ฝากขัง "ไตเติ้ล" มือฆ่าครูผัวเมียชิงบิ๊กไบค์ สั่งแม่ไม่ให้มาเยี่ยม ตำรวจเอาผิด 6 ข้อหา

ฝากขัง "ไตเติ้ล" มือฆ่าครูผัวเมียชิงบิ๊กไบค์ สั่งแม่ไม่ให้มาเยี่ยม ตำรวจเอาผิด 6 ข้อหา

ฝากขัง "ไตเติ้ล" มือฆ่าครูผัวเมียชิงบิ๊กไบค์ สั่งแม่ไม่ให้มาเยี่ยม ตำรวจเอาผิด 6 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ธ.ค.62) ความคืบหน้า จากกรณี คนร้ายฆ่าโหด นายอโลชา หรือ ครูเอ็ม อายุ 33 ปี และ นางสุปรียภรณ์ หรือ ครูแนน อายุ33ปี สองสามีภรรยาเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวคนร้าย ทราบชื่อต่อมา คือ นายศุภกฤต หรือ ไตเติ้ล อายุ 22 ปี จนนำไปสู่การออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัว นายศุภกฤตและเพื่อน ขณะกำลังหลบหนีออกไปพม่า ทาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 

>> ช็อกซ้ำ มือฆ่าครูสองผัวเมียที่แท้เป็นเพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุยังทำตัวปกติก่อนแชทสารภาพกับแม่

เกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ. เมืองระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้อยตำรวจเอก ทองดาว โคตรหลักคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง พร้อมนายแพทย์ธีรภัทร ไทยภัทรพงศ์ แพทย์นิติเวช รพ. ระยอง เข้าตรวจร่างกาย นายศุภกฤต ผู้ต้องหา ที่ภายในห้องคุมขังใช้เวลาประมาณ 20 นาที ตรวจเพื่อให้ทราบว่าขณะที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวนั้น ไม่ได้มีผู้ใดไปรุมซ้อมทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาแต่อย่างใด จากนั้นได้พิมพ์ลายนิ้วมือเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหา ในสภาพหน้าอิดโรย ไม่ยอมพูดจาใดๆ กับสื่อมวลชนเจ้าหน้าที่คุ้มกันอย่างเข้มแข็งเร่งรีบนำตัวขึ้นรถ ควบคุมต่อไปฝากขังศาลจังหวัดระยอง โดยจะทำการฝากขัง 7 ฝาก ฝากละ 12 วัน ภายใน 7 ฝากต้องผัดฟ้อง ตำรวจต้องสรุปสำนวนเสร็จส่งอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อศาล ซึ่งจากนี้ไม่มีการรับตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติม จะส่งควบคุมที่เรือนจำต่อไป

นายแพทย์ธีรภัทร ไทยภัทรพงศ์ กล่าวว่าจากการตรวจร่างกายผู้ต้องหา พบเพียงรอยถลอกที่เข่าเกิดจากหกล้มตอนจับกุม นอกนัhนผู้ต้องหา ไม่มีบาดแผลอื่น และไม่เครียดไม่วิตกกังวลมากจนเกินไป โดยมีมารดามาเยี่ยมแล้ว แต่บุตรชายบอกไม่ให้มาเยี่ยมที่โรงพัก เพราะไม่ต้องการให้สื่อพบเห็น

ด้านพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาไว้ 6 ข้อหา 1.ฆ่าผู้อื่นเพื่อจะเอาหรือเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์อันเกิดแก่การที่ตนได้กระทำความผิดอื่นเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตนเอง หรือ เพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำไว้ 2.ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย 3.มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 5.ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และ 6.ช่วยซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการเกิด การตาย หรือ สาเหตุการตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook