุษย์ บริเวณด้านหลังแคมป์ที่พักคนงาน ภายในซอยอุดมสุข 47 ย่านบางนา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับแพทย์นิติเวชรพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุเป็นป่ารกร้างใกล้กับที่พักคนงานก่อสร้าง เจ้าหน้าที่ต้องบุกเข้าไปในป่ารกที่มีความลึกกว่า 20 เมตร ก่อนจะพบกับชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์ตกอยู่ จากนั้นจึงได้ปูพรมออกค้นหาชิ้นส่วนอื่นๆ ที่คาดว่าน่าจะหลงเหลืออยู่ กระทั่งไปพบโครงกระดูกเพิ่มเติมเข้าอีก

ทั้งนี้บริเวณโครงกระดูกยังพบเสื้อยืดแขนสั้นและเศษกางเกงขาสั้นแห้งติดอยู่กับโครงกระดูก พร้อมทั้งเจอกระเป๋าเงินตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ ภายในมีบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายอนุรัตน์ อายุ 36 ปี เป็นชาว จ.สุรินทร์ และยังพบบัตรเอทีเอ็มตกอยู่อีกใบ จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่พยานคนงานที่พบเห็นโครงกระดูกดังกล่าวเป็นคนแรกระบุว่า ได้มาทำงานและอาศัยอยู่ที่แคมป์เป็นเวลานับเดือนแล้ว พบว่าด้านหลังแคมป์เป็นป่ารกและมีบ่อน้ำอยู่ วันนี้เป็นวันหยุดจึงได้ลุยป่าเข้าไปหวังจะไปหาปลา แต่ปรากฏว่าไปเจอกะโหลกศีรษะเสียก่อน จึงรีบวิ่งกลับออกมาและแจ้งเพื่อนๆ คนงาน ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่สามารถสาเหตุที่แน่ชัดว่าเพราะเหตุดังกล่าว โครงกระดูกจึงมาอยู่บริเวณดังกล่าว และกระดูกที่พบนั้นจะเป็นบุคคลเดียวกับที่พบบัตรประชาชนตกอยู่หรือไม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามประสานและยืนยันแน่ชัดว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นใครกันแน่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook