ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้

ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้

ปริศนาดับสยอง ครอบครัวเจ้าหน้าที่กองคลัง ตายยกครัว 3 ศพ ร่างขึ้นอืดไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดับสยองยกครัว พ่อแม่ลูกเจ้าหน้าที่กองคลังที่เชียงราย ขึ้นอืดตายมา 3 วันไม่มีใครรู้ ตำรวจยังมึนปม ไม่แน่ชัดเป็นเหตุฆ่ากันตายหรือฆาตกรรม

(2 ธ.ค.) ร.ต.อ.นนท์ แสงมณี ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งในตำบลบ้านดู่ จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณภัยเชียงราย

ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ศพ เสียชีวิตกระจัดกระจายในหลายจุดของบ้าน โดยศพทั้งหมดอยู่ในสภาพขึ้นอืดแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ศพผู้เสียชีวิตรายแรกคือ นายอุดม อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่กองคลังเทศบาลตำบลบ้านดู่ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องรับแขก ใกล้กันพบศพ นางณัชชา อายุ 51 ปี และร่างของ นางสาวเสาวรส อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่พบนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนของบ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนของนายอุดม เจ้าหน้าที่กองคลัง ได้เดินมาตามหาที่บ้าน เพราะไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เมื่อมาถึงก็พบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่จึงนำศพทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เพื่อชันสูตรตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

นายพัฒนพงษ์ โพธิ์เกตุ นายกเทศบาลตำบลบ้านดู่ กล่าวว่า ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับครอบครัวผู้เสียชีวิต เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนสุขุม ร่าเริง และไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร เป็นคนชอบช่วยเหลือชาวบ้าน และทำงานที่เทศบาลตามปกติ ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่แผนกจัดเก็บรายได้ของเทศบาลบ้านดู่ และขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปสำรวจตรวจตราทุกเช้า

ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าเขามีปัญหาเรื่องอะไร เพราะว่าเจอกันทุกครั้งก็ยังคุยกันธรรมดา เขาก็เป็นพนักงานที่นี่มานานแล้วทำมาหลายปี ตนและผู้เสียชีวิตพบปะกันที่ทำงานโดยตลอด เมื่อทราบข่าวก็ตกใจเหมือนกันไม่ทราบว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าเขาจะฆ่าตัวตาย เพราะว่าเรื่องใดไปกดดัน ที่ให้เขาต้องทำเช่นนี้ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมมากกว่า

พ.ต.อ.สันติ กองสมัคร รอง ผบก.ภ.จว.เชียงราย กล่าวว่าประเด็นการเสียชีวิตตอนนี้ยังไม่แน่ชัด ยังต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ก่อน เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ส่วนสาเหตุจะเป็นการฆ่ากันเอง หรือจะเป็นการฆาตกรรม ยังไม่ทราบสาเหตุ ขณะที่ปลอกกระสุนก็ยังไม่พบ ซึ่งต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook